ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

บทที่ 196 อยาก อยคุณแต่แรกแล้ว (2)



บทที่ 196 อยาก อยคุณแต่แรกแล้ว (2)

“ประธานฉิน คุณชายเกาเจ้าของศูนย์นิทรรศการจีนหลัง ต้องการที่จะไปจับรถแอสตันมาร์ตินONE77 คันนี้ให้ได้ ตอนนี้ กำลังจะต่อสู้กันแล้ว ทำยังไงดี?

ฉินทางตกอกตกใจ รีบพูดขึ้นว่า “รถคันนั้นเป็นรถที่ซื้อให้อา จารย์เย่ ผมไม่สนใจคุณชายเกาคุณชายเตี้ยอะไร นอกจากอา จารย์เก๋ ใครกล้าแตะต้องรถคันนั้น ก็สั่งให้บอดี้การ์ดตัดมือมัน เลย”

หลี่โมรีบพูดขึ้นว่า “ประธานฉิน ศูนย์นิทรรศการจินหลังเป็น ของตระกูลเกา ทำแบบนี้จะเกินไปไหม?”

“ตระกูลเกาแล้วไง?” ฉินทางด่าพูดว่า “ตระกูลเก่าไม่อยู่ใน สายตาผมเลย ผมจะบอกให้ หากคนแซ่เกาคนนั้นกล้าเอามือไป แตะต้องรถที่ผมซื้อคันนั้นได้ คุณก็ใสหัวออกไปจากจินหลังเลย อย่าให้ผมเห็นคุณอีกไปตลอดชีวิต”

เมื่อวานฉินทางเพิ่งได้ยาวิเศษมาจากเย่เฉินสองเม็ด ตื่นเต้น จนนอนไม่หลับทั้งคืน เมื่อได้ยินว่ามีคนคิดที่จะไปจับรถที่ตนซื้อ ให้กับอาจารย์เย่ ไม่เป็นการรนหาที่ตายหรือ?

อิทธิพลของตระกูลเกาห่างไกลจากตระกูลฉินอย่างมาก ยิ่งไป กว่านั้น เบื้องหลังฉินทางยังมีอาจารย์เยผู้มีพลังวิเศษ แค่เกาจ วันเว่ย เขาไม่เห็นอยู่ในสายตาอยู่แล้ว
หลี่ไม่ได้ยินประโยคนี้ ในใจกระตุก เงยหน้าขึ้นมาอีกครั้ง ก็ พบว่าเกาจวิ้นเว่ยใต้พาบอดี้การ์ดหลายคน สู้กับบอดี้การ์ดที่ตน จ้างมา

เกาจวิ้นเว่ยยังคงอวดดี พูดขึ้นอย่างเยือกเย็นว่า “หากพวก คุณยังไม่หลีก ผมจะสั่งคนลงมือแล้วนะ”

หลีโมโกรธจนตัวสั่น คิดว่าคนที่ผมจ้างมาพวกนี้เป็นแค่บอดี้ การ์ดยืนโชว์หรือ? คนพวกนี้ปกติเป็นยอดฝีมือของบริษัทขนส่ง เงินเจิ้นหย่วน บอดี้การ์ดที่เฝ้าเพียงประตูพวกนี้หรือจะเทียบได้

บวกกับที่ตนเพิ่งได้รับคำสั่งจากฉินทาง เขาก็กลัวว่าจะเกิด อะไรขึ้นกับรถสองคันนี้ จึงชี้ไปที่เกาจวิ้นเว่ย แล้วสั่งบอดี้การ์ดที่ จ้างมาว่า “ในเมื่อไม่ไว้หน้ากัน งั้นก็ลงมือเลย สู้ตายแล้วมี ประธานฉันอยู่เบื้องหลัง

บอดี้การ์ดบริษัทขนส่งเงินเจิ้นหย่วนทนต่อท่าทีอวดดีของเกาจ วิ้นเว่ยไม่ไหวแต่แรกแล้ว อดกลั้นที่จะไม่ลงมือสั่งสอนเขา เมื่อ ได้ยินคำสั่งของหลี่โม่ ก็ลงมือทำร้ายทันที บอดี้การ์ดที่เป็น หัวหน้าคนนั้น ตะโกนพูดขึ้นว่า “พวกเรา ลงมือ

พูดเสร็จ เขาก็ตบหน้าเกาจนเวียไปหนึ่งที พร้อมด่าว่า “อยากตบคุณแต่แรกแล้ว ไอ้ชั่ว

เกาจวิ้นเวียถูกตบจนหูอื้อตามัว จึงตะคอกพูดขึ้นว่า “ที่นี่เป็น เขตพื้นที่ของตระกูลเกา พวกคุณกล้าทำร้ายผม?”

“ไปตายเสียเถอะ” บอดี้การ์ดที่เป็นทหารเก่าคนหนึ่งเตะไป ตรงเอวเกาจวิ้นเวียอย่างแรง
แรงเตะรุนแรงอย่างมาก เตะจนเกาจนเว่ย เอามือกุมท้อง กลิ้งอยู่บนพื้น

บอดี้การ์ดของศูนย์นิทรรศการคนอื่นอีกหลายคน ก็ไม่ใช่คู่ ต่อสู้ของบอดี้การ์ดบริษัทขนส่งเงินเจิ้นหยวนเวลาเพียงแบบ เดียว ทั้งหมดก็พ่ายแพ้อย่างสิ้นท่า

จางเจวียนวิ่งไปหาเกาจนเว่ย ปกป้องเขาไปด้วย ตะโกนด่า ไปด้วยว่า “พวกคุณรนหาที่ตายกันใช่ไหม? พวกคุณซวยแน่ กล้าทำร้ายร่างกายประธานเกา ตระกูลเกาไม่ปล่อยพวกคุณไว้

หลีไม่พูดขึ้นอย่างเย็นชาว่า “ตระกูลเกา? จะบอกให้รถคันนี้ ผู้นำตระกูลฉันเป็นคนซื่อ เขาพูดแล้ว ในเมื่อคนของตระกูลเกา กล้ามาหาเรื่อง เขาก็กล้าสู้จนแม่ของคุณไม่รู้จักคุณ

“ตระกูลฉิน…” จางเจวียนได้ยินคำพูดประโยคนี้แล้ว ก็อึ้งไป

ทันที

เกาจนเวียนอนอยู่บนพื้นอย่างเจ็บปวด ในใจก็หวาดกลัวยิ่ง

นัก

ตระกูลฉิน?

ตระกูลฉินเป็นตระกูลหนึ่งเดียวในจินหลิง ที่เทียบเท่าตระกูล

อีกอย่าง ความสัมพันธ์ของตระกูลฉินกับตระกูลซึ่งก็ค่อนข้าง
เมื่อเทียบกันแล้ว ตระกูลเก่าที่มีเพียงแค่ธุรกิจศูนย์นิทรรศการ เพียงอย่างเดียว ห่างไกลกันอย่างมาก ไม่มีปัญญาล่วงเกิน ตระกูลจิน

เกาจนเวียไม่ทันได้สนใจร่างกายที่เจ็บปวด พูดขึ้นด้วยสีหน้า เศร้าว่า “ขออภัย ขออภัย ผมไม่รู้จริงๆว่าเป็นรถของประธานฉัน ขออภัย ผมมีตาหามีแววไม่…


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ