ใต้ชายคารัก

ตอนท 823 เธอตั้งครรภ์จริงๆ (8)



ตอนท 823 เธอตั้งครรภ์จริงๆ (8)

ตอนที่ 823 เธอตงครรภ์จริงๆ (8)

ถึงหนวนอดทนต่อการทบตราวกับเธอไรความรู้สึก จนกระทั่ง

เธอเกิดอาการเจ็บแปลบอย่างรุนแรงททอง ความเจ็บปวด

ฉบพลนนทาใหหวใจเธอสนไหวด้วยความหวาดหวั่น

ก่อนหนานไม่ว่าหญิงวยกลางคนจะกระหนาทบตไม่หยุดยั้ง

อยางไรเธอกไมขอความเมตตา แคเมอรสกถึงความเจ็บแปลบ

ททอง ถุงหนวนยอมเปิดปากออนวอนขอรองโดยไม่ต้องคด

“ไดโปรดหยดตอนไดแล้ว ฉันขอรองไดโปรดเถอะ หยด

เถอะ”

คาออนวอนของถึงหนวนผ่านทะลใหญิงวัยกลางคนราวกับ

เธอเป็นคนหหนวก ถุงหนวนไม่มีทางเลือกอนนอกจากขอ

ความช่วยเหลือจากผู้คนที่สัญจรไปมา “ไดโปรดช่วยฉันด้วย

ใครกได โปรดช่วยฉนด้วย… คนส่วนใหญ่เมอเจอกบสายตาวงวอนของถุงหนวนกรบเดน หนไป ราวกบจะบอกว่าสวนไม่เกี่ยวข้องกับพวกเขา โมกคน ทพยายามจะเข้ามาช่วย แต่พวกเขากกลวบอดการด หรือไม กถูกเพื่อนดงตัวออกไป

ความเจ็บปวดในทองทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น จนรสกราวกับมใครเลยบมดเขาไปควานภายในทองของเธอ ความหวาดกลัว ในใจถึงหนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างคาดไม่ถึง เธอลอบมองฝูงชน รอบ ว วยความสนหวง เมื่อเห็นว่าพวกเขาล จํานวนส่ง อย่างรวดเร็ว

ถุงหนวนนกดงความคิดก่อนหน้านที่จะขอความช่วยเหลือ จากซงซงชน และตอนนี้เธอโยนศักดศรงไปกับสายลม เธอ ไมรวาซงซงชนจะช่วยเธอหรือเปล่า แซงซงชนกเป็นคน เคยวทรอกเธอ ถึงหนวนเปิดปากรองตะโกนเรียกซงซงชนซึ่ง ยังอยู่ระหว่างการเรียกแท็กซ เสียงเธอนาเวทนาและโหยหวน “ซงชงชน ได โปรดอยาเพงไป เธอตองซวยฉน… ซงซงชน…” “ชงชงชน!” ซงซงชนกาลงจะบนรถแทกซทจอดรบ เธอหยด เคลอนไหว ทาใหญิงหนวนมองเห็นแสงแห่งความหวังที่เธอ ต้องการ ถึงหนวนเคยมหาทางหยงยโสเสมอตอหนาชงชงชน แต่ตอนนเธอวงวอนและขอรอง “ซงชงชน ไดโปรดเถอะ ฉัน ขอร้อง ฉันรวาเธอเกลียดฉัน แต่ฉันขอออนวอนเธอ ไดโปรด มีเพียงเธอเทานนทชายฉันได…

เสียงถึงหนวนในเครือเนื่องจากความเจ็บปวดมนาตาไหลลง มาจากหางตาเธอ “ซงชงชน มีแต่เธอช่วยฉันไดตอนน ช่วย ฉันไดไหม ฉันขอรอง ช่วยหามผู้หญิงคนนหนอย เธอคอ ภรรยาทานประธานหวง และท่านประธานหวงเกรงใจทานประธานซ พวกเขามธุรกิจทกาลงมารวมกัน เธอสนทบจอ

เนยนมาก ช่วยฉันนะ ขอรอง ขอร้อง…”

ฝามอ ง งบนดอยๆ กาเขาหากน

งชงชนรกประธานหวังทองหนวนพดลง ตอนทเธอไป รวมงานเลี้ยงอาหารคากับซจอเนียนเมื่อไม่นานมาน เธอได พบเขาครึ่งหนึ่ง และในเวลานั้นเธอรสกว่าเขาดคนตา ซึ่งง ชนนกออกแล้ววาประธานหวงคอผชายทางหนวนทงจนอ หนานไปหา

“ซงซงชน ฉันขอรอง แคประโยคเดยวเท่านั้น ฉันไม่ขออะไร มาก ได้โปรด… ถ้าเธอช่วยฉัน ฉันจะหายไปจากชีวิตเธอ ตลอดกาล ฉันสาบานว่าฉันจะไม่ทํารายเธออกเลยในอนาคต “ซงซงชน ไดโปรด…” นาเสียงของถุงหนวนเปลี่ยนไปโดย อยางสนเชิง เป็นเพียงเสียงของผู้หญิงคนหนึ่งที่กาลงรองให ดราครวญ ซงซงชนหนกลบมาโดยไมรตา เห็นถึงหนวนกระ อกออกมาเป็นเลอดกองอยู่บนพื้น ถึงหนวดเหมือนแทบจะ ไมมแรง ดอยแล้วเนื่องจากความเจ็บปวด ซงซงชน สังเกตเห็นวารมฝปากถุงหนวนที่ขอบเบาๆ นั้นดูเหมือนจะ

พดวา “ไดโปรด…ชวยชาต…ลูก…ฉนด้วย…

ไดโปรดชวยชวตลกฉันด้วย ตอนนนนนเองทซงซงชนเห็นว่า

มของเหลวสีแดงกระเบนออกมาเล็กน้อยทดานหลังของถุงหนวน

นนเป็นสัญญาณของการแทงใช่ไหม

มอชงชงขนขยบไปกมหนาทองตัวเอง โดยไม่รู้ตัว เธอเรื่อง การสงครรภของตัวเอง เพราะสถานการณของถงหนวน แม เธอจะเพงพบว่าเธอตั้งครรภ์จริงๆ ในเชาวนน แต่เธอกเขาใจ ไดวาคนเป็นแมนนรกและทะนุถนอมลูกตัวเองแค่ไหน จริงอย เธออาจเกลียดถึงหนวน แตลกของถุงหนวนไม่รอะไรด้วย เธอไมไดเปนนกบญ แต่เธอกไมใจภาพอทจะยืนอยเฉยๆ มองคชาต บริสุทธสัญสนไปต่อหน้าต่อตา แท็กชกาลงรอเธออย เธอจะเปิดประตูขึ้นไปนั่งบนรถกได อยางง่ายดาย แต่ขณะทยนอยู่ตรงนั้น เห็นการทํารายกน อยางรมแรงตอหมาดอตา ขาเธอก เหมือนจะแข็ง เธอพบว่า ตัวเองไม่สามารถขยบเขยอนเพอจากไปได และท้ายที่สุดเธอ ไมเลอดเยนพอ กาปนซงซงชนสนระรกอยนาน ก่อนที่เธอจะหันกลับมาด้วย การทดสนใจอย่างแนวแน และตะโกนใสผกกาลงทําราย ถงหนวน “หยดนะ!” หญิงวัยกลางคนอาจเหนื่อยจากการทบทองหนานแล้ว แต

บางทีพวกเขาอาจไมคาดคิดว่าจะมีคนมาช่วยถึงหนวน หรือ

เมอเธอไดยนเสยงซงซงชน เธอกหยดจริงๆ สายตาของฝูงชนคางหมมา ท ง ง ทนท

ง งบนกาวไปข้างหน้า รมฝปากเธอเมฆแนน แมลงหนว

นจะบอกว่าต้องการเพียงประโยคเดยวจากเธอ แคซงชิงชน

กลาวาชอบจอเนียนอาจไม่ได้ผลอย่างทางหนวนหวงไว

ท่ามกลางความบาดลงของผู้หญิงคนน เธอต้องคงความสนใจ

มาทเธอ ซงซงชนหยดเดนเมื่ออยู่ห่างจากถุงหนวนประมาณ

สามเมตร

ซงซงชนพิจารณาดหญิงวัยกลางคนก่อนจะยมออกมา “คุณ

คอคุณนายหวงใช่ไหมคะ

หญิงวัยกลางคนไม่ได้หหนวกตอคาขอร้องของถุงหนวนเลือก

น แมวาเธอจะไมรากหญิงสาวคนที่เขามาแทรกแซงธุระของ เธอ แต่เธอกรอกซอซจอเนียน เธอรู้ว่าเธอกลงเผชิญหน้ากับ

หญิงสาวคนน ซึ่งแนชวารอกซจอเนยน

สหนาหญิงวยกลางคนยังคงบดบังด้วยความโกรธ แตนาเสียง เธอออนลงอย่างเห็นไดชุด “แล้วคุณละเป็นใคร

“ฉันชงชงชน ลูกสาวซึ่งเมงหวา” ชิงชงชนิยมเมอเอยซอพอ ผคนในแวดวงธรกจอาจไม่เคยไดยนซอเธอ แต่ทุกคนรู้จักซึ่ง เมงหวายงไปกวานนครึ่งหนึ่งซจอเนียนกเคยครอบครองซึ่ง เอมไพร เหตุผลของเธอที่กล่าวถึงของเมงหวา เพื่อให

คณนายหวงรวาเธอรอกซจอเนียนจริงๆคณนายหวงเขาใจในสงทองชงชนไมได ดออกมา เธอยหนัง เงียบอยตรงบน ราวกับประเมินว่าจะทําอย่างไรต่อไป

งชง มอดทนรออยครั้งบาท ก่อนจะเอ่ยนอยางสภาพ “คุณนายหวงคะ จากสิ่งที่คุณพูดไปเมื่อกน ฉันเข้าใจความ เป็นความผิดของเธอ แต่การลงโทษกสาสมแล้ว ดังนั้นกา เป็นไปได้ คุณจะกรุณาลมเรื่องนไป และเลกแล้วตอกนได้ไหม คะ”

คุณนายหวงยงคงไม่พูดอะไร

เธอเกลียดชงผู้หญิงแพศยานนทหลอกลอสามของเธอกจริง แต่ปากทองของเธอขนอยกับสามแต่เพียงผู้เดยว แม้แต่สงท เธอทาในวันนกทาลบหลังสาม พูดกันตามจริงเธอไม่ได้กลัวว่า ถุงหนวนจะไปฟองสาม แต่เธอควรระวงซงซงชนคนน มากกว่า นอกจากนี้เธอกยังไม่แน่ใจว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ซงซงชนกับซจอเนียนนเป็นไปในแบบไหน ถ้าเธอไม่ไว้หนาซึ่ง ชงชน หญิงสาวอาจไปฟองซจอเนียน และอาจทําให้เกิด ความแตกหก ในธุรกิจระหว่างสามของเธอกบซจอเนียนก เปนได

ซงซงชนเหนแล้ววาคณนายหวงลงเล


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ