ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน

บทที่ 321



บทที่ 321

ผู้จัดการเจิงของช็องเซลิเซียนสปาเห็นฉากนี้ก็ถึงกับอึ้งไปเลยที เดียว

เขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้รักษาความปลอดภัยแต่ละคนก็ไม่

หลิวหมิงร้องลั่นราวกับเสียงหมูถูกฆ่าว่า “ลุงหงหยุดได้ แล้ว! นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่?! ”

ท่านหงห้า ใช้เท้าเหยียบไปที่ใบหน้าของหลิวหมิง แล้วกล่าว ด้วยน้ำเสียงที่เย็นชาว่า “โดยปกติฉันก็มันจะบอกว่าแกเป็น หลานคนโต ซึ่งถือว่าเป็นการให้เกียรติแกแล้วใช่ไหม แต่ทำไม เวลาอยู่ข้างนอกยังจะมาเสแสร้งแกล้งทำอีก? ”

หลิวหมิงพูดอย่างตื่นตระหนกว่า “ลุงหง ผมจะไปยั่วโมโหลุง ได้ยังไงกัน? ลุงพูดออกมาได้เลย ผมจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ครับ! ”

ท่านทั้งห้าเหยียบเขาพร้อมทั้งด่ากราดไปว่า “ความเมตตา ของท่านอาจารย์เที่มีต่อฉันนั้นเหมือนกับพ่อแม้แท้ๆ นายยังจะ กล้ามาดูหมิ่นท่านอาจารย์เยอีก ดูเอาเองแล้วกันว่ากำลังรนหาที่ ดายรึเปล่า?! ”

หลิวหมิงเพิ่งจะมาตระหนักได้ว่าเขาได้หาเรื่องคนที่ไม่สมควร หาเรื่องไปแล้ว จึงรีบร้องอ้อนวอนด้วยน้ำตา “ลุงหง ผมผิดไป
แล้ว ผมเข้าใจท่านอาจารย์เมืดไป ผมจะไปขอโทษเขา มันไม่ ถูก มันเป็นความผิดของผม โทษผมเถอะ ผมยินดีชดใช้ให้กับ ความสูญเสียของเขา

ท่านหงห้ามองไปที่รถสปอร์ตมาเซราติของเขา จึงหัวเราะเยาะ พร้อมกล่าวว่า “เด็กหนุ่มขับรถคันใหม่ซะด้วย ไม่ใช่ของนาย สินะ? เรียกคนมาทุบรถของไอนี่ซะ! ทุบให้มันยับเยินไปเลย! วันนี้ฉันอยากได้ยินเสียงดังๆแบบกังวานเลย! ขับรถมาเซราติที่ ทั้งนี้ไป มันคงได้พานายไปบนฟ้าแน่ๆ ใครๆก็กล้าที่จะมา รุกราน”

“ครับ!” ขายชุดดา ดูกด้านหลังได้ไปหยิบไม้กอล์ฟ และ เข้าไปทุบรถมาเซราตีทันที

ผู้หญิงหน้าปลอมอยู่บนรถมาเซราตีกรีดร้องออกมาด้วยความ

ตกใจ เธอเปิดประตูแล้ววิ่งออกมา

เมื่อท่านหงห้าเห็นรูปลักษณ์ของเธอคนนี้ ก็รู้ว่าเธอไม่ใช่คนที่ ดีนัก จึงพูดกับฝ่ายตรงข้ามทันทีว่า “มา เอายัยหน้าปลอมมา คุกเข่าตรงนี้”

เป็นผลให้ยัยหน้าปลอมคนนั้นโดนจับมา พร้อมกับให้นั่ง คุกเข่าลงบนพื้น

เธอพูดอย่างรำคาญว่า “พวกนายจะทำอะไร ฉันจะบอกอะไร พวกนายให้นะ ฉันมีแฟนคลับเป็นล้านในตึกต๊อก ถ้ากล้ามา แหยมกับฉัน ฉันจะเปิดโปงพวกนายให้หมดเลย!

“ฉันไม่สนใจหรอกนะ” ท่านหงห้าตบบ้องหูของหล่อน ซึ่งนั่นทำให้จมูกปลอมของเธอเบี้ยวงอ เขาชี้และด่าว่า”กับอีแค่คนดัง ในอินเตอร์เน็ตขยะๆ ที่มาร้องแหกปากที่นี่ แล้วแกรู้ไหมล่ะว่าฉัน เป็นใคร?

“ใครจะไปรู้จักคนแก่แบบนายกันล่ะ” ยัยหน้าปลอมได้แต่ พิมพ์สกัดฟันกรอดๆ

หลวหนึ่งที่อยู่ด้านข้างถึงกับตกใจ เขาตบไปที่หน้าของเธอ พร้อมกับด่าว่า “เธอบ้าไปแล้วเหรอ? นี่คือท่านห้า ท่านห้าง

ยัยหน้าปลอมเมื่อได้กลับไปรถแล้วได้ถ่ายเซลฟี่กับพวง มาลัยของรถมาเซราติ หล่อนไม่รู้ว่าคนคนนี้คือ ท่านหงห้า เมื่อ ได้ยินเช่นนี้ ก็ตกใจกลัวในทันที พูดด้วยเสียงที่สั่นคลอนว่า “ท่านห้า…ขอ..ขอโทษค่ะ ถ้าฉันรู้ว่าเป็นท่าน ตีฉันให้ตาย ฉันก็ คงไม่กล้าที่จะทำให้ท่านขุ่นเคือง….

ท่านหงห้าพูดด้วยน้ำเสียงที่เย็นซาว่า “ปลดล็อก โทรศัพท์และ เอามาให้ฉัน! ”

ยัยหน้าปลอมไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร แต่ก็ไม่กล้าที่จะฝ่าฝืนคำ ของเขา ท้ายที่สุดเขาก็เป็นราชาของเมืองจีนหลังนี้อยู่ดี ฉันทำได้ แค่ทําตามอย่างเชื่อฟังเท่านั้น

ท่านหงห้าถือโทรศัพท์ของหล่อน เปิดตึกต๊อกขึ้นมา จากนั้น กดไปที่ถ่ายภาพ ถ่ายไปที่จมูกที่บิดเบี้ยวบนใบหน้าของหล่อน พร้อมกับพูดเสียงดังว่า “มา พูดกับกล้องว่า ฉันคือนางโสเภณี รุ่นที่สอง พูดสิบครั้ง!”
เมื่อยัยหน้าปลอมเห็นสิ่งที่ท่านทั้งห้าจะให้ถ่ายลงติดดอกนั้น จึงรีบขอร้องไปอย่างรวดเร็วว่า “ไม่ได้นะท่านทั้งห้า ฉันมีแฟน คลับตั้งมากมาย…….าพวกเขาเห็นแล้ว ฉันจะทำยังไงล่ะ……

“จะไม่พูด ใช่ไหม? “ท่านทั้งห้าพยักหน้าพร้อมกับพูดว่า “มัด เธอแล้วพาเธอไปที่ร้านคาราโอเกะของฉัน ให้เธอไปเป็นเด็กที่ นั่นสามปี ถ้ากล้าหนีจะตีให้ตาย

รับทราบครับ! “ลูกน้องหลายคนเดินขึ้นมา

ยัยหน้าปลอมตกใจร้องไห้ร้องขอ “ท่านห้า ฉันยอมพูดแล้ว ฉันยอมพูดแล้วยังไม่โอเคอีกเหรอ…

ท่านหงห้าเล็งกล้องไปที่หล่อน พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา

ว่า “รีบพูด !

ยัยหน้าปลอมพูดด้วน้ำตาว่า “ฉันเป็นโสเภณีรุ่นที่สอง…

หลังจากพูดจนครบสิบครั้ง ท่านหงห้าจึงหยุดบันทึกและโหลด ลงไปในตึกต๊อกของหล่อน จากนั้นกระแทกมือถือลงกับพื้น แตก เป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ