ใต้ชายคารัก

ตอนท 983 ออกไปให้พน กอนที่ผมจะกลบมา (3)



ตอนท 983 ออกไปให้พน กอนที่ผมจะกลบมา (3)

ตอนท 983 ออกไปให้พน ก่อนที่ผมจะกลบมา (3)

เมอ โทรศพทแจงใหเธอทราบว่าการทําธุรกรรมสําเร็จแล้ว เองชงชงกหยบบตรของธนาคารและกญแจบานออกจาก กระเป๋า วางไว้บนโตะขางเตียง ลูกขนยน หยบกระเป๋า แล้ว ออกจากบ้าน นอหนาน กอนปดประตเฉงชงชงยงหนูกลบไปมองหองของฉันอหนาน ไฟในหองไมไดเปตและเริ่มมดแล้ว ทวบริเวณมเพียงเงาตะคน แต่เฉงชงชงจดจําสิ่งของที่เห็นเป็นเพียงเงาในความมดได้ทุก ชน โคมไฟสไตลยโรป ลวง แรกเกตแบดมนตน… ดวงตาเฉงชงชงเรมพรามว และราวกับว่าเธอกลว จงรบบด ประตูและวงไปทลฟต เธออยคนเดียวในลฟุตจองมองตัวเลข สแดงทเปลี่ยนไปเรื่อยๆ มานหมอกทรวมตัวกันขอบตา ดานลางเริ่มเอออน ก่อนจะรวงหลนเป็นหยาดนาตาลงมา ตามใบหนา

ฉันอหนานจงใจรอจนถึงเที่ยงคนจงกลับบ้าน เมื่อประตูเปิดออกความมดมดภายในทําให้เขาต้องขมวดคว ตอนทเขานอนอย โรงพยาบาลเป็นเวลาแปดเดอน บริษัทเกม

ใหเขาออก โชคดท ในช่วงที่ทางานให้กับบริษัทนน เขาได้เป็น เพื่อนกบนกลงทนหลายคนทพยายามดงเขาเขารวมธุรกิจ ดวยโอกาสทนาเสนอมาให้ ฉันอหนานจงกระโดดเขาร และ เรมตงบรษทเลกๆ ขนมา

การเรมกอตงบรษท หมดงเวลาเขาไปทั้งหมด เขามักกลบ บานคาเพราะต้องประชุมทางธุรกิจและพบปะสังสรรค อยางไรกตามไมวาจะมงานตกดนแค่ไหน ก็จะมแสงไฟเปิดอย เสมอในห้องนั่งเล่นเมื่อเขากลับมา และเมื่อแสงสลวสาดสอง ลงมาทเขา ไม้วาเหนอยแค่ไหน หวใจและร่างกายเขากจะเริ่ม ฉันอหนานยนอยทหนาประตเป็นเวลานาน จนกระทั่งไฟสอง สวางทางเดนทเป ปลดวยเสียงเรมสลวลง เขายนนงตัวแข็ง อยนาน ก่อนจะกระแอมสองครั้งเพื่อให้ไฟสวางขนอก เขา กาวเขาไปในบ้านและกดสวิตช์ไฟ ห้องสวางไสวขนานท เขากมลงเปดตวางรองเท้า ขณะหยบรองเท้าแตะ ดวงตาเขา เหลอบไปดานซาง และพนทวางเปลาทาให้เขานึกถึงความจรงทวา รองเท้าแตะผู้หญิงที่ตกแต่งด้วยรูปลกแมวน่ารัก

หายไปแล้ว

ฉันอหนานไมรวาเกิดอะไรขนกับเขา แต่เขารสกอกอดใน

หัวใจขนมาอย่างประหลาด เขาโยนรองเท้าแตะลงบนพื้น

สอดเทาสวมเขาไปอย่างกระแทกกระทบ ก่อนจะก้าวเข้าไป

ในห้องนงเลน

ฉนอหนานโยนพวงกุญแจลงบนโตะรบแขกตามความเคยชน

และเมื่อเขากผลงจะยกเชือกเทนาคม เขากไดเห็นวาบนโตะ

วางเปล่า ขาวของทุกอยางหายไปหมด เหยอกนาลายดอกไม

สชมพประณีตสวยงามหายไปแล้ว ชุดเหยือกนานนเฉงชิงชิง

สงซอ ในเวบไซตเถาเปาตอนที่เธอแต่งงานมาอยกับเขาใหม่ๆ

เธอจะคอยดใหแน่ใจวาเหยอกจะมนาเต็มอยู่เสมอ เพื่อให้คน

ในบานใดสะดวกสบายมนาเยนดมากเมื่อต้องการ

ในช่วงแรกๆ มีเพียงเธอทคมนาจากเหยอกนั้น แต่ไม่รวา ตั้งแต่เมื่อไรทการปฏบตแบบนกลายเป็นนายของเขาไปด้วย ชายหนมทเคยแตดมนาโดยตรงจากกอกของเครื่องกรอง กลบคนเคยกบการรนนาจากเหยอกดมอบความกระหาย ฉันอหนานสะบดหวอย่างหงุดหงิด เขาคงบอกลับมา เดินเขาไปในทองครวเพอหานาคม นาเปลาควรมรสชาติเหมือนกัน

ไม่วาจะมาจากแหล่งใด แต่ไม่รู้เพราะอะไรเขาพบว่าตัวเอง คมนาแกวนนไม่ลง สุดท้ายเขากเททงลงในอ่างล้างจาน เขาเปิดเย็นเห็นขวดรโอ วางอย ในนน เขากวามาและยกขวดขนมขณะเดินไปท ห้องนอน ในระยะสบเมตรผ่านห้องนั่งเล่น เขาสังเกตเห็นว่า ชาวของเล็กๆ น้อยๆ จํานวนมากที่เปลี่ยนแปลงหรือหายไป


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ