ใต้ชายคารัก

ตอนท 830 กอด (5)



ตอนท 830 กอด (5)

ตอนที่ 830 กอด (5)

ใบหนาหนอเหลาของชายหนมสงบเยือกเยนตามธรรมชาต ของเขา แมแตตอนนสหนาเขาเรียบเฉยไรอารมณ อาจ เนื่องจากนสยและการฝึกมานานหลายปจนเคยชน อย่างไรก ตามเธอยังคงมองเห็นความกังวลและความอดทนมากมายท เกมซอนไว

ปฏกรยาทเขามต่อเธอเป็นนางทาให้ความรู้สึกผิดในใจซงชง นทวความรนแรงขน ริมฝีปากเธอเมฆแนน เธอตัดสินใจ อธิบายทกอยางทเกดขนในช่วงบ่ายวนนให้เขาฟัง “บายวนน

ชงชงชนออง และทดสนใจขามความจริงทวาเธอบังเอิญพบ

ถุงหนวนทหนาโรงพยาบาล ตอนที่ฉันรอแท็กซ ฉันเจอ

ถุงหนวนโดยบงเอญ”

ถึงหนวน…ชจอเนียนไม่ไดยนชอนมานานแล้ว สมองเขา

ไมไดตงโปรแกรมไวให้จดจาชอผู้หญิง แต่ถึงหนวนเป็นหนึ่ง

ในขอยกเวน เหตผลกเพราะเธอคอปศาจร้ายในชีวิตของซงซง

ชน ดงนนเมอซจอเนียนไดยนชอถึงหนวน ควเขากขมวดทนท

และประกายเกลียดชงแวบเขามา ในดวงตาเขา เขากล่าวออกมาอย่างเยนซาโดยสัญชาตญาณ “เธอสร้างปัญหาอะไร

ใหค อก”

กอนทเธอจะตอบ เขากมองสารวจเธอขึ้นๆ ลงๆ หวจรดเท้า ชายหนุ่มซึ่งเป็นคนไม่คอยพ กลบบนเธอยดยาวราวกบ ผู้ใหญ่การงดเอกดอคนหนึ่ง “ทาไมคุณไมโทรหาผมตอนทม

ปญหา ถาเกตคณถูกทารายละจะวายงไง

ซงซงชนไมไดมอะไรผิดปกติ หากจะมีบางสงกองเป็นแสง อบอน ในดวงตาอนแจ่มใส ขณะกล่าวต่อไปนาเสียงเธอม สาเนียงอ่อนหวานมากโดยทเธอไม่ได้สังเกต “ไม่ใช่อย่างนั้น คะ เธอไม่ได้สร้างปัญหาให้ฉัน อนทจริงไม่มีอะไรเกิดขึ้น ระหว่างเรา…”

ดวงตาชจอเนยนมองเธอบงบอกเต็มทวาไมเซอ ซงซงชนไม มีทางเลือกนอกจากต้องอธิบายต่อไป เธอกลงมีปัญหา คะ สาเหตุเพราะประธานหวงคนทกาลงจะมีโครงการรวม ธรกจกับคุณ คุณรใชไหมคะวาประธานหวงมีความสัมพันธ์ ลบๆ อยกบลงหนวน ฉันเชื่อว่าความสัมพันธ์นนถูกจับได้แล้ว เพราะเธอถูกภรรยาประธานหวงตามลา และถุงหนวนก ก คณนายหวงทารายบนถนนตอนกลางวันแสกๆ …

ถ้าอย่างนั้นองนกปลอดภัยด…ซจอเนยนถอนหายใจอย่าง

โลงอก ในโลกนนอกจากชงชงชนแล้ว เขาไม่เคยสนใจธุระของผู้หญิงคนไหนองนั้น อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับอง ชงชนเขาจงยงคงมองหน้าเธอตั้งใจฟังอย่างอดทน ซงซง นอธิบายคราวๆ วาคณนายหวงกระหนาทบทองหนาน ไมลดละอยางไรบาง กอนจะเขาประเคนของเธอ “…คุณกรด ว่าตอนนความสมพันธ์ของฉันกับถุงหนวนเป็นอย่างไร ฉัน อยากจะเดนจากไป จนเรียกรถแทกซแลวควยชา แตกอนท ฉันจะไดขนรถเธอเรียกชออนออกมา…

“เธอขอรองไหนนซวยเธอ ฉน…”

ภายใตการวเคราะห์ของซจอเนียน เขากาลงคดในใจว่า “อยา บอกนะ วาเธอ ใจบุญ ถึงกับอยช่วยผู้หญิงคนนั้น ซึ่งชงชนก เล่าต่อไปตรงๆ ควยนาเสียงเบาลง “ฉันกเลยช่วยเธอ ซงซงชนสมผสไดดงความไม่อยากเชื่อในสายตาซจอเนียน พูด กนตามตรงแม้แต่ตัวเธอเองกยากทจะเชอ “ฉันรคะ ฉันร วา ฉันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทศวรเข้าไปช่วยเหลือเธอ แดนน ไม่ใช่ประเด็นคะ ประเดนกคอคณนายหวังดทาทางเหมือนไม เชอวานนสนทกบคุณ … เธอมบอดการดมากับเธอด้วยสอง คน และฉันกลัววาเธอจะให้พวกเขาเขามาจดการฉัน ฉันคงไม่ มทางเลือกอน นอกจากโทรหาคุณ…

หลังจากออมคอมไปมาอยครหนึ่ง ในทสดงชงชนกมาถึง ประเดนสําคัญ เธอก ชายเสือไวแน่นด้วยความประหม่าศรษะกมตาราวกับเดททถกจบโควาทาผด เธอสารภาพอย่าง ตรงไปตรงมา “…ฉันเรียกคุณวางอเนียนทางโทรศัพท์ เพราะ จนอยากใหคณนายหวงเซอว่าเราสนทสนมกน….


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ