ใต้ชายคารัก

ตอนท 245 จากนจนนรนดร (6)



ตอนท 245 จากนจนนรนดร (6)

ตอนที่ 245 จากนจนนรนตร (6)

ทองทงหองจมอย ในความเงียบอย่างน่าประหลาด ไม่ได้เป็นความตั้งใจของฉันอหนานจะกลบเขาเมืองใน วนน แต่เขาไดรบโทรศพทจากถุงหนวนในช่วงบ่าย บอกว่าเธออยากทานอาหารคากับเขา และเธอมบางสง สําคัญทจะบอกเขาด้วยตนเอง การตรวจสอบรอบๆ บริเวณการก่อสร้างเป็นไปอย่าง เซองชา หากไม่ใช่เพราะต้องเดินทางไปมาในระยะทาง ทคอนขางไกล เขากอยากพักในเมืองมากกว่า หลงจากไดรบ โทรศัพท์ของถุงหนวน ฉันอหนาน ไตรตรองอยพกหนง และในที่สุดกตดสนใจไปพบเธอ หมบานทเขาพักอยไมมนาประปา ดังนั้นเขาจึงไม่ได อาบนาในสองสามวันนั้น ฉันอหนานตั้งใจจะกลับบ้าน เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าไหมกอนไปพบถุงหนวน อย่างไรก ตามถนนในเมืองแนนขนดเนื่องจากเป็นการจราจรใน
ช่วงสดสปดาห กวาเขาจะเข้าไปลงในตัวเมืองกเกอบ

หนงหมแล้ว

การจราจรในเมืองไมไดดไปกว่ากันเลย ปรากฏว่าบาน

ของถุงหนวนอยู่ระหว่างทางกลับบ้านของเขา เมื่อเขาได

รบสายของถุงหนวนทโทรมาอย่างต่อเนื่อง เขาจึงตัดสิน

ใจแวะทบานเธอกอน และสิ่งแรกที่เขาทาคอขอใช้ห้อง นาของเธอเพออาบนา

หลังจากอาบนาเสร็จเขาจงใครวาไมมาเชดดวในห้อง

นาของเธอ เขาเปิดประตูออกมาเพื่อขอผ้าเช็ดตัวจาก

เธอ

สงทเกดขนตอมานนทาให้เขาต้องตกตะลง

ในช่วงหลายปทเขาตามจบถึงหนวน ความสัมพันธ์ของ ทงคองคงอยู่ในสภาวะคลุมเครือเสมอ ไกลชุด แต่ไม สนทสนมอย่างแท้จริง ในความเป็นจริงพวกเขาเคยอย รวมห้องเดียวกันตอนไปออกภาคสนามครึ่งหนึ่งด้วยซา อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ไดมความสัมพันธ์ในทางกาย เขามองออกวางหนวนยังคงสงวนท่าทกับเขา
ดงบนเขาจงประหลาดใจมาก หลังจากสงผาเขตตัวให เขา ถึงหนวนไม่ไดถอยออกไปจากเขา แตงยน้อยตรง หน้าเขา พิจารณาดเขาอยเงียบๆ ในเวลานั้นเขารสก สบสนกบปฏกรยาของเธอ ในขณะที่เขากลงเซตผมให แห่ง เขาต้องการถามเธอว่าเกิดอะไรขน แตกอนทเขา จะไดเอยปาก ทนไดนนเธอกเขยงขนบนปลายเทา และ

ในมตัวเขามาจบทรมฝีปากเขา

สมองของเขาวางเปลา กอนทจตสานกงหมดของเขา จะถูกครอบงา โดยความปรารถนาของผู้ชาย เขาจาไม ไดวาใครเป็นคนสานตอ และใครเป็นฝ่ายยอมให้สงบน ดาเนนตอไป แตกอนทเขาจะร ทั้งสองกลงไปอยบน เตียงแลว และรมฝีปากของทงสองสนิทแนบแนน ด้วยความสัตยจริงอย่างที่สุด ถึงหนวนเป็นผู้หญิงในฝัน ของเขา ดงนั้นจะเป็นการโกหกถาเขาบอกว่าเขาไม่เคย จนตนาการถงเธอ ในแบบนมากอน

ในเวลานั้น พวกเขาเป็นคนโสดสองคนอยสองต่อสองใน ห้องเดียวกัน และการเรมของเธอกกระตุ้นไฟแห่งความปรารถนาภายในตัวเขากง ด ต

อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงช่วงเวลาสําคัญสุดท้าย เขากหยด เห ผลบนงานดเดยว เพราะความสัมพันธ์ของพวกเขา คลมเครอตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเขาต้องทนทุกข ทรมานกับความรสกเหลาน ในเมื่อความสัมพันธ์ของ พวกเขายงเปนอยแบบน เขาต้องเคารพในความรสก ของทั้งสองฝ่าย แน่นอน เขาจะไม่ปล่อยให้สอนต้องสูญ เลยไป

ลมหายใจของเขารวเรา และดวงตาของเขาดเหมือนจะ เผาผลาญไปทวรางของเธอ เขารวบรวมพลังงานทุก หยดหยาด ในรางกายและตัวเองออกจากเธอ และเอย ทงไว “ผมจะไปทาอะไรใหคุณกน” กอนที่จะรบหนีออก จากหองนอนของเธอ ถุงหนวนผ่อนลมหายใจชาๆ ขณะที่เธอดงผานวนมา คลมรางกาย เธอแอบมองฉันอหนานทกาลงยงอยู่ใน

ครวผ่านประตซงบดไม่สนิท และเออมมอไปหยิบ

โทรศพทนอหนานมาก
ชงชงชนวางสายไปแล้ว

จากความเข้าใจของเธอสาหรับซงซงชน ความรักของ

หญิงสาวทนต่อจนอหนานจะต้องถูกปลกขนมดอก

ครงอย่างแนนอน หลังจากเขาเสียสละขวดเพชายชาต

เธอ

ด้วยความสดยจริง เธอคิดว่าฉันอหนานจะช่วยชีวิตเธอ แต่ในทายทสดเขากลบเลือกที่จะช่วยชวดชงชงชน แล้วอยางไรละ เธอมากแล้วกัน ที่จะทําให้หัวใจเปยม ความหวงขนมาอีกครั้งของชงชงชน ร่วงหล่นลงสหวง เหวแห่งความสนหวง ในชวพรบตา! จากนนถึงหนวนกลบประวัติการโทรเขาโดยปราศจาก ความลงเล


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ