ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

บทที่ 136 รักษาช่วยชีวิตคน (2)



บทที่ 136 รักษาช่วยชีวิตคน (2)

กลางคืน ซึ่งหวั่นถึงขับรถมาที่ชุมชนเพื่อรับเข่เฉินด้วยตนเอง เมื่อเห็นเย่เฉิน เธอก็ยกมือขึ้นด้วยความเคารพและกล่าวว่า “อาจารย์เย่ ฉันสร้างความลำบากให้คุณแล้ว”

เยเฉันยิ้มบาง ๆ “คุณซึ่งไม่ต้องเกรงใจขนาดนั้น

เมื่อพูดจบ เขาเห็นเธอสวมสร้อยข้อมือเพชรที่ข้อมือ จึงถาม อย่างสงสัยว่า “สร้อยข้อมือที่ทำหายเมื่อครั้งนั้น ก็คือเส้นนี้ใช่ ไหม? ”

ซึ่งหวั่นถึงพยักหน้าอย่างรีบร้อนและกล่าวว่า “ใช่ คือเส้นนี้เอง ค่ะ เป็นของที่แม่ทิ้งไว้ให้ฉันก่อนท่านจะเสียชีวิต สำหรับฉันแล้ว มันสําคัญพอ ๆ กับชีวิตฉัน ต้องขอบคุณอาจารย์เย่ มิฉะนั้น ฉัน อาจจะไม่ได้มันกลับคืนมาตลอดไป

เยเฉันยิ้มและกล่าวว่า “คุณกับมันยังมีวาสนาต่อกัน ถึงแม้ว่า ผมไม่ช่วย เมื่อเวลาผ่านไปสักพักมันก็จะวกกลับมาในมือคุณอีก ครั้ง”

ซึ่งหวั่นถึงรู้ว่าที่เย่เฉินพูดแบบนี้คือถ่อมตน ก็รีบพูดขึ้นมา “อา จารย์เย่ คนที่มีความสามารถอย่างคุณนั้นหายาก และยังเป็นคน ถ่อมตัวเช่นนี้ ก็ยิ่งหายากเข้าไปอีก
เย่เงินกล่าวด้วยรอยยิ้ม “ คุณซึ่ง ไม่ต้องพูดประจบผมแล้ว พวกเรารีบไปกันเถอะ

ซึ่งหวั่นถึงรีบพยักหน้าและกล่าวว่า ” อาจารย์เก๋ เชิญขึ้นรถ

เมื่อขึ้นไปนั่งบนรถโรลส์รอยซ์ของซ่งหวั่นถึงแล้ว คนขับก็ออก รถอย่างรวดเร็ว เพื่อไปยังคฤหาสน์ของตระกูลซึ่งในเมืองจีนหลัง

นี่คือวิลล่าสไตล์จีนทั่วไป ที่มีรูปทรงที่สวยงามใหญ่โตโอ่อ่า และยังมีสวนเจ็ดชั้น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความงามแบบโบราณที่ คลาสสิก แสดงถึงรสนิยมที่หรูหราของเจ้าของ

ยิ่งไปกว่านั้นคฤหาสน์แห่งนี้มีพื้นที่ขนาดใหญ่มาก และถ้าใคร สามารถเป็นเจ้าของที่ดินผืนใหญ่ในเมืองจีนหลิง แสดงให้เห็น ได้ว่าตระกูลซึ่งมีความมั่งคั่งแค่ไหน

ภายใต้การนําของซ่งหวั่นถึง เย่เฉินมาถึงลานหลัก ทันทีที่เดิน เข้าประตู เขาเห็นชายหนุ่มในชุดสูทและรองเท้าหนัง เดินมาที่นี่ พร้อมกับชายชราและหญิงสาว

“น้องสาว คนนี้คือ……

ชายหนุ่มรูปงามมองไปที่เยเงินอย่างสงสัย

“นี่คืออาจารย์เย” สีหน้าของซ่งหวั่นถึงดูไม่สบายใจเล็กน้อย แต่เธอก็ยังคงเก็บอารมณ์แล้วแนะนำว่า “นี่คือข่งทรงพี่ชาย ฉัน(ลูกพี่ลูกน้อง)”

“สวัสดีครับ เย่เฉินพยักหน้า
“อาจารย์เย

ชายหนุ่มกวาดตามองเเฉินตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วกล่าวอย่าง ประชดประชันว่า “น้องสาว คุณเชิญอาจารย์ที่อายุน้อยกว่าผม มาดูอาการคุณ? มันไม่ใช่เล่นขายของน่ะ

เย่เฉินฟังแล้ว หัวใจของเขากระตุกเล็กน้อย

ระหว่างทางที่มา ซึ่งหวั่นถึงได้บอกว่า ตอนนี้คุณท่านซึ่งกำลัง จะตาย ชีวิตเหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้าย

ลูกหลานในตระกูลทุกคนต่างก็หาหมอผู้วิเศษจากทั่วทิศ (แปด เขียนข้ามทะเล) ในช่วงเวลานี้พวกเขาได้เชิญหมอที่มีชื่อเสียงมา นับไม่ถ้วน เพื่อหวังที่จะรักษาคุณท่านซึ่งให้หายดี เพื่อในอนาคต เวลาที่แบ่งทรัพย์สินกัน ตนเองจะได้รับส่วนแบ่งมากขึ้นกว่าเดิม

โดยเฉพาะซึ่งหวั่นถึงกับพี่ชายเธอ (ลูกพี่ลูกน้อง) ซึ่งทรง แต่น่าเสียดาย หมอที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ทั้งหมดก็ต้องกลับไป ด้วยความล้มเหลว

ซึ่งทรงคนนี้ดูเหมือนจะเป็นศัตรูกับซึ่งหวั่นถึงเล็กน้อย ดังนั้น สายตาของเขาที่มองตนเองเต็มไปด้วยความไม่พอใจ

ตอนนี้ซึ่งหวั่นถึงกล่าวว่า “พี่ชาย อาจารย์เยเป็นคนที่เก่งมาก ก่อนหน้านั้นที่ฉันดวงตก ก็ได้ท่านอาจารย์ช่วยแก้เคล็ดเสริมดวง จนดีขึ้น สามารถบอกได้เลยว่าเป็นผู้หยั่งรู้”

ซึ่งทรงกล่าวด้วยความดูหมิ่นว่า “น้องสาว การรักษาคุณปู่ คนที่ต้องการคือหมอเทวดา ไม่ใช่อาจารย์ดูฮวงจุ้ยที่เอาเรื่องผีสางเทวดามาลวงใจคน คุณรู้หรือไม่?


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ