ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 218 ความอบอนในหัวใจ (8)



ตอนที่ 218 ความอบอนในหัวใจ (8)

ตอนที่ 218 ความอบอนในหัวใจ (8)

ซจอเนียนมงความสนใจอยกับเสียงที่เขาโดยนทาง โทรศพท และตระหนกว่านอกจากเสียงลมแล้ว ไม่ม เสียงอนใดมาจากปลายสาย เงียบสงัดจนนาขนลูก ความรสกปนปวนเกตขนในทองของเขาทันที ก่อนทอง ชงชนจะไดตอบคาถามแรก เขากถามขนอก “ตอนนคน อยทไหน”

หัวใจซงชงชนหยุดเต้นไปแล้ว ตั้งแต่เมื่อซจอเรียนถาม วาเธออยข้างนอกใช่ไหม ต้องรวบรวมความกล้าหาญ อย่างใหญ่หลวงกอนที่เธอจะพร้อมเอยคาขอโทษ แต่ การดาเนินการ สอบปากคา’ อย่างต่อเนื่องของชจอเนย นไดทาลายความกล้าหาญของเธอลงจนหมดสิ้น เธอ สูดลมหายใจเขาลูกที่สุด โทรศัพท์ของเธอแทบจะหลุด จากนวมออนสนเทา อย่างไรก็ตามเมื่อไหมคาตอบทด กวานในใจ เธอจงโพลงขอของเขาออกมาด้วยความ
พยายามทจะถ่วงเวลา คณขคะ…ฉน…”

คาวา “คุณ คะ’ ทไพลงออกจากปากซงซงชน และจาก

ความวิตกกงวลในใจของเธอ ทําให้เสียงของเธอดงกวา

ปกติ ขอบคทเป็นอย่างนั้น เพราะทําให้ชจอเนย

นสมผสไตลงเสียงออกขนจมูกของเธอ หัวใจของซจอเนยนวมลงทุนท เธอกาลงรองไหหรือ ชงก หมายความว่าการสารภาพรักของเธอลมเหลวใช่ไหม ส่วนผสมระหว่างความสุขกับความเจ็บปวดเชือดเฉือน ลงบนหัวใจอนออนโยนและออนไหวของเขา ซาอเนย นขด จงหวะเธออกครั้ง และถามคาถามของเขาซา “ผม ถามว่า ตอนนคณอยทไหน ความหวงกงวลของเขาถูกฉาบไวด้วยนาเสียงเข้มงวด การปรากฏตัวตามปกติของเขากเป็นแรงกดดันมากพอ อยแล้ว ดังนั้นการเพิ่มความเข้มงวดขนมาอก ยงทาให ซงซงชนแกลบบานชาอกครั้งแล้ว เยนเยอกไปถึงสนหลง เธอกตรมฝปากและเอยขอโทษออกมาโดยไมรตา “ฉัน ขอโทษ…
“ได โปรดบอกผมวาคณอยทไหน” บางทีอาจเป็นเพราะ

ไดคาตอบทขาดความชัดเจนหลงจากถามมาแล้วสอง

ตรง มาเสยงของเขาจึงค่อนข้างเร่งเรา

งชงชนถูกสะกดใหงียบกรมสวยความหวาดกลัว ในท

ดอกหนังวนาทต่อมาเธอกตอบตามความจริง “ฉันอย

บนภูเขา ทางด้านเหนือของเมือง… ภูเขาทางด้านเหนือของเมืองหรอ เธอไม่ได้ไปสารภาพ รกกับฉันอหนานหรอกหรอ ทําไมเธอถึงไปอยทนนแทน ควของ จอเนยนมรอยยนลูก ในขณะที่สมองของเขา เชอมโยงอย่างรวดเร็ว แล้วเขากนกขนไดลงขอมูลจาก การสนทนา ซึ่งเขาไดฟงมาในช่วงอาหารคาสกพักหนึ่ง มาแล้ว บริษัทเอสอบเบลยกลงจะเปิดบานพักตาก อากาศทนน และคนจากองค์กรนนกมาหาเขาเพื่อชวน ให้เขารวมลงทุน โครงการอยภายใต้การจัดการของผู้ท กาลงจะกาวสความสําเร็จและมีชื่อเสียงในอนาคต เป็น คนสกลอน แมวาเขาจะรวานอหนานทํางานให้กับเอส ตบเบิลย ในเวลานั้น แต่เขาไม่ได้รวมสองเรื่องราวนเขา
ควยกัน เขาจงไม่เคยคิดว่าคนอหนานเองทน แล

โครงการ

เพราะฉะนั้นเธอจงไปไกลขนาดนั้น เพื่อสารภาพรัก เธอยังอยทนนแมวาจะตกคนแล้ว เธอไม่ได้วางแผนจะ กลบคนนใชไหม แล้วทําไมเธอถึงรองให้ นาตาแห่งความ สุขอยางนนหรอ

ซจอเนยนมองออกไปนอกหน้าตางด้วยใบหนาถมงทง เขาจะโทรศพทหาชงชงชนเพื่อบอกให้เธอกลบมาหาเขา พร้อมกับจะเอยคาขอโทษที่เขาเมามากเกินไปในคนนน แตเขาไมคาดคดวาเธอจะอยไกลออกนอกเมืองไปขนาด

นน

ชงชงชนรออยนานทจะให้ชจอเนียนพูดอะไร ทาง

โทรศพทนนเธอไม่สามารถอ่านสหนาทาทางของเขาได และไม่สามารถประเมินสถานการณ์ใด เธอจงยงวตก กังวลมากขึ้นไปอีก หลังจากกลนกอนอะไรบางอย่างลง ไปในคอแล้วเธอกคอยๆ อธิบายอย่างระมัดระวัง “ฉัน วางแผนว่าจะกลับบ้านโดยเร็วที่สุดจริงๆ คะ แต่รถของ
จนเลยอยกลางถนน จนสตาร์ตรถไม่ติดเลย ฉันอบทน

คนเคยว และกาลงพยายามหาคนช่วยติดดอบรมหลาก

รถอยคะ” อนทจริงแล้ว ซงซงชนไม่ได้ต้องการรบกวนจอเนียนเลย แม้แต่นิดเดยว ทเธออธิบายยุดยาวนั้นเพียงเพราะเธอไม ต้องการให้เขาโกรธ หวังว่าเขาจะให้อภัยการผิดสัญญา ของเธอ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ