ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

บทที่ 1316



บทที่ 1316

เพราะว่าเซียวซูหนยังต้องทำงาน ไม่สามารถอยู่ที่ฐาน ภาพยนตร์และโทรทัศน์ตลอด ดังนั้นตอนที่ถ่ายทำถึงครึ่งหนึ่งก็ ไปสตูดิโอของตนเองก่อนแล้ว ทิ้งเเฉินกับเว่ยเลี้ยงไว้ในสถาน ที่ถ่ายทํา

หลังจากโฆษณาทำการถ่ายทำเสร็จ พนักงานของบริษัท โฆษณาก็นำวัตถุดั้งเดิมกลับไปต่องานข้างหลังทันที ส่วนเยู่เฉิ นกับเว่ยเลี่ยง ก็จัดเลี้ยงในโรงแรมป่ายจินฮานกง ต้อนรับกู้ชีว กับเฉินตัวตัวอีกครั้ง

ถึงยังไงกู้ชิวอี้ก็เป็นดาราดังสุดยอดในประเทศ ดังนั้นการ วางแผนงานของเธอยังคงยุ่งมาก เพราะว่าตรุษจีน ในปีนี้ เธอได้ รับการเรียนเชิญเข้าร่วมรายการชุนหว่าน อีกทั้งมีรายการร้อง เพลงเดี่ยว ดังนั้นยังต้องรีบกลับไปเย่นจิง เข้าร่วมการซ้อมใหญ่ อย่างเป็นทางการครั้งแรกในรายการชุนหว่าน

ดาราที่สามารถเข้าร่วมรายการชุนหวานได้ ล้วนเป็นดารา ที่สุดยอดในประเทศ เนื่องเพราะระดับความสนใจของรายการ ชุนหว่านสูงมากจริงๆ ดาราดังมากมายล้วนเหลาสมองให้แหลม อยากจะทะลวงเข้าไปข้างใน

ดาราดังมากมายเพื่อที่จะได้เข้ารายการชุนหว่าน แม้กระทั่ง ยินยอมอยู่ในรายการโชว์สั้นๆเป็นดารารับเชิญแสดงบทบาท เล็กๆที่ไม่ได้อยู่ในสายตาของคนอื่นคนหนึ่ง ยังมีนัก ยังมีนักร้องบางส่วนเพื่อที่จะได้เข้ารายการซุนหว่านไม่แคร์ที่จะร่วมร้องเพลงเพลง เดียวหลายคน

สาเหตุที่ลดค่าตัวของตนเองลงขนาดนี้ ก็เนื่องเพราะรายการ ซุนหวานเป็นที่นิยมมากเกินไปแล้วจริงๆ

แท้ที่จริงอยู่ในรายการชุนหว่าน สามารถร้องเพลงเดี่ยว ได้ น้อยมากจริงๆเลย สามารถได้รับการปฏิบัติเช่นนี้โดยทั่วไปล้วน เป็นระดับซุปเปอร์สตาร์

นึกถึงปีนั้นหวางเทียน โฮ ออกตัวใหม่ ก็คือตนเองร้องเพลง เดี่ยว (Legend) เพลงนี้หลังจากถูกเธอร้องคืนเดียวก็ดังทั่ว แผ่นดิน ก็ทำให้ซุปเปอร์สตาร์ได้รับการออกตัวใหม่อย่างโอ้อวด ได้รับเงินสะบั้นหั่นแหลกที่ดีสมบูรณ์แบบ

นี่ พอที่จะมองออกถึงแรงกระทบของรายการชุนหว่านได้

และกู้ซิวอี้ เป็นดารานักแสดงคนหนึ่งที่ถือเอาการถ่ายหนังเป็น หลัก ถึงขนาดสามารถมีรายการร้องเพลงเดี่ยวที่อยู่ในรายการ ชุนหว่าน พูดได้ว่าเป็นการได้รับการปฏิบัติที่เหนือระดับสูงแล้ว อีกทั้ง แฟนคลับทั่วทั้งประเทศล้วนให้ความสนใจมากกับการ แสดงครั้งนี้ของเธอ ในรายการชุนหว่าน

แต่ตัวกู้ชิวอี้ ยังตัดใจทิ้งไม่ลงที่จะออกจากจินหลิงเร็วขนาดนี้

เธอยากที่จะเจอกับพี่เยาเฉินที่ตนเองตามหาอย่างลำบากมา สิบกว่าปี เธอย่อมหวังว่าจะได้อยู่ต่อกับเขาอีกหลายวัน แต่ว่า รายการชุนหว่านเป็นรายการยามค่ำคืนที่ประชาชนทั่วประเทศล้วนให้ความสนใจมาก ชิวก็ไม่กล้าชะล่าใจเช่นกัน ดังนั้นได้เพียงตัดสินใจว่าพรุ่งนี้เช้าตรู่ก็บินกลับไป เวลาถัดจากนี้ ไปก็ใจจดใจจ่อเตรียมงานรายการชุนหว่านแล้ว

อยู่บนโต๊ะอาหารตอนมื้อค่ำ ชิวถามเเฉินอีกครั้ง “พี่เย เฉิน พรุ่งนี้ฉันก็จะไปแล้ว อยู่เป็นเพื่อนกับคุณต่อไม่ได้แล้ว คุณ แน่ใจว่าอาทิตย์หน้าก็จะมาเยี่ยมฉันกับพ่อที่เย่นจึงใช่ไหม?”

“ใช่” เย่เฉินพยักหน้าแล้วพยักหน้าอีก รับปากอย่างจริงจังพูด ว่า “รอผมจัดการงานที่อยู่ในมือเสร็จก่อน อาทิตย์หน้าผมย่อมจะ ไปแน่นอน”

กู้ซิวอียิ้มเบิกบานหนึ่งที พูดว่า “งั้นพรุ่งนี้ฉันก็กลับไปก่อน รอ คุณอยู่ที่เย่นจิง!”

เย่เฉินยิ้มแล้วยิ้มอีก “งั้นพวกเราเจอกันอยู่ที่เป็นจิง

“พี่เย่เฉิน งั้นพรุ่งนี้คุณมาส่งฉันที่สนามบินได้ไหม?”

“ได้”

“งั้นก็ตกลงเป็นเช่นนี้ล่ะ!”

พอดี การแข่งขันซานดาวิทยาลัยนานาชาติ พรุ่งนี้เริ่มการ แข่งขันของรอบรองชนะเลิศ

ฉันเอ้าเสงี่ยนก็จะอยู่ในการแข่งขัน แข่งกันกับนักแข่ง ออสเตรเลียคนหนึ่ง ส่วนอิโตะนานาโกะจะแข่งกันกับนักแข่ง สหรัฐอเมริกาคนหนึ่ง
ถ้าหากว่าฉันเอ้าเสงี่ยนชนะแล้ว งั้นเธอก็จะเจอกันกับผู้ชนะ ของการแข่งขันอีกสนามหนึ่งในรอบชิงชนะเลิศ ช่วงชิงรางวัล ชนะเลิศ

เย่เฉินมีความเชื่อมั่นมากกับฉันเอาเสงี่ยน สำหรับพลังความ สามารถของเธอในปัจจุบันนี้ เชื่อว่าย่อมจะสามารถคว้าชนะเลิศ อย่างแน่นอน

แต่ว่า เย่เฉินก็หวังมากว่า พรุ่งนี้อิโตะนานาโกะจะสามารถอยู่ ในการแข่งขันสู้ชนะนักแข่งสหรัฐอเมริกาคนนั้น จากนั้นช่วงชิง รางวัลชนะเลิศกับฉันเข้าเสวียนอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ

แท้ที่จริง การแข่งขันในครั้งนี้ สำหรับอิโตะนานาโกะมากล่าว แล้ว ไม่ยุติธรรมเลย

เดิมที เธอย่อมจะได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันในครั้งนี้ อย่างแน่นอน แต่ว่า ตนเองใช้เรกกับยาวิเศษ ช่วยฉันเอ้าเสงี่ยน ยกระดับคุณสมบัติทางกายสูงขึ้นอย่างมาก ทำให้เธอกลับเนื้อ กลับตัวใหม่ในช่วงเวลาสั้นๆ เท่ากับว่าจะแย่งเหรียญรางวัลชนะ เลิศไปจากมือของอิโตะนานาโกะอย่างอื่นๆ

เพราะว่าภาพพจน์ของอิโตะนานาโกะที่ติดอยู่ในความทรงจำ ยังไม่เลว ดังนั้นในใจเขาก็เลยหวังว่าอิโตะนานาโกะจะสามารถ คว้าเหรียญเงินได้

ถึงยังไงหญิงสาวชาวญี่ปุ่นคนนี้ที่หลงใหลกับศิลปะการต่อสู้ อย่างมาก ก็มมานะพากเพียรฝึกฝนมาก เริ่มตั้งแต่ตอนเด็กมาก ก็มมานะพากเพียรในการฝึกฝน ถึงแม้ว่าคว้ารางวัลชนะเลิศไม่ได้อย่างน้อยก็ต้องคว้ารางวัลรองชนะเลิศ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ