ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 296 คอคณใช่ไหม (7)



ตอนที่ 296 คอคณใช่ไหม (7)

ตอนท 296 คอคณไขไหม (7)

“ซงซง เขาใจว่าเธอกลวมากแค่ไหน ในตอนน แตียง

โชคดทเหตรายจบลงแล้ว ตอนนเธอปลอดภัยแล้ว ฉันอหนานยงคงพยายามปลอบใจเธอ นาเสียงของเขา ชางออนโยนและใสใจเหมอนเซนเคย ครงหนงเคยเป็น นาเสยงทองชงชนรก สดในโลก หวใจของเธอเคยหวน ไหวทกครงเมอใดกตามทไดยนเสียงน แต่ตอนนสนา ของเธอไมแสดงความรสกใดๆ กับเสียงนอกแล้ว เธอด เหมอนกาลงฟงฉนอหนาน แต่ในความเป็นจริงคาพด ของเขาเป็นเพียงลมพัดผ่าน หากจะรู้สึกอะไรบาง เธอก พบวาถอยคาอนต่อเนื่องของเขานนคอนบางกวนใจเธอ สายตาของชงชงชนเหลอบลงมองสลบไปมาระหว่าง ขวดนาท จอเนยนลงให้เธอกอนหนาน กบเป็นประต ทางเขาหองทางานของเธอ

จอเนยนเตนออกจากห้องทางานของเธอพร้อมกับ
กระเปาและเสยโคตในมอ ดวงตาของชงชงขนหมองไป ยงประตไมรวากตรง ตอนนจบจอง บทบจอเนียน ใน

“มนกแดฝนรายทผ่านมาแล้วนะ ซงซง อย่าไปใส่ใจ พ มาคต แลว เหตุการณ์ทเกตขน ในช่วงวันส่งท้ายปีเก่า อาจกระทา โดยคนคนนเช่นกัน เธอต้องยกเรื่องหมา ประกอบด้วยตอนทแจงกับเจ้าหน้าทตารวจ เพื่อให ตารวจสามารถเขาไกลความจริงของทงสองคดไดมาก ยน”

ตอนนนเองทนอหนานรวาซงซงชนไม่ไดมเขาอยในหว สมองเลย ซงซงชนเอียงศรษะ เหมือนจะมองผ่านเลย เขาไป โดยมสหนายน กบอะไรบางอย่างเบื้องหลงเขา นอหนานโบกไปมาตรงหน้าเธอ พร้อมกับเรียก ซึ่ง

ชงชาชนไม่ตอบสนองเขาในทางอนใด นอกจากขอบ ศรษะเพอเลยงไหมนมอเขา และมองไปในทศทางนน ต่อไป
ฉันอหนานหนหลังกลับไปมองตามสายตาของเธอเซน กน กอนทเขาจะเข้าใจว่าสิ่งทองคดความสนใจของเธอ เหลอ กนนนคออะไร เขากโดยนเสียงอ่อนหวานของเธอ เอยขนวา ไดทกอย่างมาแล้วใช่ไหมคะ

เมอนนอน หนานจงตระหนกทนทวาซงซงชนมอง จอ เนยนอย เขาลกขนยนทกทาย จอเนยนอกครง ทาน

ประธาน ”

ซจอเนยนพยักหนาไหนนอหนานด้วยท่าทางไร้ความ รสกใดๆ ก่อนหนหนาไปอย่างรวดเร็วเพอพูดกับซงซงชน “อยนหมดแล้ว”

จากนนซจอเนยนกสงกระเปาของชงชงชนไทเธอ เจาหนาท นทพ กบซงซงชนก่อนหนานเดินเข้ามาเพื่อ บอกเธอเปนเซงเอน “คนไดขาวของของคุณทั้งหมด แล้วไซไหมครบ ถ้าอย่างนั้นเราไปสถานกันเลยวันเลย

ตอนนตารวจสองคนทรบแจงได ดอยเสร็จหมดแล้ว

ไดใหม

“ฉันขอโทษนะคะททาให้ตองรอ ไดคะ เราไปกันไดเลย
งชงชนวางขวดนาลงบนโตะ เธอชนวน และขณะที่เธอ จะหยบเลอโดดจากมอซจอเนียน ชายหนุ่ม สวมให้เธอ เลยกอม และกมดวงซวยเธอต กระดุมเสื้อ ละเมต สายตาของคนทงสานักงานจบจองอย คนทั้งสอง แต่ช จอเนยนกปฏบตสงบเขาทาอยราวกับว่าพวกเขาอยกน เพียงลาพงสองคน

หลงจากนนไมนาน ของซงซงชนกรรมรอนผาว เธอไม ใดหามเขา แตยนนงเป็นหน่อยตรงบน สงเดยวของเธอ ทเคลื่อนไหวมเพียงดวงตา ชงขอบขนไปจบจองใบหนา อนงดงามของชายหนุ่มทอยห่างจากเธอเพียงเล็กนอย ความอบอนเรนลบทเธอไม่เคยสมผสมานานแผชานไป ทวรางกายของเธอ ทําให้เธอรสกว่าเธอกาลงไดรบการ ปกปอง ความใสใจทะนุถนอม และความรัก ดวงตาของซงซงชนที่จองมอง จอเนียนอนนสงบนิ่ง แตหัวใจของเธอกาลงสนไหวด้วยอารมณ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ