ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 469 ดงนน นคอความรัก (2)



ตอนที่ 469 ดงนน นคอความรัก (2)

ตอนที่ 469 ดงนน นคอความรัก (2)

ซงซงชนรสกวาอากาศรอบตัวเธอเริ่มเบาบางลง แม้แต การหายใจของเธอกชาลง ราวกับมหนกอนใหญมาทบ อยบนหน้าอก ทําให้เธอรสกเหนื่อยและทอแท เธอไม่ต้องการให้เขาใช้เวลากับผู้หญิงเหล่านั้น เธอ อยากเรียกเขามหลงมาชนลางเดียวน ความคดนนเหมือนประกายไฟทามกลางกองฟาง จุดไฟ ในจิตใจของเธอใหลกโพลงขนอย่างรวดเร็ว และขณะท เปลวไฟคอยๆ มอดลงแผนการเกิดขึ้น เธอจองมองท ประตอยนานราวกับลงเล จากนั้นความมั่นใจกปรากฏ บนใบหนาเธอ ในขณะที่เธอผลกประตูเปิดออก เฉงชงชงไดยนเสียงประตูเปิด จงลุกขนและถามออกมา ทนท “คุณชง กลับมาแล้วเหรอคะ” ซงชงชนยมใหเฉงชงชง แตกอนจะพูดอะไรออกมา เธอก จงใจกาวพลาด และขณะทคาวา “โอย” หลดจากรมฝปากของเธอ เธอกพลกขอเท่าตัวเอง และทรครางลง

บนพรมหนาเสียงดง

หลงจากอยในโลกธุรกิจมานานหลายปมากๆ ซจอเนย นเคยชนกบหลายสิ่งหลายอย่างยกเว้นสูงหนัง นนคอ การประชุมทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสาวๆ คาราโอเกะ ในช่วงเวลาหลายปทผ่านมา เมื่อใดกตามที่เขาเห็นหญิง สาวเขามารวมการสนทนาในห้อง เขาจะหาขออางปลูก ตวออกไป แต่กระนั้นบางครั้งขอตกลงกสาคัญเกินกว่าท เขาจะผละออกไปได้ ดังนั้นเขาจงเหมือนถูกทิ้งไว้ใน สถานการณ์โดยไม่มีทางเลือกอน คนนกเป็นอีกครั้งหนึ่ง ประธานหลเป็นนักธุรกิจหนานบถอและเป็นหนสวนทาง ประหลาดแบบหนามอเป็นหลังมอ ซึ่งทําให้ชจอเนย นตองขมวดควอยางหนัก ประธานหลชนชอบการมหญิง สาวหลากหลายประเภทอยรวมควยในระหว่างการ

ธรกจทยอดเยยม แต่เขามพฤติกรรมส่วนตัวทแปลก

ประชุมทางธุรกิจ

การหารอกบประธานหลเป็นขั้นตอนสุดท้ายจริงๆ ดังนั้นในเมื่อประธานหลอยากจะสนุกเล็กๆ น้อยๆ ในคอนเซ

จอเนียนจงไม่มีทางเลือกนอกจากเล่นด้วย ประธานหลสงสาวๆ มาเจอคนในคราวเดียว แมวาเขา จะนงเงียบๆ อย่างไว วอยบนโซฟา หวใจของเขากเรม หวนวตก ส่งทนาราคาทสดคอประธานหลเป็นคนราก แบ่งปน เขาใหหญิงสาวสองคนมานั่งกับซจอเนียน ประธานเป็นคนรักสนุก ไม่สนใจความรู้สึกกระอก กระอวนของซจอเนียนแม้แตนอย และเริ่มหยอกลอกบ สาวๆ ของเขา ดวยคาส่งของประธานหล หญิงสาวสอง คนไปยืนอยหน้าจอโทรทศนขนาดใหญ่ทฝงอยในผนัง หอง และเริ่มโพสทาต่างๆ เขาให้พวกเธอขยบตาใสเขา หรอไมกสงจบใหเขา

ซจอเนยแปดสวดชตัวเองจากสภาพแวดล้อมรอบข้าง

นอกจากซงซงชนและแม่ของเขาแล้ว เขาเกลียดการเขา ใกลผู้หญิง หากให้พูดในเชิงเส้นหาหน่อยละกคงเพราะ เขารับไดเฉพาะการหยอกลอจากซงซงชน การยวยวน จากผหญิงอนทาให้เขารสกสะอดสะเอียนอยในทองเขามงใช้สมาธอยกบโทรศพท พยายามปลกนไม่ให ผู้หญิงเขาถึงตัว แต่หญิงสาวที่ประธานหลลงมาให้เขา อาจเห็นวานเป็นความท้าทาย และกาวลาหนาเพื่อเอา ชนะเขา หนงในสองคนนนบดคางของหลอนลงบนไหล เขา พยายามมองดูหนาจอโทรศพทของเขา และกระชับ ขาง เขาควยมาเสียงเยายวน “ทดอยมอะไรทนาสนใจ มากหรอคะ”

ไมเหมือนผู้ชายทั่วไปทอาจถูกกระตุ้นไดดวยการยวยวน น ซจอเนยนรสกถึงความรังเกียจทแลนไปทวรางกายเขา ด้วยสัญชาตญาณเขาผลกผู้หญิงคนนั้นออกไปจากเขา

ในทนท

จากนนเขากหยบทซชบนโตะมาเชดอย่างแรงตรงจุดท ผู้หญิงคนนั้นเอาคางมาสมผส แต่ไม่ว่าเขาจะขอถบน เสื้อของเขาแรงแค่ไหน กองรสกสกปรกอย่างเหลือเชื่อ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ