ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

บทที่243 ชื่อเทียน จะเปิดคลินิกการแพทย์ (1)



บทที่243 ชื่อเทียน จะเปิดคลินิกการแพทย์ (1)

บทที่ 243 อเทียน จะเปิดคลินิกการแพทย์ (1)

ในคืนนั้น หลังจากที่เซียวเวยเวยอาบน้ำเสร็จ สวมเพียงแค่ผ้า ขนหนูอาบน้ำ เคาะเปิดประตูห้องของเซียว เซียนที่อยู่ตรงข้าม

ในคืนนี้ เธอไม่ได้ออกมาจากห้องรับแขกของเซียว เซียนอีก เลย

เช้าวันรุ่งขึ้น เมื่อเชียวอี้เซียนที่มีเลือดฝาดแวววาว กับเชียว เวยเวยเดินลงมาจากบันไดพร้อมกัน สีหน้าของเชียวฉางเชีย นกับภรรยาเฉียนหงเล่นไม่น่าดูเล็กน้อย แต่ที่มากยิ่งกว่ากลับ เป็นความอึดอัดใจ

เขียว เซียนก็ดูออกว่าสองผัวเมียอาจจะไม่ค่อยพอใจกับ ความสัมพันธ์แบบนี้ของตัวเองกับเซียวเวยเวยซะเท่าไหร่ ดังนั้น เขาพูด โดยแทบจะไม่มีความลังเล: “ผมตัดสินใจแล้วว่า จะลงทุน กับตระกูลเซียวแปดสิบล้าน ช่วยตระกูลเซียวสร้างธุรกิจ อุตสาหกรรมขึ้นมาใหม่! เพื่อแสดงความจริงใจของผม วันนี้จะ โอนเงินเข้าไปที่บัญชีบริษัทเชียวชื่อสิบล้านก่อน ที่เหลืออีกเจ็ด สิบล้าน จะจ่ายให้หมดภายในหนึ่งเดือน”

ทันทีที่คำพูดนี้ออกมา ทั้งตระกูลเซียวก็ตื่นเต้นขึ้นมาทันที สองผัวเมียเชียวฉางเฉียนก็ไม่มีความอึดอัดและไม่พอใจใดๆอีก ปฏิบัติต่อเขียว เขียนด้วยความเคารพนบนอบในฐานะแขก ทันที

เป็นธรรมดาที่นายหญิงใหญ่เขียวจะระงับความตื่นเต้นเอาไว้ ไม่อยู่เหมือนกัน ประกาศทันที หลังจากที่เงินสิบล้านเข้าบัญชี บริษัทเขียว อจะกลับมาดำเนินการอีกครั้ง มีเชียวเวยเวยเป็นผู้ อ่านวยการ!

สำหรับคนตระกูลเซียวแล้ว ตอนนี้เวลานี้ความทุกข์ของพวก เขาทั้งหมดก่อนหน้านั้นหายไปอย่างปลิดทิ้ง ขาดก็แค่ซื้อประทัด แขวนมา เฉลิมฉลองอย่างตามอำเภอใจเท่านั้น

ในขณะที่เซียว เซียนรับค่าเงินยอของตระกูลเซียว ก็แสดง ความจริงใจของตัวเองออกมาด้วย

เขาให้ฝ่ายการเงินของบริษัท โอนเงินทุนสิบล้านหยวนมาให้

บริษัทเชียวชื่อทันที ให้บริษัทเชียวชื่อสามารถหลุดพ้นจาก

สถานการณ์ความร้าวฉานของห่วงโซ่เงินทุนชั่วคราวก่อน

ในขณะเดียวกัน ยังโอนเงินให้เซียวเวยเวยห้าล้านเป็นค่า ขนมให้เธอใช้จ่ายเป็นการส่วนตัว

เมื่อคืนเซียวเวยเวยปรนนิบัติรับใช้เขาอย่างสุดกำลัง ทำให้ เขาพอใจมากจริงๆ เซียวเซียนในวัยห้าสิบกว่า ไม่ได้สัมผัส อารมณ์พลุ่งพล่านที่ตื่นเต้นไม่มีที่เปรียบแบบนี้มานานมากแล้ว คือเซียวเวยเวย ที่ทำให้เขาฟื้นคืนความรู้สึกตอนเป็นหนุ่มอีก ครั้ง

ดังนั้น หลังจากผ่านไปหนึ่งคืนแล้ว เขารักและโปรดปรานเขียวเวยเวยขึ้นมาเป็นพิเศษ กระทั่งมีความคิดอยากจะเก็บเธอ เอาไว้เป็นนางบำเรอในระยะยาวด้วยซ้ำ

ดังนั้น หลังจากที่เขาให้เงินแล้ว บนโต๊ะอาหารเขาพูดกับนาย หญิงใหญ่เขียวและเขียวฉางเซียนผัวเมียว่า “ท่านชาย ฉางเซีย น น้องสะใภ้ ผมมีคำขอที่ไม่มีเหตุผลข้อหนึ่ง ยังอยากจะขอให้ พวกคุณรับปาก!”

นายหญิงใหญ่ตื่นเต้นจนตัวสั่นไปทั้งตัวนานแล้ว เป็นธรรมดา ที่ตอนนี้จะพูดขึ้นมาด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข “ไอ้หยา ประธานเขียว เป็นครอบครัวเดียวกันทั้งนั้น ไม่ต้องเกรงใจ คุณมี คำขออะไรพูดออกมาได้เลย คุณเป็นผู้มีพระคุณของตระกูลเซียว ค่าขอของคุณ ทุกคนในตระกูลเซียวไม่กล้าขัดอยู่แล้ว!

เขียว เซียนมองดูเซียวเวยเวยแวบหนึ่ง ก็พูดขึ้นว่า “ผมกับ เวยเวยก็ถือว่าทั้งสองฝ่ายต่างก็มีใจต่อกัน ดังนั้นผมหวังว่า พวก คุณจะยินยอมให้เวยเวยเป็นคนรักของผมไปตลอด ในอนาคต ผมจะพยายามช่วยเหลือตระกูลเซียวอย่างเต็มกำลังแน่นอน ใน เวลาเดียวกันผมก็จะดีต่อเวยเวยอย่างเต็มที่!

ถึงแม้ในใจเซียวเวยเวยจะรู้สึกต่อต้านตาแก่เซียวฉางเฉียน คนนี้เล็กน้อย แต่ไม่มีความต้านทานใดๆ ต่อเงินของเขาเลย เพิ่ง จะได้รับเงินห้าล้านแล้วก็มาได้ยินคำพูดพวกนี้อีก เป็นธรรมดาที่ เธอต้องมีความสุขไม่หยุดอยู่แล้ว ขอแค่ตัวเองกอดขาของเซียว เซียนเอาไว้ให้แน่น ในอนาคตตัวเองจะต้องไต่เต้าจนประสบ ความสําเร็จอย่างแน่นอน!
และเมื่อนายหญิงใหญ่เชียวได้ยินคำพูดนี้ ก็ตื่นเต้นมากตอบ ตกลงในทันที พูดว่า “ประธานเซียว ในเมื่อคุณกับเวยเวยต่าง ฝ่ายต่างมีใจต่อกัน อย่างนั้นนายหญิงใหญ่อย่างฉันก็ต้องยก สองมือเห็นด้วยที่พวกเธอจะอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว!”

ถึงแม้เขียวฉางเฉียนมากน้อยอย่างไรก็รู้สึกค่อนข้างจะ ยอมรับไม่ค่อยได้ แต่เมื่อคิดถึงว่าอนาคตตระกูลเซียวจะมีใบบุญ ใหญ่ให้พึ่งพาแล้ว ดังนั้นก็ยอมปล่อยวางลง และพูดว่า “เรื่อง พวกนี้ พวกเธอตัดสินใจกันเองก็พอ เราไม่มีความคิดเห็น

เฉียนหงเล่นพูดขึ้นมาด้วยความรู้สึกไม่พอใจเล็กน้อย “ประธานเขียว ฉันได้ยินมาว่าคุณเป็นคนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว เวยเวยของเรายังไม่ได้แต่งงาน ถ้าหากว่าเรื่องที่อยู่กับคุณเผย แพร่ออกไป ในอนาคตจะปฏิบัติตัวอย่างไร?”

เขียวอี้เซียนรีบพูดทันที “น้องสะใภ้วางใจได้ วันหน้าเมื่อถึง เวลาที่เหมาะสม ผมจะต้องแต่งเวยเวยเข้าบ้านอย่างถูกต้องตาม ขนบธรรมเนียมประเพณีอย่างแน่นอน!” เมื่อได้ยินคำนี้ คนทั้งครอบครัวตื่นเต้นสุดขีด

แต่งเซียวเวยเวยเข้าบ้าน

งั้นตระกูลเซียวไม่ใช่จะมีส่วนใกล้ชิดและพึ่งพากลุ่มบริษัทที่ เข้าตลาดหลักทรัพย์อย่างสมบูรณ์แล้วอย่างนั้นเหรอ!

นี่มันยอดเยี่ยมมากจริงๆ

เพื่อที่จะแสดงความจริงใจ เซียวอี้เขียนเอ่ยปากว่า “ความจริงทุกท่านยังไม่รู้ ที่มณฑลหนานกว่างผมก็มีธุรกิจมากมาย และ ตัวผมเองยังเป็นประธานของสมาคมการค้าหนานกว้าง ใน อนาคต ผมสามารถช่วยเหลือตระกูลเซียวในหลายๆด้านอย่าง แน่นอน จะต้องทำให้ตระกูลเซียวเป็นตระกูลชั้นนำของเมืองจีน หลังอย่างแน่นอน!”

เมื่อคำพูดนี้ออกมา คนตระกูลเซียวร้องไห้ออกมาเพราะมี ความสุข!

เซียวเวยเวย โอบเอวของเซียว เซียนเอาไว้ร้องไห้ต่อหน้าปู่ย่า พ่อแม่และพี่ชายไม่หยุด


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ