ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 931 ขาดเธอใหสนซาก (7)



ตอนที่ 931 ขาดเธอใหสนซาก (7)

ตอนที่ 931 ขาดเธอให้สนซาก (7)

สงทนความหนดทเธอคดวาคลายกบสวนผสมของเนอเลอด กลองทเธอคดวาเป็นกลองเครื่องสาอาง มงตัวเป็นๆ อยยาง แมงจะถูกซจอเนียนมาตายคาทไปแล้ว แต่หวานองกระดูก ซงซงชนเหนอนยาวยนออกมาจากปากมน ซึ่งชงชนไม่ใช่คนท สนใจเรองราวของสงฆชวดประเภทสาวเลอยคลานเขนง เธอ จงไมรอะไรเกยวกับสัตวพวกนมากนก อย่างไรก็ตาม ถึง ความรจะจากดแตเธอรวานคองเหา ซึ่งเป็นสตามพิษ แผน หลงของชงชงชนชมไปด้วยเหงอ หากซจอเนยนไมหามเธอไม่ให้เปิดกลองเมอกัน จะมีเพียง หนึ่งในสองผลลัพธคอ เธอจะถูกกดและเสียชีวิตจากทอง หรอไมอยางนนเมอเธอรวากาลงจะเกิดอะไรขน เธอคง พยายามหนแล้วลมลงกับพื้น เธอยังอยู่ในช่วงตั้งครรภ์สาม

เป็นสงบนจริงๆ …

ใน!

เดอนแรก ซงเปนช่วงเวลาทเสียงที่สุดของการตั้งครรภ์ ดังนั้นไม่ว่าผลสพจะออกมาอย่างไรกไมดแน

ลมหายใจของชงชงชนดดขตขนมาทบทควยความกลัว เธอไม กลาแม่แตจะหนกลบไปมองภาพอนนาสยดสยองนน หลงจากสดลมหายใจเขาลกๆ หลายครั้ง ในที่สุดเธอกรวม รวมสตถามออกมาทั้งทองคงหนหลงใหซจอเนียนอยอย่างนั้น “คุณเป็นอะไรหรอเปล่าคะ “ผมไม่เป็นอะไร… หลงจากคาตอบด้วยนาเสียงสงบนิ่งของ ชายหนม ชงชงชนกรสกไดวาเขากาลังเดินมาหา เธอเอนตัว เขาหาออมแขนเขาทนท์ และกอดเขาแนนเพื่อไม่ให้ตัวเอง ทรดลงไปกองกบพน ซาอเนยนลบหลงเธอเบาๆ ขณะพาเธอ กลบเขาไปในบ้าน หลังจากพาเธอไปนงแล้ว ซจอเนียนกเทนาให้เธอแก้วหนึ่ง และถามว่าเธอมอาการอะไรที่ต้องการการพยาบาลหรือเปล่า ชงชงชนหนาชดเผอดเพราะยังคงตกใจอย แต่เธอสายศรษะ หลังจากจบนาอนๆ เธอกคอยยังชวชน เธอหันไปหาซจอ เนียนและคาแรกทออกจากปากเธอคอ “ฟางโหรว “ฟางโหราแนๆ !” กอนซจอเนียนจะพูดอะไรซงชงชนก ยนยนซา “ตองเป็นฟางโหราแน! ตอนทวนสิ่งขอของเมอหลายวนกอน เธอยน้อยยางฉัน เธอยังขอให้ฉันสงกรมทา

หนา ไทเธอกระปกหนังด้วย

“ผู้หญิงคนนบาไปแล้วแน่ๆ ขนาดถูกเปิดโปงแล้วเธอกยังไม่ ยอมแพ เหนไดซดวาเธอพยายามจะฆ่าฉันกับลูก ถ้าคุณหาม ฉันไม่ทน ตอนนฉนดง…คง…

ซงซงชนรสกเจบแคนยังขึ้นเมื่อเธอพูดต่อไป หลังจากมา ซึ่งเฉงแล้ว เธอกยังจองจะทํารายฉันกับลูกด้วย! ฉันจะไม่หวน ยกโทษให้เธอ ไมมวน

“เอาละ ถงถง ประเด็นสําคัญคอคณปลอดภัย…” ซจอเนียน ดงชงชงชนเขาสออมกอดเพื่อปลอบโยน

เมื่อครนตอนที่เขาไดยนเสียงการเลื่อยของอะไรสักอย่าง เขา กเดาแล้ววาเกยวของกบฟางโหรว ตราบใดทผู้หญิงคนนั้นยัง ไม่ถูกจบ ซงซงชนกยูงไม่ปลอดภัยอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงคนนั้นกลมไหลเหมือนงตวนนนนแหละ แม่เธอจะกอ เรื่องเลวร้ายอยางนาสยดสยองลงไปมากมาย เธอกไม่เคยทิ้ง หลักฐานไว้ให้สาวไปถึงตัวเธอได้เลย ดงบนพวกเขาจะต้องเตรียมพร้อมมากกว่าน หากต้องการ เผชิญหน้ากับเธอด้วยกฎหมาย… แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคอพวกเขาตองดาเนินการโดยเรว

ขณะทความคดของเขาได้บทสรุปในใจ ซึ่งชงชนกเงยหน้าขึ้น ในออมแขนเขาถามว่า “ชจอเนียน บอกฉันช คุณคควา อบตเหตทเราเจอมาก่อนหนาน เกยวของกบเธอด้วยหรอ เปลา”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ