ใต้ชายคารัก

บทท 1001 ฉันจะนอนบนโซฟ้า (2)



บทท 1001 ฉันจะนอนบนโซฟ้า (2)

บทท 1001 คนจะนอนบนโซฟ้า (2)

นบางแหย่ากัน ทุกครั้งที่เข้าพูดกับเธอน่าเสียงเขาจะหวน เต็มไปด้วยความหงุดหงิด ถงจะไดยนมาหลายครั้งแล้ว แต่เฉงชงชงกองอดรสก สะเทือนใจไมได นวเธอลบไปบนหน้าจอโทรศพทเพอเบียงเบน ความสนใจจากความเจ็บปวด เธอกล่าวอย่างระมัดระวัง “พรงน แมจะมาถึงปกคงประมาณโมงเย็นคะ แมจอยากมาพักท… แม่เขาสัญญาแล้วว่าจะช่วยเหลือเธอ แตกไม่ได้ทำอะไรเป็น กิจจะลักษณะ เธอขนของทุกอย่างออกมาจากบ้านเขาหมดแล้ว และหากแมเธอมาปกองกดเหมือนไม่ควรให้แมพกทโรงแรม ใน เมอมหองพกแขกว่างอยของหนึ่งที่บ้านเขา… เฉงชงชงกดรมฝป่ากลาง แล้วรวบรวมความกลกล่าวต่อไป “… ทบ้าน ฉันกเลย… จะขอไปที่บ้านคุณ ไปจดบ้านได้ไหมคะ…”

ฉันอหนานทปลายสายอกด่านไม่พูดอะไรเลย เฉงชงซงไมร ว่าหมายความว่าอย่างไร เธอจงไม่มทางเลือกนอกจากต้องกล่าวคอไป “ไมตองหวงนะคะ ฉันจะไม่ทิ้งข่าวของมากมายไวทบ้าน คุณ หลังจากแมกลบไปแล้ว ฉันจะขนของออกมาให้หมด ฉัน สัญญาว่าจะไม่สร้างความเดือดรอนให้คุณมากเกินไป… เฉงชงชงไม่รว่ามารดาจะอยทปกางนานแค่ไหน แต่เธอ กล่าวเพิ่มเติมว่า ” ฉันจะพยายามให้แมกลบไปโดยเร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ แมจะไดไม่รบกวนชวตความเป็นอยู่ของคุณมาก un…

จๆ ฉน หน่านกขอจงหวะเธอแล้ววางสายทนท เสียง

สญญาณ ในโทรศพทองยาวแล้วเงียบไป ทำให้หัวใจเฉงชงชง เปนกงวลอย่างช่วยไม่ได กอนวางสายฉันอหน้านสรุปควยประโยคง่ายๆ ผมจะให กุญแจบ้านคุณทรงน

กอนเล็กงานเฉงชงชงยนใบล่าขอหยุดงานหลายวน หลงจากเปลยนเครองแบบและออกจากโฟรซซนส เธอกไดยน เสียงแตรรถดงอยู่ไม่ไกล จงหนไปตามเสียง และเห็นฉันอหนาน นงอยในรถ

เฉงชงซงเดนเข้าไปหาเขา แตกอนที่เธอจะไดพดอะไร ฉันอหนนกโยนกญแจออกมาทางหน้าต่างใสแขนเธอ จากนนกหมุน พวงมาลัยรถ แลวเลยวออกไป

เมื่อกลับมาถึงทัพก เซงซงซงไม่ได้พักผ่อน เธอเก็บข้าวของ

บางอย่างและรบไปทบ้านฉันอหนาน

เฉงชงชงไมได นอะไรมามากมาย เธอว่างรองเท้าสองสม

คไวในชนวางรองเท้า ว่างเครื่องใช้ประจำวันของผู้หญิงไว้ใน

ห้องน้ำ และแขวนเสื้อผ้าสองชนไวทระเบียง สร้างภาพว่าเธอ

อ่าศยอยทนน

หลงจากรอของออกจดว่างเรียบร้อยเฉงชงชงกกลับไปท

บ้านเช่าของเธอ และพกอยจนถึงบ่ายสามโมงจงออกไปสนามบิน

มารดาเฉงชงชงมาถึงตรงเวลาโมงเย็น

แมกบลกล่าวไมไดพบกันมานานจงคุยกันอยู่พักหนึ่ง เมื่อ

พร้อมที่จะออกจากสนามบน คุณนายเฉงมองไปรอบๆ เหมือน

มองหาอะไรบางอย่าง จากนนกถามว่า “ชงชง อหนานไม่ไดกบลกหรอกหรอ”

นอกจากวนแต่งงานของลูกสาวแล้วนเป็นครั้งแรกท

คุณนายเฉงเดินทางมาปกกง ด้วยเหตุผลและความรับผิดชอบ

ทุกประการ ในฐานะลูกเขย ฉันอหน่านควรมารบนางดวย เฉงชงชงโค แต่เธอไมโตเป็น แต่งงานกับฉันอหน้านอกต่อไป แคนเข้า กยอมเล่นตามเกมของเธอเรื่องหนึ่งแล้ว เธอไม่กล่ขออะไร เพิ่มเติมนอกจากน เฉงชงชงกมเศรษะลงซอนความหมนหมองในดวงตา กล่าว ออกมาด้วยน้ำเสียงทองคบให งดเรงเหมือนสงทัพดเป็นเรื่อง ธรรมดา “เขาอยากรบแมคะ แต่มลูกคำคนสำคัญที่ต้องพบ บ่ายวนน เขากเลยปลูกตามไม่ได “แม่เข้าใจ…” คุณนายเฉงพยกหน้าอย่างเข้าใจ และไม่ได แสดงอาการไม่พอใจใดๆ ถ้าอย่างนั้นเรารับกลับบ้านกนดกว่า จะได้ไปเตรียมอาหารเยน เดี๋ยวอหนานกลับมาจะไดมอะไรท่าน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ