ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 780 ฉันไมแตงงาน (5)



ตอนที่ 780 ฉันไมแตงงาน (5)

ตอนที่ 780 ฉันไม่แต่งงาน (5)

“พอหนานคะ”

จนอหนานเงยหนาขนหลงจากหยดนงอยชวดร เมื่อเห็นถาด

วางเปลายางหนาเธอ เขากยมแล้วพูดว่า “อมแล้วเหรอ” “อมแล้วคะ” ซงซงชนตอบด้วยรอยยม เธอเลี้ยงศีรษะมอง ฉันอหนาน จากนนกถามว่า “พอหนานมอะไรจะพูดกับฉัน” เมอเขาไดรบขอความจากเองซงซง ฉันอหนานุกเอาแต่ตอส กบตัวเองอยในใจ เธอกาลงสงครรภ์และเธออมทองลูกของ เขา เขาไดครงแรกของผู้หญิงคนน และแยมากที่เขาแสดง ความรบผิดชอบลาชา เขาไมมวนขอให้เธอไปทาแทง หรือ อนทจรงในนาททเขารวาเฉงชงชงกาลงตงทอง เขากรทนทวา เขาตองเลกกบซงซงชน ครึ่งหนึ่งนานมาแล้วเขาดควาถึงหนวนคอคนที่ใช้สําหรับเขา เพอถึงหนวนแล้ว เขาทํารายซงซงชนหลายครั้ง ตอนนเขาร

ทอดทงเธอกบลกอย่างแนนอน

แล้ววาซงซงชนต่างหากคอผู้หญิงที่เขาตามหา แต่เขาไม่ม

ทางเลือก นอกจากตองขอโทษเธออกครง

เขาพลดพรากจากเธอไปครั้งหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน และกราวกบเปนชะตากรรม ตั้งแต่นั้นมาพวกเขากไม่เคยได้อยในชาต

ของกนและกนอกเลย

จนอหนานทดลองกลาวคาขอโทษในใจหลายครั้ง แต่พอเธอ มานงอยตรงหนา เขากพบว่าเป็นการยากทจะเอยออกมา ซงซงชนรอใหเขา ดอยเป็นเวลานาน และในทสุดเธอกตอง เตือนเขา “พอหนาน ทําไมไม่พูดละคะ”

ฉันอหนานกะพรบตาชาๆ เพื่อดงสด เขาขยบรมฝีปาก แต กอนทคาพดใดๆ จะหลุดออกมา หัวใจเขากสะดงด้วยความ ละอายและเสยใจ เขาหนหนาไปมองรถทวงผ่านหนา

รานอาหาร จากนั้นเขากหลบตาลงเหมือนกาลงตดสนใจ “ซง ซง พขอโทษ แตพแต่งงานกับเธอไม่ได

ซงซงชนมหาทางประหลาดใจอย่างเห็นได้ชัด ฉันอหนานยัง ไม่ไดลมตา เขารออยครหนึ่ง แต่เมื่อซงซงชนไม่ได้พูดอะไร เขากพอซาราวกับกลัวว่าเธอจะไดยนไมชดเจน “พเสียใจ จริงๆ แตพแต่งงานกับเธอไม่ได้ ซงซง ทั้งหมดนี้เป็นความผิด ของฟพไม่คาดคตวาทุกอย่างจะเป็นไปแบบน

ความสัมพันธ์ระหว่างคนทั้งสองแทบไม่เกินเลยไปกว่าความ เปนเพื่อน แตฉนอหนานพูดราวกับเขาเป็นสามทกาลง สารภาพผดกบภรรยาวาตัวเองมช ซงชงชนกะพรบตากๆ ใส ฉันอหนาน และความประหลาดใจยังไม่หายไปจากสหน้าเธอจน หนานยกมอนใบหน้าก่อนจะหันกลับมาซาๆ สบตา กับซงซงชน “พขอโทษ ซงซง พขอโทษจริงๆ… ทายทสดกมดาขอโทษของเขาเต็มไปหมด ซงซงชนดงสดได และยม ไทเขา เสรมวา “พอหนานหยดขอโทษไดแล้วคะ จริงๆ แล้วเหตผลทอนมาหา คนน กเพอบอกหวานน แตงงานกบ ไมไดแล้ว….

คราวนเปนอนอหนาน ตกตะลง นาเสียงชงชงชนเต็มไปด้วยคาขอโทษ เหมือนกับฉันอหนาน เมื่อครนไม่มผด “ฉันกาลงจะพูดแบบเดียวกันกับทพเพิ่งบอก ฉน โดยนพพดฉันกเลยประหลาดใจมาก เพราะฉะนั้นพอ หนานไมตองรสกผิดหรอกคะ นอกจากนฉันเองเป็นคนขอให พแต่งงานกับฉัน เพื่อประโยชน์ของฉัน ดังนั้นควรเป็นฉันท ขอโทษพ… เธอเรียกรถแทกซ อย่างไรก็ตามเธอไมไดกลบบาน แต่ไปท

ตอนทชงชงชนออกจากรานอาหารจานด่วน เป็นเวลาหาทม

แล้ว

บานซจอเนียน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ