ใต้ชายคารัก

ตอนท 611 การคนพบโดยบงเอญ (5)



ตอนท 611 การคนพบโดยบงเอญ (5)

ตอนท 611 การค้นพบโดยบังเอญ (5)

นวมองชงชนเริ่มสนเทา ริมฝีปากเธอโคงขนอย่างไม่สามารถ ควบคุมได เธอตองหลงรักซจอเนียนหัวปักหัวปาแล้วแน่ๆ เธอถึงไดมความสุขมากมายขนาดน เพียงไดรวาเขายงใสใจ หัวใจเธอทหนวงเหนียวหนักหนาในหลายเดือนที่ผ่านมาเริ่ม ผ่อนคลาย บ่งบ่งชนรสกถึงความกล้าหาญทางผ่านเส้นเลือด ของเธอ การขาดความกล้าหาญที่เกิดขึ้นกับเธอในห้องทํางาน ก่อนจะมาหาซจอเนียนหายไปในหนท ความรกกอให้เกิดปาฏิหารมากมาย อาจทําใหม่เรื่องต้อง ถ้าเธอยังสามารถครอบครองพื้นที่ในหวใจเขา กหมายความ ไมขนได ดงนนตราบใดทเธอไม่ยอมแพและยังคงยนหยดเธอ

ประหมาเป็นอาย แตกสามารถสร้างแรงบนดาลใจไดไมรจบ

ว่าเธอยงดงมหวง

เธอยงตามติดเขาได ยอมนในตัวเขาได หรือปฏิเสธที่จะออก

หางจากขางกายเขาได

เวลาเป็นอาวุธททรงพลงมาก สามารถช่วยให้เราลม ใครคน หนังได โดยสนเชิง ทําให้เราตกหลุมรักใครอีกคนอยางถอนตัวต่อไป เธอเชอว่าเธอจะทําให้เจอเนียนสมความรกทไมอาจ

เป็นความจริง ซึ่งเขายดถอมานานหลายปได และในที่สุดเขา กจะหันมามองเธอ! ซงซงชนยงคดกองตนเอน เลือดในกายเธอพลงพลาน จนเธอ อดใจรอไม่ไหวที่จะสารภาพรักกับซจอเนยนอกตรง ไม่ เคยวกอน นนอาจไม่ใช่ความคิดทด… ตรงลาสดทเธอทา อย่างนั้น เธอถูกปฏิเสธอย่างไรความปราน…นหมายความว่า ซจอเนียนยงคงไมลมถงถงของเขา ดังนั้นแม้ว่าเธอจะ สารภาพอกสกกครง ผลลัพธกจะยังคงเหมอนเดิม หากเธอต้องการให้ชจอเนยนตกหลุมรกเธอ เธอต้องเข้าใกล เขากอนเปนอนดบแรก ทผานมาความสัมพันธ์ของทคแทบ ไมมากไปกวาคนแปลกหน้า ดงนนทาอย่างไรเขาจงจะคดวา เธอเปนครก เวลานไม่เหมือนก่อนหนาน เมื่อครั้งที่เข้ามาช่วย เธอปกปองซงเอมไพร และเธออาศัยอยู่ในบ้านเขา การ เผชิญหนาสองครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเพราะมีเหตุการณวิกฤต ครั้ง หนงเป็นเพราะเธอเมา และอกตรงเพราะเธอเกือบ กขมขน… แต่เธอไม่สามารถปล่อยให้เรื่องแบบนนเกิดขึ้นกับเธอทุกวัน

ไดหรอก จรงไหม

ซงซงชนเคนความคิดจากหัวสมองของเธออยนาน พยายาม

หาขออางทจะทําให้เธอได้อยใกลด จอเนียน เธอสายศรษะพร้อมกับถอนหายใจ ขณะอยในห้องนาเธอกจอการการลง

ไรสาระออกจากสมอง และตัดสินใจทาสงสาคญก่อนเป็น อนดบแรก

เธอจะทําตามคาแนะนาของผู้ใช้ทองอภิปราย เพอยนยนเป็น ครั้งสุดท้ายวายจอเนียนสนใจเธอจริงๆ หรือไม แมว่าเธอจะมีเสียงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แต่ทั้งหมดนั้นอาจ เป็นคาพดทเขาพูดเพื่อปลอบหญิงสาวตอนเมากได้ เธอ ต้องการที่จะเห็นปฏิกรยาของเขาตอนที่เธอมสดครบถ้วนด วแรกทผม แนะนดไวคอเป็นคนเริ่มจบปากเขากอน และ สังเกตปฏกรยารางกายเขา… ซงซงชนกดนวพร้อมกับจนตนาการสถานการณ์อยในใจ เธอ ไมคดวาเธอจะสามารถรวบรวมความกล้าหาเช่นนั้นได ดังนั้น เธอจงสายศรษะไลความคิดนออกไป วธตอมาคอหลอกว่าปวยหรือบาดเจบ… เพื่อควาเขาจะกังวล หรอไม… ชงชงชนพยกหนากับตัวเองแล้วลูกขนจากโถสวม เธอกดอก

โครก แล้วหายใจเขาลกๆ ก่อนออกจากห้องนอน มงหนาลง

ไปชนลาง

เมื่อเธอเลยวตรงหนาบนไดและไดยนเสียงดงหมุนของพัดลม

ดดอากาศ เธอกรวาชจอเนยน้อยในครวซงซงชนสดหายใจลกๆ อกครง เดินผ่านห้องนั่งเล่น และ ยางเทาชาๆ เข้าไปในห้องก้นขาว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ