ใต้ชายคารัก

ตอนท 395 สัญญาสนสด (6)



ตอนท 395 สัญญาสนสด (6)

ตอนที่ 395 สัญญาสนสด (6)

ซงซงชนเหลอบมองชอผลงขอความครหนง จาไดวา

เป็นเลขหมายลูกลบหมายเลขน

เธอเปคขอความโดยไม่ลงเล ขอความสนุกระบบเหมือน

เช่นเคย แต่เมื่อเธอไดอานถอยคาสนๆ ไมกคานน รางทั้ง

รางของเธอกแข็งราวกับหน

“สงสวยงามที่สุดทเกดขนไม่ใช่การไดรกคุณ แต่คือการ

ไดพบคุณ”

ตอนทเธอไดรบขอความเมื่อหาปกอน เธอเคยคิดว่า

เจ้าของขอความเหล่านเป็นคนที่แอบชอบเธอ นับตั้งแต โรงเรียนมัธยมมาจนถึงตอนนี้ หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาก มายสารภาพรักตอเธอ ดังนั้นเธอจงเคยไดยนคาเอยอ่าง ทเพอฝนยงกวานมามากมายแล้ว แต่ในนาทนนถอยคา ง่ายๆ ไมกคาเหลานกลบเขาถึงหัวใจเธอได้อย่างลึกซึ้ง พอเป็นผดงเธอออกจากภวงศ์ เธอไมรวางเองหวาถาม
อะไร แตตอบกลบด้วยจิตใจทองเลื่อนลอย “คะ” ก่อนจะ เดนกลบไปนงลงทเตียงของเธอ เมอเธอยก โทรศพทขนมาตรงหน้าอกครง กรใดวานวของ เธอสนเพียงไร โทรศพทลอก โดยอตโนมตไปแล้ว เธอใช เวลานานอย่างไมนาเชอ ในการวางลายนวมอให้ตรง ตาแหน่งเพอเปดลอก เธอจองมองเลขหมายสบเปิดตัว อยนาน ก่อนจะตอบกลับชา

[คณคอ ใคร

(กรณาตอบขอความฉันหน่อยได้ไหม คลายกบกอนหนาน ไม่มีการตอบกลับ ซงชงชนจองท โทรศพทของเธอนานมาก รอการตอบกลับ หลังจากมน ใจแล้วว่าคงไมมคาตอบ ดวงตาของเธอกเหลือบไปด เวลาทขอความถูกส่งเขามาในโทรศัพท มีนาคม 2016 เวลา 20.24 น.

เป็นคนที่เธอถูกลักพาตัว ก่อนหนานเขาสงขอความหา เธอมานานหาปแล้ว และไม่เคยบอกอะไรที่ให้ความรู้สึก ออนไหวเลยแมสกครั้งเดียว แล้วทําไมเขาจงส่งถอยคา
ทานองนในคนทเธอถูกลกพาตัว

หัวใจของชงชงชนสนสะทานอย่างรุนแรง หลังจากนั้น ความรสความบางสงทองใหญ่ได้เกิดขึ้น โดยที่เธอไม ตววางบนไดปรากฏขึ้นในใจเธอ

ทาให้เธอกระวนกระวาย เธอหลบตาและสูดหายใจเขา ลูกๆ หลายครั้งเพื่อทําให้ตัวเองสงบลง และแล้วความ เป็นไปไดทซจอเนยนจะเป็นเจ้าของเลขหมายลูกลบกทา

ใหเธอไดขอสรุป อาจมบางอย่างเกดขนกบเขา… ซงซงชนคนหาหมายเลขของเขาทนทและโทรหาเขา “ขออภัยคะ เลขหมายที่คุณต้องการติดต่อไม่สามารถใช งานไดในขณะนี้ กรุณาลองใหมอกครงในภายหลัง ขอบ คุณคะ”

ชงชงชนขมวดควและลองโทรไปยงโทรศพททบาน กไมม คาตอบ

ความกังวลในหัวใจของชงชงชนทวีความรุนแรงมากของ

ขน เธอโทรไปยงโทรศัพท์มือถือของซจอเนียน และ โทรศพทบานสลบกันราวกับหนยนต์ แต่ไมมคาตอบจาก
ปลายทางทงสอง

ซงซงชนไม่มอาการเจ็บปวดจากการบาดเจ็บ เหตุผล

เดยวทเธอพกอยา โรงพยาบาลนานุกเพราะเธอหมดสต

ไปหลายวน

เชาวนรงขนเธอขอออกจากโรงพยาบาล เมอซงเองหวา ยนกรานคดคาน เธอจงไปตรวจเชกรางกายทั้งหมด และ หลังจากทําใหบดามนใจวารางกายทุกส่วนของเธอแข็ง แรงดแล้ว ในทสุดเธอกไดทาตามใจปรารถนา ซงชงชนไม่ได้กลับบ้านไปกับครอบครัว แต่บอกว่าเธอ อยากตามไปทหลงเพ้ออยดแลนนอหนาน ซึ่งเมงหวา ขมวดควดวยความสบสนในการกระทําของลูกสาว แตก สดเขากยอมจํานน เพราะท้ายที่สุด เนื่องมาจากซงซง ชนททาให้ฉันอหนานใดรบบาดเจ็บสาหัส

ในช่วงบายซงชงชนกโกหกฉันอหนานอก และรับออก จากโรงพยาบาลไปทบานพักของซจอเนียน เหมือนกับท เธอมักจะทาหลังเลิกงาน เธอทําความสะอาดบ้านพัก ของซจอเนียน ตั้งแต่ชนบนลงมาชนลาง ไม่เหลือรอง
รอยฝุ่นละอองใหเหนแม้แต่ผงธุลเดี่ยว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ