ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 278 จม ตลาลกใต้ทะเลสาบอนลกลา (9)



ตอนที่ 278 จม ตลาลกใต้ทะเลสาบอนลกลา (9)

ตอนที่ 278 จม ตลาลกใต้ทะเลสาบอนลกลา (9)

หรอวาทงหมดเปนความฝน

ซงซงชนยกมอนแตะรมฝีปากตัวเองโดยไมราว ความ ปวดหนบเกดขนทนาเมอเธอสมผสทางด้านซ้ายของร ฝีปากลาง เธอจําไตวา ชายคนนนก เธอตรงน ควย ความเคลบเคลมในนาทแห่งความสมหลง เพราะฉะนน… การจบไม่ใชความฝน แต่เป็นเรื่องจริง! แล้วเขาหายไปไดอยางไรในนาทีทเธอลมตาขึ้นมา หรอเธอหมดสติไปอกในระหว่างช่วงเวลานั้น ซงซงชนมองไปรอบๆ อกครงแล้วรองตะโกน “มใครอย ตรงนนไหมคะ”

“คุณเป็นคนทซวยขวตอนไชไหม”

ในทสดชงชงชนกเงียบลง หลังจากที่เธอตระหนกไดวา

ไม่มีการตอบกลบใดๆ
เสอผาเปยกปอนของเธอแบบ ตการางกาย และเมื่อ สายลมยามดาคนปะทะมายังชายฝั่งทะเลสาบ เธอกตัว บน ยางไมอางควบคุมใดจากความหนาวเย็น อย่างไรก ตาม ดูเหมือนความหนาวเย็นจะไม่สามารถแทรกเขาส หวใจของเธอได ขณะที่เธอทอดสายตาวางเปล่าไปยัง ผมนาของทะเลสาบ

ดงบนลางสังหรณของเธอถูกต้อง ไม่ใช่เพราะความโชค คทเธอรอดพ้นจากการมคนพยายามเอาชีวิตเธอหลาย ครง มใครบางคนแอบปกป้องเธออยางลบๆ และคนคน นนนาจะเป็นไปได้อย่างที่สุดที่จะเป็นคนที่จบเธอในคนน ถ้าไม่ใช่เพราะเขา เธอคงจะเสียชวดไปหลายครงแล้ว! ตอนนเธอร์แคววามทูตสวรรคผมทก คอยดแลเธอ และ คอยปกป้องเธออย่างเงียบๆ โดยทเธอไม่ร แมวาเธอจะไม่เคยเห็นเขา ไม่เคยไดยนเสียงเขา และ เพงรอตซวตจากการเดินทางไปสประตูนรก แต่เธอกไม รสกหวาดกลวหรอตนตระหนก ไหมแมแคนาดา จากดวงตาของเธอ จะมีกแคความมั่นคงและความส
สงบทไม่สามารถอธิบายไดแทรกเข้าไปอยู่ในหัวใจของ

เธอ

เธออยตรงนนเพียงลำพัง และเสียงของความสนุกสนาน ในเรงลองลอยมาเขาเธอ จากเรือลอยอยู่ไม่ไกล แต เธอไมรสกโดดเดยว

นวของเธอไลไปรอบๆ รมฝีปาก และริมฝีปากของเธอ โดงขนเปนรอยยมโดยไมตงใจ

เรือสําราญค่อยๆ ลองกลับเข้าสฝง ซงซงชนชงกาลงก อยในทวงคของความคิด ไม่ได้สนใจสงทอยตรงหน้า หลังจากเรอเขาเทยบทา จนอหนานเป็นคนแรกท ปราดลงมาจากเรอ เขารบวงไปหาซงซงชนด้วยความ เราทไมนาเป็นไปได และตกเขาลงขางๆ เธอ ร้องเรียก ดวยความหวงใย “ซงซง กอนทซงซงชนจะไดดงตัวเองออกจากภวงศ์ และทุก ตอบฉันอหนาน ฉันอหนานกองเธอเขามาในออมแขน ของเขา และอมเธอกลบไปทเรออย่างรวดเร็ว “เกดอะไรขน เธอตกลงไปในนาหรือ
“คุณชง คุณเป็นอะไรหรือเปล่า

จนอหนานโมโตสนใจคาถามจากฝูงชน เขารบขนไปท

ขนสองของเรือ ในขณะที่เขาอมชงชาชนไว้ในอ้อมแขน

เขากออกค่าลงแกเพื่อนสนิทของเขาสองสามคน “จางจอ โทรเรียกหมอมา ภายนอกซงซงอาจดูไม่เป็น อะไร แต่ฉันยังไม่สบายใจ

“หลนเกอ ชวยโทรไปบอกหองครวใหมชายงใหซงซง หนอยไดไหม ชาชงจะช่วยไลความเย็น

แลวก ชนหร ซงซงต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า นายช่วยไปท ห้างสรรพสินค้า ไกลๆ นไดไหม ซอชุดใหม่มาให้เธอ เธอ

ใสไซซเอส”

ขณะทนอหนานออกคาสูงรวๆ เขากรบเข้าไปในห้อง พกบนชนสองทเป กวางอยทองหนึ่ง และมองไปทาง หองนา จากนนเขากบอกประธานสภานักเรียน น ประธาน นายชวยเปิดนารอนใสอางให้หน่อยได้ไหม ซึ่ง ซงตองหนาวมากแน่ๆ จากทตกลงไปในทะเลสาบ การ อาบนาอนจะช่วยได
หลังจากออกคาสูงทงหมดแล้ว ฉันอหนาน หอเธอทง ควควยผาหมและผ้านวมทั้งหมดหมอย โดยไม่สนใจ ความจริงวาเสอผาของเธอจะทําให้ผ้าเหล่านั้นเปียกไป ควย จากนั้นเขากลกขนควารโมดเครื่องปรับอากาศมา เพมาณหภมในห้อง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ