ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 372 ราตรสวสด ผมรักคุณ (5)



ตอนที่ 372 ราตรสวสด ผมรักคุณ (5)

ตอนที่ 372 ราตรสวสด ผมรกคุณ (5)

เหมอนมอะไรบางอย่างมาบบหัวใจซจอเนียนอย่างแรง จนเลือดแทบไม่สามารถไหลเวียนในเส้นเลือดของเขาได มอเขาบนพวงมาลยสนสะทานอย่างหนัก เขาเหยียบคน เรงอย่างแรงและรถพงออกจากสถานตารวจ มออกยาง อนสนเทากดหมายเลขโทรศัพทของเธออีกครั้ง และกด

ปม โทรออก

เชนเคยวกับกอนหนาน เสียงเชื่อมต่อสัญญาณดงขน

เป็นเวลานาน แต่ไม่มีการตอบรับ

ซจอเนยนรสกวาหัวใจของเขาเป็นแรงด้วยความเร็วสูง

สด ในขณะที่ความกลวสดชวดคบคลานไปทั่ว และสง คลนหนาวยะเยอกไปตามกระดูกสันหลงจนสนสะท้าน เขาเลยวตรงแยก โดยไม่ไดมองดสัญญาณไฟจราจร และ

รบเรงไปยังบรษทของชงชงชน

เมอแลนมาไดสองรอยเมตร ซจอเนียนกนกขนไดฤงคา
ถามทชงชิงชนถามเขาเมื่อเช้าวนั้น “มงานทองเอมไพร บายวนั้น คุณจะไปไหมคะ”

เขาเป็นคนอนมดการจัดงานนั้นเอง

ซจอเนียนยกนาฬิกาขอมอบนด ตอนนสบหานาฬิกา งานจะเริ่มในไมซาน ดังนั้นเธอต้องไม่ไดอยทสถานทดบ เบลย แต่เป็นสถานที่จัดงานของซงเอมไพร งานทองเอมไพรจดขนเป็นงานใหญ่ ฟางโหรว พสะใภ ของชงชงชนเป็นผจองสถานที่ เป็นสมาคมเอกชนแห่ง หนงทางดานตะวันออกของเมือง หรือพดอกอย่างหนึ่ง ไดวา อยตรงขามกับสถานทดมเบลยสดโพนคนละฝูง ของทางเลยวกลบบนถนนทเขาขบอย ในขณะนั้น อย หางออกไปอยางน้อยหากโลเมตร ซจอเนียนไม่ลงเล เขาเลยวรถกลบฉุกเฉินทนทาเขาทา

ได ซจอเนยนรวาเขาอยไกลจากทซงซงชงชนอย ในตอน น แมว่าเขาจะพยายามฟังเท่าไร เขากไม่ไดยนเสียงของ เธอ อย่างไรกตามในขณะที่เขารบเรงไปยังสมาคมแห่ง นน เขากยงคงโทรซาและจดจออยกับการพยายามฟัง
เขาคนหาเสียงของเธอผ่านเสียงอนออองเต็มไปหมด เป็นเสียงของชายคนหนึ่ง แหบหาวและหยาบกระด้าง ไม่ใช่สาเนียงคนในเมือง คนคนนั้นดูเหมือนจะพูดอยใน โทรศพท เพราะมเสียงทเลกและเบากวาอกเสียง ตอบกลบทนา “พคนพวกเราอยทนแล้ว” พคนร คนส่งของทสถานตารวจเอยถึงซอนด้วย จากการ สนทนาของคนพวกน ดูเหมือนว่าพวกมันยังไม่ไดเรม ปฏิบัติการ ดังนั้นองชงชนยงคงปลอดภัย หัวใจของซจอเนียนผ่อนคลายลงเล็กน้อย เขาเหย เรง แล้วเพ่งความสนใจไปทการสนทนาทางโทรศัพทนน “จาไววาเราต้องทําให้สาเร็จครั้งน ตามขอมูลทฉันใดรบ ประธานคนที่ตามติดลูกสาวตระกูลซงตอยๆ อย่างกับ

เมื่อมาถึงวงเวียน แม้จะยังไม่พบเสียงของชงชาชน แต่ เขากไดยนบทสนทนาเกี่ยวกับซงเอมไพร เสียงอยไกลจากเขา และแทบไม่สามารถจบคาพดได

เลย “ลอบเขาไปในสถานทอดงานของซงเอมไพรใดหรอ
แมลงวนไมไดอยกบเธอในวันน บดซบเอย! ก่อนหนาน มนคอยปกป้องเธอราวกับเป็นผลมกันส่วนตัว จนพวก เราทําอะไรไม่ได้เลย คราวนมนไมไดอยทนนในวันนี้ เรา ตอง ใช้ประโยชนจากโอกาสที่เหมาะแสคนแหละ แล้วด ใหแน่ใจด้วยวาจะไม่มอะไรผิดพลาด เขาใจไหม


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ