ใต้ชายคารัก

ตอนท 366 ชวงปอนรงโรจน (9)



ตอนท 366 ชวงปอนรงโรจน (9)

ตอนที่ 366 ช่วงปอนรงโรจน (9)

ระหว่างทางเดินกลบ ซาอเนียนยงคงไม่พูดอะไร

ทวาบางทีเขาอาจเป็นที่สะดุดตามากเกินไป เพราะเมอ ทั้งสองเดนมานแผงขายบารมควซงบดลงไปแล้วครง หนัง หญิงวัยกลางคนก็เหลือบมองมาทบจอเนียนหลาย ครง ขณะทเพลง ความรักทโดยนว่าหวนคน ยังคงเปิด เมื่อพวกเขาเลยวเขาสตรอกหมาถึงครั้งแรก เสียงเพลงกอย

…ความเจ็บปวดในความปรารถนาที่จะได้พบคุณ แตกยงกลวการพบเจอ ยังทําให้ฉันโหยหาคณ ฉนทําได้เพียงเกมคณไวในหัวใจ

เพียงเกมคุณไวในหัวใจฉันเท่านั้น…

เบาลงมาก

…เสียงของคุณ เงาของคุณ มอของคุณ ฉันสาบานได

วาฉันไม่เคยลม
ในเมอค เลอกคนรกคนปัจจุบัน ฉันกพูดไดแควาฉัน เราเลยใจเพียงเล็กน้อย ฉนเกมหวใจและวิญญาณของฉันไวกับการรอคอย… ครนเสียงเพลงจบลงอย่างสมบูรณ์แล้ว ชงชงชนกชะเง้อ มองหารถของซจอเนียนจากภายในตรอก เมื่อพวกเขาออกมาพนตรอก จอเนียนกองกุญแจรถ ออกมา ขณะที่เขาเตรียมจะเปิดประตูรถ กเห็นชายชรา คนหนึ่งเป็นรถเข็นอยหนารถ ชายชราอาจกำลังจะกลับ บานหลงจากตลาดกลางคนข้างเคียงเรมปิด มขนมสาย ไหมสชมพสองแทงโผลออกมาจากรถเข็น ซจอเนียนลวงหยบกระเปาสตางคของเขาตามปกติ และ

ซจอเนียนร้องเรียกชายชราโดยไมลงเล “ลงครบ ขนม สายไหมขายเท่าไรครบ

ชายชราหยดเซนรถ และบอกราคาซจอเนียน “แทงละ

สบหยวน”

เพงตระหนกวาเขาไมไดหยบกระเป๋าสตางคออกมาด้วย เพราะความรบ เขาเขาไปในรถเพอหยิบเหรียญทั้งหมด
เทาทเขาจะหาใด และหลังจากนบอย่างรวดเร็วทั้งหมดก รวมกนไดยสบหยวนพอด เขาจงซอขนมสายไหมทงสอง แทง แล้วสงตอ ใหซงซงชน ผบนสนเทาอบรมถนน เมอทงสองกลบเขามาภายในรถ ซจอเนียนเปิดเครื่องทา ความร้อนให้สงสด และในไมสารถูกกลบมาอบอนอก ครง ชงชงชนอยในทางผู้โดยสาร ถอขนมสายไหมไวในมอ บางละแทง เธอกดแทงทอยดานชาย แล้วหนมากดอก แทงทางด้านขวา ซจอเนยนมองเห็นทาทางนผานกระจกมองหลง และดวง ตาของเขาเรมเขาสหวงฝน แม้แตสบเจดปให้หลง เขาก ยงมองเห็นเงาของเธอเป็นเธอ ในสมัยยงเดก ตรอกทเขาพาเธอไปคอสถานทกพวกเขาพบกันครั้งแรก เมอสบเจดปกอน เป็นททเรื่องราวของพวกเขาเริ่มต้นขน ในเวลานั้นเพื่อให้เธอหยดรองไห เขาตองจงมอเธอ พาไปทซเปอรมารเกตไกลๆ เพอซออมยมสองอนให้เธอ

โดยใช้เงินทงหมดทเขามอย
และในวันน ถึงแม้จะไม่ไดทาให้เขาต้องจ่ายเงินทั้งหมด ทเขามเพอซอสายไหมสองแหงน แตกทําให้เขาจายด้วย ทุกส่งทุกอย่างที่เป็นตัวตนของเขาในปัจจุบันไปทั้งหมด เขากลบมาทตรอกแห่งนตลอดหลายปีที่ผ่านมา เพียงมา ยนอยถนน รอให้เธอมาปรากฏตัว แต่เธอกไม่เคยมา เขาหวงวาสกวนหนึ่ง ขณะที่เขายืนอยู่ตรงนั้น เธอจะ ปรากฏตัวขึ้นมาในทันท ทวา ความหวงของเขาไม่เคยเป็นจริงแมสกครั้งเดียว เธอไม่เคยกลบไปทจดนนอกเลย เหตุผลเดียวทเขาพาเธอมาทนในวันนกเพื่อเติมเต็ม ความฝนทเห็นแก่ตัวของเขาเอง เพื่อให้โอกาสเขาครงสด จอเนยนมองเธอผ่านกระจกมองหลัง การเคลื่อนไหวของ เธอหยดลง มองตามสายตาของเขาในกระจก และในท สดดวงตาของเธอกไปจบอยทขนมสายไหมในมอเธอเอง หลังจากครนคดอยครหนึ่ง เธอกยนอนหนังมาใกลๆ

ทายทจะโกหกตัวเอง

ขณะทซงชงชนเลยสายไหมในมอขวา กรุงเกตเห็นว่าช
หนาเขาพร้อมกับถาม “คุณอยากกันเหรอ” เมอซจอเนยนไดยนคาพดของเธอ ปฏกรยาแรกของเขา คอประหลาดใจ ก่อนจะหัวเราะออกมาอย่างจริงจัง เป็น เสียงหัวเราะอนออนโยนและลายความเยอกเย็นรอบตัว เขา เหมือนเมื่อหลายปีก่อน เขาไม่ปฏิเสธขอเสนอของ เธอ และถมศรษะลงกดขนมสายไหม ความหวานของนาตาลแทรกซมไปทวรางกาย แตลกลง

ไปในหวใจความเจ็บปวดของเขายงรุนแรงและขมขนยง

ขน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ