ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

บทที่254 เรียกปู่ (2)



บทที่254 เรียกปู่ (2)

บทที่ 254 เรียกปู (2)

เขียว เขียนฝืนทนต่อความอัปยศอดสูและความโกรธ ในใจ พู ตกับเธ่เงินด้วยความเคารพนบนอบ: ” ผมไปได้หรือยัง?

เยเงินตบหน้าเขาเบาๆ พูดอย่างเรียบเฉย: ไปเถอะ หลาน ชาย!”

เซียวอี้เซียนหลั่งน้ำตาด้วยความอัปยศอดสูออกมา ถึงได้หัน กลับไป เดินออกไปอย่างตัวสั่นงันงก

เซียวเวยเวยไหนเลยที่จะกล้าล่าช้า รีบร้อนเดินตามออกไป ทันที

ตอนที่ทั้งสองเดินออกไป ต่างก็กลัวว่าเย่เฉินจะเรียกพวกเขา เอาไว้แล้วหาเรื่องอีก แต่เย่เฉินไม่มีอารมณ์ในการพูดคุยกับพวก เขาแล้ว

น้องชายของเซียว เซียนสูญเสียความห้าวหาญไปแล้ว ชีวิตที่ เหลือของเขา จะติดอยู่ในความเจ็บปวดทรมานอย่างแสนสาหัส ไม่สามารถปลดปล่อยตัวเองออกไปได้

หลังจากทั้งสองออกไปแล้ว ซึ่งห้ารีบร้อนเดินไปข้างเพื่อค่านับ เย่เฉิน พูดด้วยความเคารพนบนอบ: “อาจารย์เย่ หงห้ามาช้าไป ทําให้คุณต้องเปลืองน้ำลายและมือเท้ากับพวกขยะพวกนี้ เป็น ความผิดของหงห้า ขอคุณโปรดลงโทษ”
เย่เฉิน โบกไม้โบกมือ ไม่ได้สนใจพวกนี้ แต่กลับถามว่า “คุณ ทำไมถึงมาที่นี่ด้วย? นี่ไม่ใช่การประชุมสุดยอดของอุตสาหกรรม ก่อสร้างและตกแต่งเหรอ? คุณยังทำธุรกิจเกี่ยวกับการตกแต่ง?”

“ใช่แล้ว! ท่านทั้งห้าหัวเราะเหอะๆ ตอบกลับไปว่า ปูนซีเมนต์ทรายสีเหลืองที่ใช้ในการตกแต่งทั่วทั้งเมืองจีนหลัง มีมากกว่าครึ่งอยู่ในความควบคุมของมือผม พูดขึ้นมาแล้ว ฉันก็ เป็นพ่อค้าคนกลางรายใหญ่ในอุตสาหกรรมการตกแต่ง ดังนั้น พวกเขาก็เลยเชิญผมด้วย

เย่เฉันรู้ว่าอุตสาหกรรมการตกแต่งมีมาเฟียทรายมาเฟีย ปูนซีเมนต์ล้วนแต่เป็นพวกธุรกิจสีเทา หงห้าเป็นพวกมาเฟีย ทำ ธุรกิจสีเทาบ้างก็เป็นเรื่องปกติ

ดังนั้นเขาเลยพยักหน้าแล้วพูดว่า “คุณน่ะ ต่อไปทำเรื่องโหด ร้ายทารุณไร้มนุษยธรรมให้มันน้อยหน่อย อย่ารังแกประชาชน คนธรรมดา”

ท่านหงห้ารีบร้อนพูดว่า “เคารพเชื่อฟังคำสอนของคุณเอง ผม เริ่มล้างมือนานแล้ว ไหนเลยจะกล้าทำเรื่องทำร้ายคนอีก…….

เย่เฉินขานรับออกมาอย่างพอใจ

ท่านหงห้าชี้ไปที่บอดี้การ์ดสี่คนที่ถูกทำให้พิการของเซียว เซียน ถามว่า: “อาจารย์เย่ สี่คนนี้จะทำอย่างไร?

เย่เฉินพูดว่า “ทำลายขาของไอ้คนที่นอนสลบคนนั้นให้พิการ เหมือนกัน จากนั้นก็โยนออกไปแล้วกัน โยนไปไกลๆหน่อย จะได้ ไม่ส่งผลกระทบกับอารมณ์ของผม!
ท่านหงห้าพยักหน้าทันที สั่งการคนที่ข้างกายว่า “ยังไม่รีบไป ทำตามคำชี้แนะของอาจารย์เปอีก?

ทุกคนรีบร้อนโค้งตัวคำนับแล้วพูดว่า “น้อมรับคำสั่งอาจาร

เป!” พูดจบ ก็ทำให้เข่าของคนที่สลบไปก่อนคนแรกคนนั้นมีการไป

จากนั้นก็ลากหมาตายตัว เดินตรงออกไป

เขียว เซียนทําได้แค่ขับรถเองแล้ว พาเซียวเวยเวยไปจัดการ กับแผลบนใบหน้าที่โรงพยาบาล ถึงได้ขับรถย้อนกลับไปบ้าน พักตากอากาศตระกูลเขียว

บนรถ เซียว เซียนรู้สึกเจ็บไปทั้งตัว ในใจก็ยิ่งเต็มไปด้วย ความโกรธเคืองอย่างมาก

เซียวเวยเวยที่อยู่ด้านข้างกัดฟันเอาไว้ พูดขึ้นมาด้วยความ เกลียดชัง: “ที่รัก! เก๋เฉินคนไร้ประโยชน์คนนี้ แม้แต่คุณยังกล้า ต่อย รมหาทีตายซัดๆ! คุณต้องไม่ปล่อยไอ้เดรัจฉานตัวนี้ไปเด็ด ขาดนะ!”

เขียว เขียนหน้าตา สายตาเต็มไปด้วยแสงเย็นชาน่ากลัว กัดฟันพูดด้วยความโกรธ “คุณวางใจเถอะ ผมจะต้องฆ่าเขาแน่ ไม่เพียงแต่จะฆ่าเขา ยังจะถลกหนังของเขา! ดึงเส้นเอ็นของเขา ออก! ผมโตมาขนาดนี้ ยังไม่มีใครกล้าทำแบบนี้กับผมเลย!”

ในใจเซียวเวยเวย ความสุขขึ้นมา อารมณ์โกรธเกลียดที่เธอมีต่อเย่เฉิน ถึงจุดสูงสุดไปตั้งนานแล้ว ตอนนี้เขียว เซียนมีความ คิดจะฆ่าเขาแล้ว คิดแล้วเขาก็คงมีชีวิตได้อีกไม่นานแล้ว

เขียวเวยเวยพูดเสียงเย็นชา “ที่รัก ขั้นตอนที่ลงมือคุณอย่า ลืมพาฉันไปด้วย ฉันจะทรมานเขาอย่างแสนสาหัส ฉันจะมองดูโอ้ คนไร้ประโยชน์คนนี้คุกเข่าอ้อนวอนขอความเมตตากับฉันด้วย ตาตัวเอง!”

เขียว เซียนต่อยไปที่พนักเก้าอี้อย่างแรง พูดด้วยความโกรธ “ผมจะต้องในกระดูกของไอ้คนไร้ประโยชน์คนนั้นให้เป็นอัฐิให้ ได้!

“เยี่ยมยอดจริงๆเลย!

เซียวเวยเวยรู้ว่า เซียว เซียนตระกูลใหญ่ธุรกิจมาก ฆ่าเช่เฉิน ให้ตายเป็นเรื่องง่ายดายมาก

วันนี้ที่เจอเหตุการณ์อย่างนี้ สาเหตุหลักมาจากพาคนมาไม่ มากพอ ครั้งหน้าหากหาคนมาด้วยสิบกว่าคน เขาเเงินยัง สามารถรอดชีวิตได้เหรอ?

ถึงเวลานั้น เย่เฉินต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย!

คิดถึงตรงนี้ ในใจเธอรู้สึกถึงความสะใจที่ได้แก้แค้นล่วงหน้า ก่อนแล้ว!

เธออดมองไปทางเดียว เซียนไม่ได้ พูดเสียงออดอ้อนเล็ก น้อยว่า “ที่รัก อย่างไรช้าเร็วเก๋เฉินคนนั้นก็ถูกคุณฆ่าตายอยู่ดี ตอนนี้คุณก็ไม่ต้องไปโกรธมาก จะได้ไม่ต้องเสียสุขภาพ
พูดจบ เธอรีบส่งตาหวานไปทันที พูดด้วยเสียงหวานนุ่มว่า “หลังจากกลับบ้าน ฉันจะปรนนิบัติคุณอย่างดี……


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ