ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 379 ขอบคุณนะ ทให้ผมไดรกคุณ (2)



ตอนที่ 379 ขอบคุณนะ ทให้ผมไดรกคุณ (2)

ตอนที่ 379 ขอบคุณนะ ทำให้ผมไดรกคุณ (2)

เมื่อเธอมาถึง สถานทุกคลาคลาไปด้วยผู้คนแล้ว เธอ ตามหาชงเองหวากบฟางโหรากอน หลังจากทักทาย บดาและพสะใภ้แล้ว เธอกหนมองไปรอบๆ และสายตา ของเธอไปพบกับถุงหนวน ทั้งสองแกลงทาเหมอนอกคนไมไดอยทนน และพวกเธอ เดนเฉียดกันไป หลังจากพูดคุยทักทายเล็กน้อยกับคุณ ลงคนหนึ่งที่เธอร์จกมาตั้งแต่เด็กแล้ว เธอกเขาไปหาฉันอ นานกวาน หากไม่ใช่เพราะถึงหนวนเขามาขัดจังหวะ

หนาน

เธอพูดคยกบเขาอย่างสนุกสนาน และคงไดคยกน

อยางฉับพลน

ซงซงชนบอกกับตัวเองว่า เธอต้องบอกฉันอหนานใหรวา ถุงหนวนนอกใจเขา แต่เมื่อคิดถึงว่าฉันอหนานจงรัก

ภาด และหลงใหลในเสน่ห์ของถุงหนวนมากเพียงไร ตลอดหลายปทผานมา เธอกไมอาจยอมให้ตัวเองทาเชน นนไต

ถึงแม้จะเป็นตัวถึงหนวนที่ไมจงรักภักดตอเขา แต่ด้วย เหตุผลบางอย่าง ความรู้สึกผิดกมาตกหนักอยทองชงชน ซึ่งเมื่อฉันอหนานยมสดใสให้กับเธอ ความรู้สึกผิดกอง ทวีความรุนแรงมากขึ้น ในที่สุดเธอกตองกลาวขอตัว และหลบออกจากตรงน จริงๆ แล้วเธอไม่ได้อยากไปหองนา แต่ตอนทรงเองหวา เรียกเธอและเธอหนไปหาบดานน สายตาของเธอ มองกวาดผานไหลตัวเอง และเหลือบไปเห็นวารอยกด บนหน้าอกที่เธอปกปิดไวด้วยรองพื้นคอนซเลอร เรม ปรากฏขนมาให้เหน เธอกลัววาบดาจะสังเกตเห็น จงรบกล่าวขอตัวไปของนา อยางเรงรบ ขณะเธอใช้คอนซเลอร์กลบเกลอนรองรอย จมพูดเหล่านั้น ความทรงจําถึงรอยทมาอยบนร่างกาย ของเธอกปรากฏบนอก ในใจชงชงชน

มอะไรผิดปกตเกดขนกับฉัน จอเนียนยอมรับแล้ววาง

หมดเป็นความผิดของเขา แล้วทําไมความคิดนถึงติดอย

ในหวจนตลอดทั้งวัน

ชงชงชนรองนาเยนๆ ใสองมอแล้วสาดเบาๆ ทวใบหนา

เธอพยายามจะลดอุณหภมใบหน้าของเธอทรอนยาวให ลดลง โดยเรวทสด เธอสาดนาใสหนาตัวเองหลายๆ ครั้ง แล้วทนทนนเธอก หยดเคลื่อนไหว จองมองเงาสะท้อนของตัวเองในกระจก และควของเธอคอยๆ ยนเข้าหากัน มบางอย่างขาดหายไป… เธอรสกสบสนเหลือเกนกบ เรื่องเมอคนน และพยายามที่จะทําความเข้าใจ แล้วเธอ กตอนงงอกด้วยความสับสนจากท่าทางของชจอเนย น ก่อนที่เธอจะตรงเขาบานไปนอนหลงจากพวกเขากลับ ถึงบาน กอนหนานเธอไม่มีเวลาครนคดถึงเหตุการณ์ท เกดขน แต่ตอนนเธอไดหวนคิดถึงเรื่องนน… ทําไมช่าง เป็นความรู้สึกที่คนเคยเหลือเกิน ชงชาชนหยดทุกอย่างที่กาลังทา และยกนวขนและทรม

ฝปาก เธอเรมราลกลงความรู้สึกของเธอตอนทชจอเนย

นจบเธอเมื่อคนทผานมา ทันใดนแนวของเธอกสนระลึก รสจบเมื่อคนทผ่านมาทางคลายกับรอยจม ตทเธอได

รบจากผทซวยขวตเธอทสวนสาธารณะเปยให

ซงซงชนกดเลบไปด้วยขณะไตรตรองถึง ความบังเอิญ แต่ถ้าไมใชเขา การจบทั้งสองครั้งนั้นจะคลายกันได อย่างไร เขาโกหกใช่ไหม ชงชงชนขมวดคิวจนเป็นรอยลก และยืนอยู่ตรงนั้นเป็น เวลานาน กอนจะดงความคิดของเธอกลบคนมา มโอกาสกแล้วกัน ตอนนดูเหมือนว่าพอมบางสงที่สาคัญ จะบอกฉัน ตอนทพอเรียกฉันไปหาหมอก ซงซงชนเติมเครื่องสําอาง แล้วเก็บทุกอย่างกลบเขา กระเปา กอนจะหมุนตัวออกจากห้องน เธอเพงดงประตูเปิดออกไดนดเดียว กมแรงอย่างหนัก

ซจอเนียนบอกว่าไม่ใช่เขาทช่วยชาวตฉัน…

โอย เรื่องนชางสบสนเหลือเกิน เอาไวฉันจะถามเขาเมื่อ

ผลักเขามาจากทางด้านนอกเสียก่อน ความแรงของพลัง นนทาให้เธอเถอยหลงไปหลายกาว เมื่อเธอกลับมาทรง ตัวใดประตูกถูกกระแทกปิดอย่างแรง และชายคนหนึ่ง สวมชุดเครองแบบของสมาคมกเขามายืนอยในห้องนา กบเธอ

ชงชงชนรสดงนางและกาลงจะขอคาอธิบาย ทว่าชายคน นนกลบพงเขามาคนเธอตดกาแพง และใช้องมอประกบ

ปดปากเธอ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ