ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 285 โงสดชวต (6)



ตอนที่ 285 โงสดชวต (6)

ตอนที่ 285 โสดชวด (6)

แมว่าเธอจะรวามใครบางคนคอยปกปองดูแลเธอ… แต จะเกตอะไรขนถาบลคลนนกาลงยง ยกบ ระอน นคอ ซวตของเธอทกาลงเสียงอยบนเส้นตาย ตอนนเธอรถง อนตรายแล้ว เธอต้องแขนตอนเพื่อปองกน ซงซง นครนคตอย่างหนัก และทางออกทดทสดคอ หา คนขบรถสกคน พาเธอตรงไปสงบบานซจอเนียน คนขับรถของครอบครเธอยังไม่กลบจากวันหยุด ดงนน เธอจะต้องเดินไปทปายแท็กซ ซึ่งจะเป็นการเปิดช่องโหว ใหคนราย ซึ่งเมงหวาไม่แข็งแรงพอทจะขับรถ พสะใภ ของเธอจะไม่สามารถช่วยอะไรได้หากเกตสถานการณ เลวราย และฉันอหนาน… เป็นทางเลือกทดทสด แตง ชงชนรสกไม่อยากรบกวนเขา เธอไม่ต้องการให้เพื่อนๆ ของเธอคนอนรวาเธออาศัยอย กบซจอเนียน เพราะนั่นอาจนาไปสขาวลอทนารงเกียจ
และชงเม้งหวาดงต้องตายเพราะความโกรธหากรเขา องชงชนเสอนครายขอฝด คอยาวเหยียดของเธอหลาย ตรง และตระหนกวาทางเลือกทปลอดภัยทอดของเธอ มาจะเปน จอเนยน

เขาชวยเหลือเธอมากมายหลายอย่างในช่วงสองเดือนท ผานมา แดนนเป็นเพราะเขาอาสาชวยเหลอเอง คราวน เธอจะคองขอความช่วยเหลือจากเขา ซงซงชนยงรสก กงวลเลกนอยเกยวกับความคดน หากพิจารณาถึง ทศนคตทดทเขาไดแสดงใหเธอเหนก นวนคร จนแล้ว ชงชงชนกสดหายใจลึกๆ รวบรวมความกล้า แล้วส่งขอ ความวอตสแอปปถึงซจอเนียน “คุณอยู่ที่ไหนคะ หลังจากส่งขอความแล้ว ซงซงชนกตระหนกไดวาถอย คาของเธอฟงดวางอานาจไปสักหน่อย เธอจงเหมอ โมจ หนาออนวอน ตามไป จากนั้นเธอกรบรไดวาหัวใจของ เธอเริ่มเดนแรง

เธอถือ โทรศพทเดนไปรอบๆ ห้อง สามนาทีต่อมาศา ตอบของซจอเนยนกลงมา ไม่มถอยคาใดๆ แม้แต่คา
เลยว นอกจาก “

“เออ ฟังข่งชนไมรจะพูดอะไร และสูงตอบไปว่า ” ก่อนจะเข้าสหวของวง “ฉันขอรบกวนอะไรหน่อยได้ไหม

โทรศพทของเธอแสดงขอความวา ‘กาลงพิมพ์ หลังจาก นนครหางเครื่องหมาย “กโผลขนมาบนหน้าจอของ

เธออกครง

เขาไมรวธคยทางขอความเหรอ เขารตกไขอะไรอยางอน นอกจากเครองหมายคาถามไหมเนย ซงชงชนบนอยใน ใจ แต่ใบหน้าของเธอกลงยม แม้แตนามอของเธอท

แตะบนโทรศพทกองรสกตนเตนเป็นพิเศษด้วย บอก ฉันก่อนวาคณวางอยหรือเปล่า”

ตรงนโทรศพทแสดงให้เห็นว่าเขากลงผมพอยเป็นเวลา นาน แต่ไมมขอความใหม่สูงมา

เป็นไปได้ไหมวา ตาเพยนเป็นคนพมพูชา ทําไมไม่ม อะไรเลยหลงจากพิมพมาตั้งนาน

ทนใดนนมอถอของซงซงชนกองขน เธอซาเลืองหนา
จอโทรศพทแถวพมหาวา อิตาเลยน

ทําไมเขาถึงเลือกโทรหากกตรงทจนถึงขอความถึงเขา เขาเปนคนผมพยาจริงๆ เหรอ ขนมพชา….. อตาเพย ซ ซงซงชนมอเลยนเขาอยในใจขณะทเธอรบ โทรศพท เธอเปรยขนอยางสภาพออนโยนที่สุดเท่าที่เธอ เคยพูดมา ในชวต “สวสดคา ทางอกดานหนงของโทรศพท นาเสียงของ จอเนย นตายดานพอๆ กบอากาศเหนอหลมฝังศพ เหมอน เขาไมไดอย ในอารมณทจะยดเยอ เพราะเขาถามถึง ประเดนโดยตรง “อะไรหรอทอยากรบกวน อตาเพียน คนนเป็นบุคคลนนาเบอจริงๆ เขาไมรากเรม ตนด้วยคาทกทายในวันปีใหมหรืออะไรสกอย่างเลยหรอ ไง คราวนคาขอรองของฉันคงฟงเจอนไปอย่างเหลือ เชอเลยสนะ… ชงชงชนไม่มีทางเลือก เธอตองปองกัน การมงทาราย “ฉันต้องกลบบานคณในวันนไชไหมคะ ถ้าไม่รบกวนจนเกินไป คุณจะวาอะไรไหมคะ ถ้าฉันจะ ขอใหค ชวยมารบฉัน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ