ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

บทที่ 489



บทที่ 489

หม่าหลันตกลงไปในกับดักอย่างสมบูรณ์ในตอนนี้ เธอไม่รู้ตัวว่า กําลังถูกคนหลอก ในหัวคิดเพียงแค่ว่าต้องชนะเอาเงินคืนมาให้ ได้

ดังนั้น เมื่อเหอเหลียนบอกว่าจะไม่เล่นแล้ว หม่าหลันก็ตื่น ตระหนกทันที และโพล่งออกมาว่า “ทำไมถึงพูดว่าไม่เล่นก็จะไม่ เล่นแล้วล่ะ? ก็พูดแล้วว่าจะเล่นแปดรอบ นี่เพิ่งเล่นไปแค่สาม รอบเอง! ”

เหอเหลียนพูดอย่างช่วยไม่ได้ “น้องสาว ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยาก เล่นกับเธอนะ แต่ที่สำคัญคือเธอไม่มีเงิน”

พูดจบ เหอเหลียนก็พูดอีกว่า “เอาอย่างนี้ไหม ฉันถอยมาหนึ่ง ก้าว แต่เธอต้องจ่ายเงินของตานี้ให้เรียบร้อยก่อน แล้วเราวาง เงินให้น้อยลงหน่อยคงได้ใช่ไหม? เล่นหนึ่งพัน หรือหนึ่งร้อยฉัน ก็จะเล่นเป็นเพื่อนเธอ! ”

“หนึ่งพัน? หนึ่งร้อย? ” หม่าหลันร้อนรน และโพล่งออกมา “แบบนั้นจะได้อย่างไร? เล่นน้อยขนาดนี้ ฉันต้องเล่นอีกนานแค่ ไหนถึงจะชนะคืนมา?”

เหอเหลียนพูดอย่างเบื่อหน่ายว่า “ถ้าเธออยากเล่นที่หนึ่ง หมื่นต่อ ก็ต้องเอาเงินออกมาก่อน ไม่งั้นฉันก็ไม่เล่น วันนี้ก็พอแค่
เฉียนหงเย่นร้อนรนจนหน้าแดง พูดว่า: “พี่เหลียน หม่าหลัน ตอนนี้มีเงินอยู่ในมือไม่มาก เพื่อนกันทั้งนั้น พี่ก็ช่วยหยวนหยวน หน่อยนะ…”

พูดจบ เธอก็ไม่ลืมที่จะขยิบตาให้เหอเหลียน

เหอเหลียนเข้าใจทันที และพูดว่า “แบบนี้นะ เห็นแก่หน้าหง เช่น ถ้าเธอไม่มีเงินสด ก็เอาของมีค่ามาจํานองก่อนก็ได้”

ทันทีที่ค่าพูดเหล่านี้ออกมา หม่าหลันก็ดูเหมือนว่าจะคว้าฟาง เส้นสุดท้ายไว้ได้

เธอรีบพูดว่า: “บ้านที่ฉันอาศัยอยู่ตอนนี้ เป็นบ้านสามห้อง นอน น้อยสุดก็มีมูลค่าประมาณสองล้านนิด ๆ ถ้าฉันจำนองบ้าน ให้พี่ แบบนี้ได้แล้วใช่ไหม? ”

“แบบนี้ก็ได้! ” เหอเหลียนยิ้มและพูดว่า “แต่เธอต้องเอา

โฉนดบ้านมาก่อน จากนั้นเขียนสัญญาจำนองให้ฉันถึงจะได้

หม่าหลันโพล่งออกมา: “ได้ พวกเธอรอฉันก่อน ฉันจะกลับไป เอาโฉนดบ้านมาเดี๋ยวนี้! ”

พูดจบ หม่าหลันรีบลุกขึ้นและกำลังจะไป

เหอเหลียนรีบขวางเธอ และพูดว่า “นี่ๆๆ อย่ารีบน้องหมา หลัน เงินห้าแสนหกหมื่นหยวนเมื่อกี้นี้เธอยังไม่ได้จ่ายเลย”

หม่าหลันมองไปที่ยอดคงเหลือของบนธนาคารมือถือ และพบ ว่ามีเพียงสองแสนหกหมื่นหยวน จึงพูดว่า: “พี่เหลียน ฉันมีเพียง สองแสนหกหมื่น ฉันโอนให้พี่ ส่วนที่เหลือรอฉันเอาโฉนดบ้านมาแล้ว แล้วหักเงินออกจากการจำนอง แบบนี้จะได้ไหม? “

“ได้นะได้” เหอเหลียนพูด: “งั้นเธอเขียนใบยืมหนี้ให้ฉันก่อน สามแสนหยวน แล้วเธอค่อยไป ไม่งั้นถ้าเธอไปแล้วไม่กลับมา ฉันไปเอาเงินสามแสนหยวนนี้กับใคร? เธอว่าจริงไหม? ”

ในเวลานี้หม่าหลันคิดแค่อยากได้โฉนดบ้านมาโดยเร็ว จาก นั้นก็เล่นกับพวกเธอต่อ จนกว่าจะกลับมาลืมตาอ้าปากได้ ดังนั้น เมื่อได้ยินคำเหล่านี้ ก็พยักหน้าโดยไม่ลังเล และพูดว่า: “ได้ ฉัน จะเขียนใบยืมหนี้ให้พี่

เหอเหลียนหยิบปากกาและกระดาษขึ้นมาทันที หม่าหลันก็ เขียนใบยืมหนี้สำหรับเงินค้างสามแสนหยวนไว้ในนั้น จากนั้น ประทับลายนิ้วมือ เหอเหลียนจึงปล่อยเธอไป

ทันทีที่หม่าหลานออกจาก Tomson Riviera ก็รีบขับรถกลับ

บ้านทันที

เธอคำนวณว่า ลูกสาวของเธอต้องยุ่งอยู่ที่บริษัท สามีกับ ลูกเขยคงกำลังร่วมงานศิษย์เก่า ตัวเองรีบกลับไปเอาโฉนดบ้าน มา พวกเขาคงไม่รู้แน่นอน

แบบนี้ ตัวเองก็สามารถเล่นกับพวกเธอต่อได้ จนกว่าจะลืมตา อ้าปากได้!

ไม่นาน หม่าหลันก็หยิบโฉนดออกจากบ้าน และกลับไปที่บ้าน พักตากอากาศ

หลังจากที่เหอเหลียนได้โฉนดบ้านแล้ว เธอก็ใช้โทรศัพท์มือถือค้นหาใบเสนอราคาบ้านมือสองแบบเดียวกันในชุมชนนี้ทันที พบว่าใบเสนอราคาต่ำสุดคือ 1.8 ล้านหยวนเท่านั้น และพูดด้วย ใบหน้าเป็นงานว่า “น้องหมาหลัน ขนาดบ้านของเธอนี่แค่ 1.8 ล้านหยวน โดยปกติจํานองกับธนาคารก็ให้เธอได้แค่ 90% ของ มูลค่าตลาด ดังนั้นหากจำนอง ก็จำนองได้เพียง 1.62 ล้านหยวน เท่านั้น”

หม่าหลันต้องการเพียงได้เล่นไพ่ต่อไปโดยไว เพื่อให้ตัวเอง ลืมตาอ้าปากได้ ดังนั้นจึงโพล่งออกไปว่า “อย่างนั้นก็จำนอง ให้ เธอที่ 1.62 หยวน ฉันติดพี่สามแสน พี่ให้ฉัน1.32 ล้านหยวน พอ! พวกเราเล่นกันต่อ พี่คิดว่าอย่างไร? ”

เหอเหลียนพูดว่า: “แบบนั้นก็ได้ แต่เราต้องทำสัญญาจำนอง ถ้าเธอเสียแล้วไม่ยอมรับหนี้ เงินนี้ฉันจะไปเอาที่ใคร ใช่ไหม? ”

หม่าหลันพูดอย่างไม่มีความอดทน: “อย่างนั้นก็รีบเถอะ รีบ

เซ็นรีบเล่นต่อ!”

จากนั้น รอเธอกับพวกเหอเหลียนทำสัญญากันเสร็จ ประทับ ลายนิ้วมือแล้ว เหอเหลียนก็โอนเงิน 1.32 ล้านจากธนาคารบน

มือถือคืน ให้เธอ แต่เธอไม่สนใจเลย เพราะเธอรู้ว่า เงิน 1.32 ล้านถูกโอนไปยัง

บัญชีของหม่าหลัน และจะกลับมาในไม่ช้า

หม่าหลันตัดสินใจอย่างลับๆ ในคราวนี้ เธอต้องได้ทั้งต้นและ ดอก และเอากลับมาให้หมด!


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ