ใต้ชายคารัก

ตอนท 590 เกดใหม (4)



ตอนท 590 เกดใหม (4)

ตอนที่ 590 เกตไหม (4)

คราวนซงซงชนไดยนคาตอบของซจอเนียนด้วยคาวา “อม

จากนนกมเสยงฝเทาของคนสองคน หลังจากประกบดลง เบาๆ ดงกบ ทองกกลับสู่สภาวะเงียบสนิท ยางนอกประตูด เหมอนซจอเนยนจะตกอยในหวงของความคิด หลังจากนั้นไม นานเขากบนขนแล้วเดินไปททองนอน ฝเทาของเขาไกลเขามา จนรสกราวกับว่าเขากาลงยนอยอก ดานหนังของประต ตอนนนนนเองทชงชงชนเรมไดสต ดวงตาเธอเต็มไปด้วยความตื่นตระหนก และลูกตาดาของเธอ กวาดไปทวหองสองครั้ง จากนั้นกรบของไปทเตยงและชกตว ในผาหม ช่วงเวลาทเธอทาเช่นนั้นประตูห้องนอนกถูกเปิด ประตูดานหลงเบาๆ แล้วเดินไปทเตยงของเธอ ฝีเทาเขาเบา มาก และเขาไมทําเสียงอะไรเลยขณะเดนมาบนพรมหนานม กระนนซงชงชนกยูงรสกไดวาเขามาถึงแล้ว เมื่อเขาหยดอย ข้างเตียง เธอกรสกว่าเลือดที่ไหลผ่านเส้นเลือดของเธอ

ออก

ชงชงชนหลบตาลงทุนท แกลงทําเป็นหลบซจอเนียน ด

แข็งตัวไปหมดเธอไมกลาลมตา จึงไมราชจอเนียนกาลงทําอะไรอย โลกทั้ง ใบ เหมือนจะแชแข็งไปแล้วในช่วงเวลานั้น จนกระทงหญิง สาวรสกไความเงาทอดลงบนใบหน้าเธอ

ซจอเนยนกมลงมาทาไม กอนที่ความคิดจะปะติดปะต่อในใจ ของชงชงชน เธอกรสกวาผาหมอกลงเบาๆ ตอนทเธอ กระโดดขนมาบนเตียง ขาข้างหนึ่งของเธอยังโผลอยนอกผา

หม

ซงซงชนรสกวาซจอเนียนนงลงทขอบเตียง แมว่าเธอจะยังไม่ ลมตา สัญชาตญาณกบอกเธอวาชายหนุ่มกาลงมองเธอ หัวใจ ซงซงชนเดนเรามาก มอนซอนอยในผาหมกควาผาปทนอนมา กาไวโดยไมรตว

ห้องนอนตอนกลางดถนนเงียบสงดอย่างประหลาด

ขณะทง งานกาลงจะหวใจวายภายใต้การจบจองพิจารณา ไม่วางตาของชายหนุ่ม ทนใดนนมอเขากยนออกมาลบลงบน

เสนผมเธอ หวใจซงชงชนหยดเตนลงเดียวนั้น เธอรสกไดวานวมอของเขา ลบไลเส้นผมเธอ และความรู้สึกทอธิบายไม่ไดกทะลุผ่านเขา ไปในหวใจ จากนั้นเธอกรสกว่าปลายนวของเขาสมผสลงมา บนใบหนาเธอ และชายหนุ่มเอนกายเขามาหาเธอ เขามาใกล จนเธอรสกไดถุงลมหายใจร้อนผาวบนผิวเธอ ทําให้หัวใจวายหววเดวงควางโดยสมบูรณ กอนาความคิดจะกลับคืนมา ในทสด

ซ… ซจอเนียนกาลงทาอะไรอยไกลมากเหลือเกิน กอนทเธอจะไดรบคาตอบ รมฝปากซจอเนยนกกาลงจะ สมผสเธอ ซงซงชนหยุดหายใจทนท และหัวใจของเธอกรด รอง เขาจะแอบจบฉันเหรอ ขณะเดยวกบทเธอคิดในใจเช่นนน ศรษะชจอเนียนทกาลง โนมลงมากหยดน ดวซงซงชนขมวด โดยไม่ได้ตั้งใจ จากนั้นเธอกรสกไดวาชาย หนมเบอนหนาไป หลังจากเงียบอยครหนึ่ง ชายหนุ่มกลกขน นง ขยบศรษะของเขาออกไปจากใบหนาเธอ ถาอยางนน… เขากไม่ได้จะจบฉันใช่ไหม แล้วอนที่จริงเขา กาลงจะทําอะไรละ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ