ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 778 ฉันไมแต่งงาน (3)



ตอนที่ 778 ฉันไมแต่งงาน (3)

ตอนที่ 778 ฉันไม่แต่งงาน (3)

แม้จะถูกอมอยในออมแขนซจอเนียน ซงซงชนกองพยายาม

คนรนใหหลดพน ขณะทปากของเธอยังคงต่อว่าเขาจอด

นอกจากความโกรธแล้วสงเดยวทชจอเนียนอ่านไดจากใจของ

เธอกคอ การกลาวหาว่าเขาเป็นคนขโกหกทสด ในโลก

แมเขาจะสบสนอย่างมากในเรื่องน แต่เมื่อเธอพยายามคนหน

เขากรงเธอเขามากอดไวแนน กลาวาเธอจะหล่นจากออม

แขนของเขา

ยงรสกเจบมากแค่ไหน ความโกรธของเธอกยงมากขึ้นเท่านั้น อย่างไรก็ตามถึงแมวาความโกรธแคนจะเกิดจากเขา ในขณะ ททงคยอยดกนไปมา ความโกรธทอดแนนในอกของเธอก คอยๆ ลดลง เมอซจอเรียนวางเธอลงบนทนงผู้โดยสารในรถ และนง งดบาดแผลทเท่าของเธอ ความโกรธของเธอกจาง หายไปอกมาก

ชจอเนียนขนรถและบอกว่าเขาจะพาเธอไปสงทบาน แตง

ชงชนบอกว่าเธออยากไปทบานเขา เขาหยดนงไปซวคร แต กอนที่เขาจะไดเอยอะไรออกมา นาตาเธอกไหลวนลงมาอก

ไมมทางเลือกสาหรบเขา นอกจากต้องยอมตาม เขาสการตเครองยนตและขับรถกลับบ้าน

เมืองคผานงานขายยาทเปิดตลอดยสบสาวโมง จอเนียนก หยุดรถ ในไมชาเขากลับมาพร้อมกับบผงยา เมื่อเขากลบ เข้ามาในรถ ซงซงชนกเห็นว่าเป็นยาทาสาหรบรอยฟกชา เขา ขอมาใหฉนเหรอ

ชงชงชนกมศรษะลง ในอดตเวลาเขาทาสอน หวใจเธอจะรสก หวนไหว แตครงหัวใจเธอเต็มไปด้วยความเจ็บปวด ชจอ เนยนหกพวงมาลยกลบ การจราจรบนถนน ทนไดนนซงซง ชนกกระซบออกมาอย่างแผ่วเบา ทงศรษะทยงกลอย ” จอ เนยม คณมนชอบอ!!

นวมอชจอเนยนจบพวงมาลยสนระรก สายตาเขาจบจองท ทองถนนและปากเขาปิดสนิท แตมรองรอยความไม่เข้าใจ พาดผ่านสายตาของเขา ทําไมฉันถึงชอบอ

ราวกบดออกวาเขากลงคดอะไรอย เธอยังพูดพมหาต่อไป “ซจอเนยน ฉันไม่เคยเห็นใครโง่เงาอย่างคนมาก่อนเลยใน ชวต! คุณมนชอบอ! โงเงา! แสวยง…”

ซงชงชนไมรจะสรรหาคาไหนมาเปรียบเปรย เธอหยดไปคร หนังก่อนจะพูดด้วยความโกรธ “คุณคอคนงเงาตัวเอง! งเงาตัวเองจริงๆ … เขาดแสนดกบผู้หญิงอย่างนี้ได้ยงไง

แมว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นตัวเธอเองก็ตาม เมื่อเธอเห็นว่าเขาปฏบคตอเธอดเพียงใด เธอกอดไม่ได้ที่จะรู้สึกผิด ริมฝีปาก ซงอเนยนขยบเหมอนวากาลังพยายามจะแก้ต่างให้ตัวเอง แต เมอเขาเหนดวงตาแดงขาของเธอมองเขาเหมอนกระต่ายตัว เล็กๆ เขากเลิก ตกจะพูดออกมา เอาเถอะปล่อยไปแล้วแต เธอ ฉันยอมเปนแดดนงเงา ฉันจะปล่อยให้เธอระบาย การตอบโตดวยความเงียบกรบของซูจอเนยนมาใหหวใจซงซง ชนละลายอย่างสมบูรณ์ ทําให้อารมณ์ของเธอมั่นคงขน เขา มงความสนใจไปทถนนข้างหนา ขณะที่เธอนอยู่ในหนัง ผู้โดยสารมองออกไปนอกหน้าต่าง พร้อมกับจุดระเบียบ ความคิดของเธอ เมอรถเกอบจะถงบานพักของซจอเนียน โทรศพทของชงชง นกส่งเสียง ตอน หลงจากลงเลอยสองวนาท งบ่งชนกละสายตาจากหนาคาง ปลดลอกหนาจอ และตอบว่า “ตกลงคะ ฉันจะไปทนนในอก

หยิบโทรศพทออกมาจากกระเป๋า มองไปทขอความใหม

ไมกนาท”

หลังจากสงขอความซงซง นกหนูกลบไปบอกซจอเนียน

“หยดรถกอน”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ