ใต้ชายคารัก

ตอนท 466 รหวใจเธอ (9)



ตอนท 466 รหวใจเธอ (9)

ตอนที่ 466 รหัวใจเธอ (9)

ซงซงชนกดรมฝีปากลาง และความคิดหนังกวางวาบ ขนในใจ ซงซงชนผาดแผนการทั้งหมดออกมาแต่ละขนตอน รอ

เธอจะรอจนกว่าบรกรจะกลบมา และจะแคเดนผานทอง ของพวกเขา เพื่อมองผ่านประตูทเปดอยเขาไปด สถานการณภายใน

โอกาสที่จะมาถึงอยในห้องนา หานาทต่อมาชงชงชนก มองเห็นบรกรเดินผ่านห้องนา พร้อมด้วยไวนสองสาม

ขวด

เธอหายใจเขาลกๆ เตรียมสหนาในกระจก ก่อนจะลง

ประตเปิดแล้วเดนออกมา

บรกรไดยนเสียงประตูจงหนูกลบมา เมอเหนเธอกยมให อย่างเป็นมิตร อาจเป็นเพราะจาเธอได้จากเมื่อครน

หญิงสาวพยกหน้าตอบรบเล็กน้อย แล้วจองมองตรงไปยางหนา รองเท้าสนสูงของเธอส่งเสียงกระทบพันอย่าง

ชาๆ

เป็นไปตามแผน บริกรหยดทหนาทอง จอเนียน เมื่อบร กรเคาะประตู เธอกเร่งความเร็วเพอเขาไกลเขา ขณะท บรกรผลกประตเปิดออกและเข้าไปข้างใน เธอกพบว่า ตัวเองกาลงยนอยทประต

การเคลื่อนไหวของเธอไม่สามารถชาไปกวาน แมวาเธอ จะพยายามแล้ว เธอยดคอและจองเขมงเขาไปในห้อง สวนตานน โคมระยาดานในปดหมด มเพียงไฟกะพรบ เทานนทเป ไว หญิงสาวสองคนใช้ไมโครโฟนอนเดยว กน กาลงบดรางกายไปมาด้วยทวงทาทสมพันธ์กันเท่าท จะเป็นไปได ขณะส่งเสียงร้องเพลง พวกเธอกพยายาม สงสายตาด้วยท่าทางกะลมกะเหลยใสผชายสองคนทนง อยบนโซฟายาว

ทเรศสนด! ซงชงชนบนอยในใจ ก่อนจะกวาดสายตาจบ จองไปตามสวนต่างๆ ของหอง บรกรโนมตัววางขวดลง บนโตะ ผู้หญิงคนหนึ่งนงคกเขาอยทัพน กาลงานไวนข้างหลังหญิงสาวคนนนคอผู้ชายคนหนึ่ง มหญิงสาวอก สองคนนงประกบคนละขาง คนทางชาย เหมือนกาลง ปอนผลไม ในขณะทอกคนนงครอมอยบนต้นขาเขา ราง ผอมเพรยวของเธอปลกนมมมองของซงซงชนจากใบ หนาชายผนน ดูเหมือนพวกเขากลงจบกัน เสื้อผ้านอย ชนของหญิงสาวหลดลงเผยให้เห็นแผนหลง และมอ สกปรกของเขากาลงลบไลไปทว เนื่องจากแสงสลัวมาก ซึ่งชงชนไม่สามารถจบสเสื้อท ชายผนนสวมใสได และใบหน้าของเขาถูกบดบัง เธอจง ไม่สามารถบอกไดวานนคอซจอเนียนหรอประธานหล ขณะเธอกาลงจะละสายตามองไปทชายอกคน บรกรถ เสรงงานของเขาเสียแล้ว เขายนขนแล้วเอยวา “ขอให เพลดเพลนกบไวนนะครบ ชงชงชนถอนสายตาของเธอกลับมาอย่างรวดเร็ว แล้ววง หางออกไปแล้วเธอกเดนชาลง เปลี่ยนไปสกาวเดนทสงา

หนไปจากตรงนนโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทําได้ เมื่ออย

งามเธอไดบนเสยงประตปดลงเบื้องหลง และฝีเทาบริกรรม เบาลงเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียง ดง ของลฟตตงกองโถง ทางเดน ซงซงชนจงหยดเด่นและร่างกาย สงบนิ่งของ เธอเริ่มสนเทา

เธอรวานเป็นวธการประชุมทางธุรกิจที่ใครๆ กทา เธอไม ใชดอกบวสขาว ในฐานะนกขาวเธอเคยเห็นพฤติกรรม เลวทรามตาซากวานมาแล้ว เมื่อเธอลงมาถึงชนลาง สงสัยวาซจอเนียนจะทําอะไรกับ ผู้หญิงเหล่านั้น แม้ว่าเธอจะไม่ได้รบคาตอบทเป็น รูปธรรม แต่หัวใจของเธอเชื่อว่า ผู้ชายที่แสดงความ รงเกียจอย่างมากต่อการปฏิสัมพันธ์กับผู้หญิง จะมีพน ฐานไม่เหมือนกับผู้ชายคนอื่นๆ อย่างมากที่สุดเขากคง

ให้สาวๆ พวกนนรองเพลงหรอโนไวนให


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ