ใต้ชายคารัก

ตอนท 618 คณชอบฉน ใชไหม (2)



ตอนท 618 คณชอบฉน ใชไหม (2)

ตอนที่ 618 คณชอบฉัน ใช่ไหม (2)

ไมนาแปลกใจเลยทเธอรสกวา เขาน่าจะเป็นคนทอย

เบองหลงเลขหมายลูกลบ ตอนที่เธอเผชิญหน้ากับเขาและ ถามเรื่องน เธอถูกปฏิเสธอย่างโหดร้าย ควยขอแกตาเพียงแค เพราะเขารสกเป็นหนเธอ แต่ ณ เวลานจากสิ่งต่างๆ ที่เห็น เขาอาจจะโกหกกไดในตอนนน ถ้าเป็นเพียงเพราะเขารู้สึกเป็นหนเธอ เขาจําเป็นต้องละทง การงานมากมายเพื่อตามเธอไปญี่ปุ่นด้วยเหรอ ถ้าเป็นเพียงเพราะเขารู้สึกเป็นหนเธอ เขาจําเป็นต้องช่วยเธอ สบหาการตายของชงเอง โดยใช้เงินทุนและทุกสิ่งทุกอย่าง ของเขาอย่างลบๆ แม้เขาจะติดความสัมพันธ์จากเธอ ถ้าเป็นเพียงเพราะเขารู้สึกเป็นหนเธอ ตอนทเธอดดอยบน ภูเขาทางเหนือ เขาจําเป็นต้องแกลงทาเป็นว่าอยู่ไม่ไกลจาก เธอ ในเมื่อความเป็นจริงเขากลงรบเร่งขับรถผ่านเมืองเพื่อ

หมดแล้วควยอย่างนั้นเหรอ

มารับเธออย่างนั้นเหรอ

ถ้าเป็นเพียงเพราะเขารู้สึกเป็นหนเธอ… ความทรงจําทั้งหมด

ลอยขนมาในใจซงซงชนบางครงการกระทําทเล็กน้อยที่สุดของคนคนหนึ่ง อาจทําให เราซาบซงไดในช่วงเวลาหนึ่ง แต่ช่วงเวลานั้นจะไม่นาน เพราะมนุษยตองมองไปข้างหน้า และความรู้สึกสนุกใน บุญคุณ ในช่วงเวลานั้น ในที่สุดกจะถูกลางให้เจอจางลงไป เรื่อยๆ ตามกาลเวลา อย่างไรก็ตามเมอใครสักคนมอง ยอนกลบไปเพอราลกถึงอดตกไมนาแปลกใจเลยที่จะ ตระหนกวา ความใส่ใจทใครคนหนึ่งให้กับเรานน… ยังใหญ่ กว่าเดิม และเป็นธรรมดามากกว่า คดไวมาก ชงชงชนยังคงทบทวน้อยในหัวสมอง จนกระทั่งเธอไม สามารถนับครั้งทชจอเนียนแสดงให้เห็นถึงความเอาใจใสและ หวงใยเป็นอย่างมากตอเธอใด ยงเธอคิดถึงสิ่งเหล่านมาก เท่าไร เธอกยงพลงพลานมากขึ้นเท่านั้น จอเนียนสนใจฉัน จริงๆ และความใสใจของเขานั้นเป็นกวาทฉันคิดไวมากมาย เหลือเกิน แต่ถ้าเขาใสใจฉันมากมายขนาดนั้น ทําไมเขาถึง ปฏิเสธฉันตอนทานสารภาพรักกับเขา ถ้าเขาใสใจฉันมาก ทําไมเขาถึงสงกลองยาคมกาเนิดฉุกเฉินให้ฉันหลังจากที่เราม อะไรกันคนนน ถ้าเขาหวงใยฉันมาก ทําไมเขาถึงทาอะไร หลายอย่างใหนตองรองไห

ชงชงขนนกองขอเลนทเธอตั้งให้เขาทนไทเธอพบใบเสร็จคา ผ่านทางในรถเขา คนโกหกชเมอเธอต สนใจจะเลกช อคาเพียนซ” เป็นนามแฝงที่เธอ

ใชเรียกเขา ในบรรดาขอเลนใหม่ๆ ที่เธอคิดออกซอแรกที่เธอ

ปฏิเสธคอ คนโกหก ทว่าเมื่อมองย้อนกลับไป ‘ซซอสตย

‘ซางเทคนิค ‘ ‘ หนาสวย สวนแล้วแต่เป็นเรื่องโกหก สง

เดียวที่เป็นความจริงคือ คนโกหก!

ถ้าไม่ใช่เพราะเธอบังเอญคนพบตัวเครื่องบิน เสือทเปอนส

และกล่องของขวัญเปยกนา เธอกคงยังถูกเขาหลอกลวงต่อไป เรื่อยๆ ตลอดไปใช่ไหม

เมื่อซงซงชนนักลงนาตาทเธอหลงใหกับซจอเนียน และความ เจ็บปวดหัวใจของเธอที่เกิดจากซจอเนียน ไฟในใจเธอกยงลูก โพลงยงขึ้นเรื่อยๆ รสกเหมือนความโกรธแคนทางอยู่ในอก เธอกลงจะระเบิดออก เธอต้องถอดหน้ากากคนโกหกออก จาก ใบหนา จอเนยนให้ได้ ในวันนี้ ไม่อย่างนั้นเธอคงนอนไม

หลบแนคนน!

รถแทกซแลนมาจอดหน้าบริษัทของซจอเนียน ซึ่งชิงชน กาลงอย ในความแค้นเคือง เธอรองคารามถามคนขับแท็กซ เสียงดง “เทาไรคะ”

หญิงสาวผออนโยนทขนรถมาตะก กลายเป็นคนหัวร้อนแบบ นางแตเมอไร คนขับแท็กซผมรอโหนอเหนคดในใจ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ