ใต้ชายคารัก

บทท 1003 ฉันจะนอนบนโซฟ้า (4)



บทท 1003 ฉันจะนอนบนโซฟ้า (4)

บทท 1003 ฉันจะนอนบนโซฟ้า (4)

น ฉันอหนานไม่ได้อยู่ในห้องนั่งเล่นแล้ว แสงไฟคบลง แต่

เฉงชงชงออกจากห้องหลงจากมารดาขอเข้านอนกอน ในคน โทรทศนองเปิดอยพร้อมกับปรับระดับเสียงลงเบาที่สุด ทำใหม แสงสว่างแวบไปมาในห้อง เนื่องจากทั้งสองแสดงเป็นคสมภรรยา เพื่อให้เป็นปกต จงตองนอนในห้องเดียวกัน นอกจากน อะพาร์ตเมนต์ของฉันอ หน้านกมเพียงสามหองกบห้องนั่งเล่นหนังหอง สองห้องไดร การออกแบบใหเป็นห้องนอน ในขณะทอกหอง เหลอ ปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องทำงาน คุณนายเฉงใช้หองนอนหนึ่งใน สองไปแล้ว ดังนั้นจงเหลอห้องนอนใหญ่อกเพียงห้องเดียว แสงไฟในห้องทํางานปดมด เฉงซงซงจงว่าฉันอหนานอย ในหองนอนใหญ่ เธอคดทดสนใจอยนบทหนำประตู ก่อนจะ เปิดประตูเบาๆ และเดินเข้าไป ฉันอหน่านน่าจะเพงอาบน้ำเสร็จ เพราะผมเข่ายงดงมหยด น่า เขานงพงหัวเตียงอ่านเอกสาร เมื่อไดยนเสียงประตูเปิดเข้าเงยหน้าขนเล็กน้อยมองมาทางประต

เองธงชงรบหลบต่ำลงอย่างรวดเร็ว ก่อนทางจะสบสายต กัน เธอคอยๆ ปดประดอย่างระมัดระวัง และก้าวเดินอย่างเป่า ทสุดเท่าที่จะทําไดไปททองนำ เมอเฉงชงชงเสร็จกจวัตรที่ทำเป็น ประจำทุกคน และออกมาจากห้องน้ำ ฉันอหนานยังคงยงออกบ

จําน

ควยเกรงว่าเธอจะรบกวนเขา เธอจงหยิบเครื่องเป่าผมหลบ ออกจากหองน่า ไปททองครวางไกลจากหองนอนเขาทสด เพื่อ

เป่าผมให้แหง

เมอเองซงซงกลับมาทห้องนอน 2นอนนกไม่ได้ถอ เอกสารอยในมอแล้ว แต่กำลังใช้แลปทอป ในระหว่างซอกคอ กบไหลเข้ามโทรศพทหนบอย ขณะคุยโทรศพทเข่ากผมพบน คยบอรดไปด้วย จากการสนทน์ เฉงชงชงคดว่าเขากำลังสง

อเมล

เธอน่าเครองเป่าผมกลบเข้าไปเกบในต์ในห้องน้ำ และเริ่ม หวผมทหน้ากระจก เมอหวเสร็จกแอบเข้าไปในห้องนอนอย่าง เงียบกรบ ฝงตวบนโซฟ้า แล้วมงความสนใจไปทโทรศัพท์ของ เธอ พยายามไม่ให้เป็นทรบกวนเขาเท่าที่จะทำไดห้องนอนเงียบกรบ มีเพียงเสียงการพิมพของฉันอหน้าน

และคำพูดเป็นครั้งคราวของชายหนุ่มที่ตอบโตกับผทอยห่าง ปลายสายอกอ่าน คำพูดของเขานมนวล เต็มไปด้วยความรู้สึก

อบอน ร่าวกับผ้าหมทหอหมหัวใจเฉงชิงชิง

เฉงชงชงชงกำลังอ่านเนื้อหาต่างๆ ในโทรศัพท์ ค่อยๆ

เปลี่ยนความสนใจไปทเสียงของฉันอหนาน ในที่สุดเธอกแอบด

ชายหนุมทางกระจกในห้องนอน

สบน่าทตอมาจนอหนานกว้างสาย ด้วยกลวเข่าจะรู้ว่าเธอ

กลงเฝ้ามอง เฉงชงชงรบกุมหนำลงจองมองนาทโทรศัพท์ ฉันอ

หน้านผมพบนเครื่องคอมพิวเตอร์ต่อไปประมาณหนึ่งนาท ก่อน

จะหยดลงกะทนหน

ความเงียบในห้องเรมสร้างความอดอดมากขึ้นเรื่อยๆ จนอ หนานเงยหน้าขนมองหน้าจอเพอดนาฬิกา เป็นเวลายสิบสาม นาฬิกา จากนนกหนไปมองหญิงสาวทดเหมือนจะแข็งเป็นหน่อย บนโซฟ้าไปแล้ว หลายวนำทต่อมาเขากปคแลปทอป ลูกจําก เตียงไปทห้องน้ำ เมื่อกลบออกมาเข้ากอดไฟ ดูเหมือนว่าจะเข้า

นอน

เมอแสงไฟหองนอนสลวลง เฉงชงชงกเรียกสตกลบคนมาเธอเงยหน้าขนหนไปทางเจ้าของชายหนุ่มทอยในห้อง ถามว่า ทํางานเสร็จแลวเหรอคะ”

เมื่อไม่มคุณน่ายเฉง ความอ่อนโยนและใจดทไดเห็นใน ตอนบ่ายกหายไปจนหมดสิ้น เข่าสูงเสียงคำรามเป็นค่าตอบ เฉงชงชงกาโทรศพทแล้วปล่อย แล้วกแนนแล้วปลอยอก หลายครั้ง เธอกำลังไตรตรอง และในที่สุดกดดสนใจพูดอะไร บางอย่างทอย ในใจมาตลอดทั้งวัน

“ขอบคุณนะคะ”

แม้จะเป็นเพียงการแสดงไม่ใช่ความจริง แต่เธอกเป็นหน บุญคุณเข่า อย่างน้อยเข้ากช่วยลดความวตกกังวลในใจแม่เธอ ทำให้ท่านเชื่อว่าเธอไดมสมทด และนำพาเธอไปสชาตทด


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ