ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

บทที่ 1295



บทที่ 1295

เซียวซูหนฝันก็ไม่กล้าที่จะเชื่อว่าสาวงามล้ำเลิศที่อยู่ต่อหน้า ตนเองคนนี้ ก็คือดาราหญิงที่ตนเองชอบมากที่สุด กู้ชิวอี้

กู้ชิวอี้ตอนนี้สามารถพูดได้ว่าคือดาราหญิงที่ดังที่สุดภายใน ประเทศในตอนนี้ และก็เป็นดาราหญิงที่ทรงอิทธิพลมากที่สุด แล้ว ก็แม้แต่ดารามากมายต่างก็เป็นแฟนคลับของเธอ ประกาศ อยู่ในเวยป๋อรวมถึงสื่อโซเชียลมีเดียอื่นๆ แสดงออกถึงความ ชอบที่มีต่อเธอ

นี่เหตุผลสำคัญก็เป็นเพราะว่า ชิว ไม่เพียงแค่รูปร่างหน้าตา สวย ปัจจัยภายนอกดีงาม ที่สำคัญกว่านั้นก็คือ ทักษะการแสดง ดีมาก อยู่ต่อหน้ากล้องมีความมั่นใจในตัวเองสูง นี่มีส่วน เกี่ยวข้องเป็นอย่างมากกับออร่าความเป็นผู้ดีที่เธอถูกปลูกฝัง ออกมาตั้งแต่เด็ก

ที่ยิ่งทำให้แฟนคลับคอยติดตามสนับสนุนก็คือ นิสัยที่หยิ่งเย็น ชาของเธอ ไม่เคยยอมตามใจนิสัยแย่ๆ ในวงการบันเทิง ยิ่งไม่มี ทางร่วมมือทำเรื่องที่ไม่ดีกับคนในวงการบันเทิง

จุดนี้ เหตุผลสำคัญก็เป็นเพราะว่าความแข็งแกร่งของตระกูล ไม่ธรรมดา ทั้งวงการบันเทิงจีนยังไม่มีความสามารถพอที่จะกด ทับคนหรือบริษัทของเธอเอาไว้ได้

เธอเข้าวงการบันเทิง ก็เหมือนกับเก้อเก๋อออกมาจาก พระราชวังในสมัยโบราณ ไม่ว่าจะเป็นสถานะ หรือว่าตำแหน่งอำนาจ ต่างก็อยู่บนวงการบันเทิงไปไกล ดังนั้นไม่มีใคร สามารถทําอะไรกับเธอได้ เธอถึงได้สามารถรักษาสีเดิมไม่ได้รับ ความแปดเปื้อนใดๆ ในวงการบันเทิงแม้แต่น้อยเป็นธรรมดา

กู้ชิวอี้เห็นเซียวซูหน ที่จริงแล้ว ในใจก็ช็อคอย่างหลีกเลี่ยงไม่ ได้เช่นเดียวกัน

เธอคิดไม่ถึงจริงๆว่า ภรรยาของเยเฉินจะสวยขนาดนี้

แน่นอน พี่เย่เฉินที่ตนเองเฝ้าคิดถึงในใจมานานหลายปีหล่อ มากจริงๆ คู่กับเซียวซูหวั่นผู้หญิงแบบนี้เป็นธรรมดาว่าเหลือเฟือ แต่ถึงอย่างไรเขาก็ไม่ได้เปิดเผยสถานะที่เป็นคุณชายตระกูลเ ของตัวเอง

และเซียวชหรับผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบเช่นนี้ ต่อให้เป็นคุณชาย ใหญ่คุณชายรองตระกูลร่ำรวยจำนวนมากของเล่นจิง ก็ไม่แน่ว่า จะสามารถแต่งมาได้

ดูเหมือน คู่แข่งของตนเองคนนี้ ความแข็งแกร่งไม่ธรรมดา เลย!

เซียวซูหน ในเวลานี้ยังค่อนข้างที่จะตื่นเต้น เธอเอ่ยถามเย่ เฉินเบาๆว่า “ที่รัก พวกเราคืนนี้จะต้องรับประทานอาหารด้วยกัน จริงๆหรอคะ? ! ”

เย่เฉินพยักหน้าเล็กน้อย หัวเราะพร้อมกับเอ่ย “เป็นไง ถือว่า เป็นเซอร์ไพรส์ไหมครับ?”

เซียวชูหนตื่นเต้นจนพูดจาสะเปะสะปะ เอ่ยถามขึ้นเบาๆว่า”งั้นอีกสักครู่ฉันสามารถถ่ายรูปร่วมกับเธอ ขอลายเซ็นเธอได้ ไหมคะ?”

เยเฉินหัวเราะ “แน่นอนว่าได้อยู่แล้ว คุณไปนั่งข้างๆเขาเลย ก็ได้”

เซียวซูหนดีใจสุดขีด ตื่นเต้นจนกำหมัดแน่น ใบหน้าตื่นตัว

เวลานี้เอง กู้ชีวอลุกยืนขึ้นมา ในใจแม้ว่าจะมีความแค้นเคือง อยู่บ้าง แต่บนใบหน้ายังคงเป็นรอยยิ้มที่มีมารยาทแบบสุดๆ เธอเอ่ยขึ้น “ท่านนี้ก็คือนายหญิงเยี่สินะคะ? มาๆๆ เชิญเขามา เร็วๆค่ะ!!

เชียวชูหนคิดไม่ถึงว่ากู้ชิวจะเป็นผู้พูดคุยกับตนเองก่อน ยิ่ง ตื่นเต้นจนไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรดี

ยังคงเป็นเยเฉินที่ผลักเธอไปจากทางด้านหลังเบาๆ หัวเราะ พร้อมกับเอ่ยขึ้นว่า “ยังยืนนิ่งทำไมอยู่ ไอดอลของคุณเชิญคุณนะ รีบเข้าไปสิ

“อ้อๆๆ! “เซียวซูหนถึงได้มีสติกลับคืนมา ก้าวขาเข้าไปใน ห้องรับรองพิเศษ เอ่ยปากกับชิว ด้วยความตื่นเต้นว่า “คุณ คิดไม่ถึงจริงๆว่าจะสามารถมีโอกาสเจอคุณตัวเป็นๆ…ฉัน…ฉัน เป็นแฟนคลับของคุณค่ะ

ชิว ยิ้มอ่อนอย่างใจกว้าง เอ่ยว่า “นายหญิงเย่ช่างเกรงใจ เกินไปแล้ว รีบเชิญนั่งเถอะค่ะ”

เย่เฉินที่อยู่ด้านข้างเห็นกู้ชิว ไม่ได้มีการแสดงออกที่เส้นอะไร ในใจถึงได้โล่งอกออกมา

เขานั้นไม่ได้กลัวภรรยารู้ว่าเมื่อก่อนตัวเขามีคู่หมั้นคู่หมาย ตั้งแต่วัยเด็ก แต่เขากลัวภรรยารู้สถานะที่แท้จริงของตนเอง มากกว่า

เดิมทีเขาก็กังวลมาโดยตลอด ว่าหลังจากที่ตระกูลเห ตนเองพบ นอกจากจะนำพาเหากรุ๊ปและเงินหลักแสนล้านมา ให้กับตนเองแล้ว มีความเป็นไปได้มากที่ยังจะนำความวุ่นวาย และการคุกคามที่จินตนาการไม่ถึงมาให้กับตนเองอีกด้วย

ทุกสิ่งทุกอย่างที่ตั้งชื่อให้กับป้าหลี่บอกกับตนเอง ในวันนี้ ก็ได้ พิสูจน์การคาดเดาของตนเองแล้ว

สถานการณ์ของตระกูลเย ลึกจนมองไม่เห็นปลายทางอย่างที่ คิดเอาไว้จริงๆ ถึงขั้นศัตรูที่ฆ่าพ่อแม่ของตนเอง ก็อยู่ภายในตระกูลเยเช่นเดียวกัน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ