ใต้ชายคารัก

ตอนท 324 บริษผเงียบขรึม (5)



ตอนท 324 บริษผเงียบขรึม (5)

ตอนท 324 บริษผงยบขรม (5)

“เป็นของขวัญเหรอคะ” ซงซงชนประหลาดใจกถามนา เสียงไม่อยากเชอ ของขวัญพวกนนซจอเนียนเป็นคนขอ เองอยางนนเหรอคะ”

“ใชแลวคะ” เฉงชงชงพอกหนายนขน เมื่อใดกตามทวน หยดไกลเขามา ซจอเนียนจะเลือกของขวัญหลายชน แต่ ดูเหมือนว่าของเหล่านั้นจะไม่ได้ใช้เป็นของขวัญสักครั้ง ดงนนในทสดของทงหมดกมาลงเอยอย ในลนชกน เป็นเพราะของขวัญเหลาน ททาให้เธอรวาชายหนุ่มทเธอ นยมรกใคร มคนครอบครองหัวใจของเขาแล้ว ในฐานะเลขาส่วนตัว เธอมกใดอยเคียงข้างเขาเสมอเมื่อ เขาทํางาน และเขาใช้เวลาอยททางานมากกว่าอยทบาน ทวาไหมแมสกครั้งที่เธอจะได้เห็นบุคคลแนน ผบเจ้านาย ของเธอตกหลมาก ดังนั้นเธอจงสงสัยอยู่เสมอว่า ผู้หญิง แบบไหนกนทสามารถดง ใจ จอเนียนได
ความอยากรนไม่ได้เป็นแบบอจฉาหรือหงหวง เธอเพียง แค่อยากรทานนวา หัวใจของผู้ชายทอย ในหัวใจเธอนน อยทไหนกัน มีความรักอยแบบหนึ่งในโลกน ไมโคกอ ควขนบนผนฐานของความเป็นเจ้าของ แต่เป็นความรัก ทปรารถนาใหคนทรกไดพบความสุขที่สุดในชีวิต ตงบน แมวาเธอจะไม่เคยเห็นคนรกของเขา เธอกภาวนา อยเงียบๆ ใหเขาและเธอคนนนไดลงเอยด้วยความสุข เมื่อเธอออกมาจากห้องนาและไดยนวาเจ้านายของเธอ จากผู้หญิงคนหนึ่งมาทํางานด้วย หัวใจของเธอกระโดด โลดเตนดวยความดีใจ ผู้หญิงที่เจ้านายของเธอรักจะ เป็นผู้หญิงที่เธอใหเกียรตและสนับสนุน ในที่สุดเธอกได พบกับผู้หญิงมาเติมเต็มความอยากรของเธอ แล้วเธอ จะไมมีความสุขไดอย่างไร

แมวาเฉงซงซงจะไดพิจารณาดชงชงชนอยเงียบๆ หลาย ครงแลวกอนหนาน ทวาเธอกยังไม่สามารถละสายตา จากรปลกษณอนงดงามของซงซงชนไดขณะทเธอนงอย ตรงกันขาม ในที่สุดเธอกยมออกมาและพูดคยตอ “ไซคะ
เป็นของขวททานประธาน ของหมด

ความสบสนในดวงตาของซงซงชนยงลูกลงไปอีก แต่ถา

ของพวกนนเป็นของขวัญ ทําไมเขาถึงไม่มอบให้กับคนท

เขาชอไห มาเกบซอนไวในอนชอนทาไมตะ” “นนคอสงทฉันไม่เข้าใจเหมือนกันคะ” เฉงชงชงสาย ศรษะ นเปนคาถามททาให้เธอสบสนมาหลายปีเช่นกัน ซงซงชนทบทวนคาตอบทไดจากเฉงชงชง เธอพยกหนา อย่างเห็นด้วย และเสริมวา คณ ตถก หวสมองของช จอเนยนมาเรียงลาด ความคิดทแตกต่างจากมนุษย ทวไปอย่างสนเซงคะ การกระทําของเขามักไม่มีเหตุผล ดงนนถาเราเขาใจความคิดของเขา เราคงต้องการความ ชวยเหลออยางแน่นอน!

เฉงชงชงเพียงแคยมไมตอบอะไร

คนทอยตรงหนาเธอคอตัวจริง เป็นสิทธิ์ของหญิงสาวท

จะลอเลยนบกบอส แต่เฉงชิงชงไม่กลาหรอก จากการสนทนาของเธอทั้งสอง ซงซงชนจงไดรอกซอเอง

ชงชง
ชงชน กบ ชงชง ฟง เหมอนทงคเปนหนองกน วยเหตผลบางอย่าง ซงซงชนรสกสินทสนมกับเลขา สวนควของ จอเนยม เธอจบชานม และถามตายทาทาง ขบขบนนทา “ของขวัญพวกนั้น เจอเนียนซอทั้งหมดนั้น ใหคนคนเดยว ใชไหมคะ”

all-all2 blog

งชงชนเหนวาเฉงชงชงพยกหนา เธอจงยงคงตงคาถาม ตอไป “แนวควรไหมว่าคนคนนนคอใคร” บกบอสพาคนมาสานักงานขนาดนแล้ว หากนไม่ใช การประกาศให้โลกรความสัมพันธ์ระหว่างคณางค์แล้ว ละก ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าจะเรียกว่าอะไร เฉงชง คดวาซงซงชนถามคาถามทดลกมาก เพราะ เหนไดซดอยแวววาของขวัญเหล่านั้นเป็นของซงซงชน เฉงชงชงยมอยางออนหวาน และมองเขาไปในดวงตา ของชงชงชน ขณะตอบกลับ “คุณชงคะ คุณนรากพ ตลกจรงๆ เลย คาตอบสาหรบคาถามของคณกซดเจน อยแล้วนนา จริงไหมคะ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ