ใต้ชายคารัก

บทท 1025 จมพตจำกหวใจ (2)



บทท 1025 จมพตจำกหวใจ (2)

บทท 1025 จมพูดจากหัวใจ (2)

โทรศพทจนอหนานดงขนระหว่างทานอาหารค่ำ เขาหยิบ ออกมาดซอมโทร เมื่อเห็นเป็นเนินหย่าง ควยกลัวว่าเขาอาจจะ พดอะไรเกยวกับการลมละลาย ซึ่งจะสร้างความวตกกังวลแก คณนายเฉง เขาจงขอโทษและลูกขนไปรบสายในห้องทำงาน แมเฉงชงชงจะไม่รู้ว่าใครโทรมา หรือเข่าคุยเรื่องอะไร แต เมื่อเห็นฉันอหนานเดินออกจากห้องทำงาน โดยควรขมวดลกนน คลายออกเล็กน้อย เธอกราบงบอกถึงอะไร ประกายความหวังด เหมือนจะปรากฏในสหชายหนุ่ม เข้ามความกระตือรือร้น ขนมเอกครง แมแตการพูดคุยของเขากดมพลงและมีชวดชว่าขน เข้าไดรบโทรศพทจากทางจนเจอใช่ไหม มอเฉงชงชงทถอ ตะเกียบอย แนน ก่อนที่เธอจะก้มหน้าลงอกครง และคบหร เช่าป่ากตอไป

***

หลงหารคนอหนานเกษตรอยในห้องทำงาน ไม่ออกมาอกเลยหลังจากเฉงชงชงเกม โต๊ะอาหารตามปกติ เธอกเข้าไปนั่งด ละครกับคุณน่ายเองในห้องนั่งเล่น เมื่อคุณนายเฉงเข้านอนใน เวลาสทม เธอกออกจากห้องนอนแขกมายนมองประตูทอง ทํางานอย ก ก กอนจะเข้าไปในหองครว

เธอทำขนมกงหยวนถ้วยหนังและชงกำแฟแกวหนัง นำไปให ฉันอหนานทหองทำงาน คล้ายกับเมอวนวาน ควยกลัวว่าการ ปรากฏตัวของเธออาจทำให้ฉันอหนานหงุดหงิด เธอจงว่าง อาหารไวบนบน ลูกขนเคาะประตูสองครั้ง แล้วรบของกลับไปท ห้องนอนใหญ

อย่างไรก็ตามเธอก้าวไปได้เพียงสองก้าว ก่อนทประต

ด่านหลงจะเปดออก และแสงไฟจากหองทำงานสดสองออกมา อ่าบร่างเธอ เฉงชงชงยนตัวเกรง นงแข็งอยู่กับท แมจะไม่ไดหนกลบไป แตดจากเงาบนพน เฉงชิงชงกบอก

ไดว่าฉันอหนานยนอยทประตูด้านหลัง ไม่ห่างจากเธอเท่าไร ฉันอหนานไม่พูดอะไรสักคำ ทองทั้งห้องเงียบกรบ เฉงชิงชิง งุนงงกับความเงียบนน มอเธอจบเสื้อตัวเองแนนโดยไม่รว บรรยากาศอมครมจากความเงียบ กลายเป็นความน่าสงสัยมากบนเรือยๆ
เฉงชงชงรสกว่าตัวเองไม่สามารถท่านทนต่อความกดดนท

เพิ่มมากขึ้น เธอหลบต่ำลง กลิ่นน้ำลายเพอพยายามสงบสต อารมณ์ จํากนนกหนูกลับมาซ้ำๆ ส่งรอยยมใหนนอหนานอย่าง

ระแวดระวง

เพราะกลัวว่าเขาอาจตอบกลบด้วยการเสียดสเหน็บแนม

เฉงชงชงจงรบกมหน้าลงอย่างรวดเร็ว หลังจากเหลอบมองเข้า

แวบหนึ่ง เธอกอธิบายด้วยเสียงกระซบ “แม่เห็นว่าคุณจํานอง มาก ท่านเป็นหวังว่าคุณอาจหว เลยสงให้ฉันเตรียมอาหารว่างใหคุณ”

ฉันอหนานจองมองเฉงชิงชง ยังคงนิ่งเงียบ เขาไม่สนใจที่จะ จบผลการโกหกของเธอ เขารว่าเธอทําอาหารว่างให้เขาควย ความตั้งใจของเธอเอง ไม่เกี่ยวกับคุณนายเฉง เธอต้องหวังว่าจะเป็นการรบกวนฉันแน่ๆ จงว่างอาหารไว

หน้าประตูแล้วรบหลบไป

เมื่อความคลนเข้ามาในจิตใจ ฉันอหนานุกรสกว่าหัวใจถูก

บบเคลนดวยความขมขน

เฉงชงชงกงวลมากขึ้นเพราะความเงียบของฉันอหนาน

หลายครงทเธออยากเงยหน้าขนดว่าเขาโกรธอยหรือเปล่า แต่ความกล้ามกหดหายไปในที่สุดท้าย เธอกตรมฝีปาก แล้วก มาถึงจุดทเธอทนไม่ไหวอกต่อไป เธอกำลังจะกล่าวตรสวัสด และเสียงไปททองนอน ทนใดนนชายหนุ่มกเอยชน “ผมอยากเข้า หองน่ากอน ช่วยยกอาหารเข้าไปไว้ในห้องทํางานให้ผมได้ไหม” น่าเสียงเข้าฟังดนมนวลและอ่อนโยนเป็นพิเศษในความ เงียบสงดของยามค่คน

เฉงชิงชิงตกตะลง คิดว่าเธอเกิดภาพหลอน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ