ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

บทที่ 165 หลงรักเย่เฉิน (1)



บทที่ 165 หลงรักเย่เฉิน (1)

เวลานี้ คงวิ่งหลินเหมือนกับโดนฟ้าผ่าลงมากลางหัว

เธอมองดูเย่นเฉินที่เต็มไปด้วยไอสังหาร ในใจกลัวสุดขีด ขณะเดียวกันส่งให้เธอตกอยู่ในภวังค์แห่งความขัดแย้ง

ซึ่งเยเฉันไหนเลยจะล่วงรู้ ซึ่งรั่งหลินได้ล่วงรู้ว่าตนเป็นใคร เขาจัดการนักเลงสองหัวไม้ได้อย่างราบคาบ มุมปากยิ้มด้วย สีหน้าเย็นชา

นักเลงสองหัวไม้อะไรกัน ชื่อเสียงจอมปลอมเหมือนพวกนิยาย กำลังภายใน แต่ความจริงแล้ว เป็นเพียงแค่สุนัขนอนตายข้าง ถนนเท่านั้น

แต่ว่า ในสายตาของจางเอ้อเหมาแล้ว สีหน้าเขาหวาดกลัว

อย่างมาก

นักเลงสองหัวไม้อยู่ในวงการมาหลายปี สองมือสังหารคนมา นับไม่ถ้วน ไม่เคยพ่ายแพ้เลยสักครั้ง

ทั่วทั้งหนานเจียงต่างก็โจษจันในความร้ายกาจของเขา แต่ว่า ความสามารถอันร้ายกาจของเขาทั้งสองกลับตาย ภายในสองกระบวนของเยเงินเท่านั้น ยากที่จะให้เขาเชื่อ

พูดไปแล้ว ความสามารถของอาจารย์เย่ สามารถครอง ตำแหน่งอันดับหนึ่งแห่งเจียงหนานได้ทีเดียว!
ในเวลานั้น เย่เฉินมองไปที่ร่างไร้ชีวิตของคนทั้งสอง จากนั้นก็ หันหลังกลับไป มองเห็นสีหน้าต่งตั้งหลินตกตะลึง จึงพูดด้วยน้ำ เสียงจริงจังว่า “รั่งหลิน ครั้งนี้พี่ร่วมสำนักคุณจ้างวานคนมาฆ่า คุณไม่สำเร็จ คิดว่าจะต้องทำอีกครั้ง ผมแนะนำว่าระยะนี้คุณก็ ระวังตัวหน่อย ควรจ้างคนคุ้มกันไว้เป็นการดี เตรียมการรับมือไว้ ล่วงหน้า”

สายตาสับสนที่อัดแน่นภายในใจของตั้งรั่งหลินมองดูเย็น ครู่หนึ่งก็สูดหายใจเข้าเพื่อควบคุมอารมณ์ กัดริมฝีปากเบา ๆ พูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาว่า “แต่ว่าในเวลาที่เร่งด่วนเช่นนี้ จะหา คนคุ้มกันที่เหมาะสมได้อย่างไร…….

ภายในใจต่งตั่งหลินขณะนี้สับสนอลหม่านขัดแย้งกันอย่าง หนัก

ประการแรกคือคนในครอบครัวของตน พี่ร่วมสำนักที่ต้องการ จะฆ่าตนเอง และชายผู้ลึกลับคนนั้นที่ตนหลงรัก เป็นสามีของ เพื่อนสาวคนสนิท

เรื่องทั้งสองสําหรับเธอแล้วกวนใจเธอมาก ทำให้เธอทุกข์ใจ หนักหนา ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร

เซียวซูหนจะไปล่วงรู้ได้อย่างไรว่าเพื่อนสาวคนสนิทของเธอ ชอบสามีของตน

เดินเข้ามากอดเธอ ตบที่หัวไหล่ของเธอเบา ๆ พูดปลอบใจว่า “รั่งหลิน คุณไม่ต้องกังวลให้มาก ในเมื่อเย่เฉันมีความสามารถ แม้แต่คู่ต่อสู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างนักเลงสองหัวไม้เงินหนานยังไม่ใช่คู่ต่อสู้เขา ต่อไปก็ให้เขาคุ้มครองเธอก็แล้วกันนะ ต้อง ระมัดระวังตนเองด้วย หากไปข้างนอกไม่วางใจ สามารถโทรหา เขาได้ตลอดเวลา เพื่อให้เขาคุ้มครองเธอ!”

สิ่งที่เซียวซูหนคิดก็คือ ในเมื่อสามีมีความสามารถเช่นนี้ ให้ เขาช่วยคุ้มครองเพื่อนสาวคนสนิท นั่นเป็นเรื่องที่สมควรทำอยู่ แล้ว

แต่สิ่งที่เธอไม่รู้ก็คือ เพื่อนสาวคนสนิทของเธอแอบชอบสามี ของตนเอง

เดิมทีต่งตั่งหลินอับจนหนทางมาก แต่ จู่ ๆ ได้ยินคำพูดเหล่านี้ ภายในถึงกับดีใจลงโลด หัวใจเต้นแรง

ไม่ใช่เพราะว่าคนรักในฝันคือเก๋เฉิน จนทำให้รู้สึกผิดหวัง และ

ไม่ได้คิดอะไรกับเขา

ตรงกันข้าม เพราะว่าวันนี้เเฉินได้ช่วยชีวิตตน ดังนั้นในใจ ของเธอนั้น เย่เงินคือซุปเปอร์ฮีโร่ที่ช่วยชีวิตเขาถึงสองครั้งสอง ครา ถ้าหากไม่มีเเฉินแล้ว ตนเองคงยากที่จะมีชีวิตรอดจาก เคราะห์ครั้งนี้!

ไม่รู้เพราะเหตุใด ใจของเธอที่มีต่อเย่เฉิน จึงมีเหตุผล นานัปการประดังออกมาสำหรับบุคคลปริศนาคนนี้

ถึงแม้เธอรู้อยู่แก่ใจ การหลงรักสามีของเพื่อนสนิทนั้นผิดศีล ธรรมมาก

แต่ว่า เธอก็ยังรู้เหมือนกันอีกว่า ทั้งสองคนก็ไม่ใช่สามีภรรยาที่ได้มาอย่างถูกครรลองครองธรรม ทั้งสองแต่งงานกัน ก็จาก การบังคับของปู่เชี่ยวชหน ยืนกรานที่จะให้ทั้งสองแต่งงานกัน ให้ได้ และทั้งสองคนก็ไม่ได้ความรู้สึกต่อกันเลย

มีหนำซ้ำ หลายวันก่อน ที่สนทนากับเซียวซูหน ยังได้ยินเธอ พูดอีกว่า เธอกับเย่เฉินไม่ได้เป็นสามีภรรยากันจริง ๆ จนถึงวันนี้ ยังนอนแยกกันอยู่เลย เซียวซูหนนอนบนเตียง เยเฉินนอนบน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ