ใต้ชายคารัก

ตอนท 646 แต่งงานกันเถอะ (10)



ตอนท 646 แต่งงานกันเถอะ (10)

ตอนท 646 แตงงานกันเถอะ (10)

อกหน่งสปดาห์ต่อมา เมอซงเองหวากาลงจะเข้าห้องผ่าตัด เปนตรงทสองของเดอนนน ซงซง นกบอกขาวเรองการ ตดสนใจแตงงานของเธอกับฉันอหนานไหมดาทราบ เป็น อยางทเธอคาดไว ซึ่งเมงหวาซอนรอยยมบนใบหนาไวไม่ได แมซงซงชนจะบอกชงเองหวาวาเป็นเพียงการหมมหมาย เทานน แต่พอของเธอกถอว่าเป็นงานแต่งงานของทั้งสอง และเรมดยรายละเอียดกบเธอเรื่องงานแต่งงาน พอฟางโหรว มาถึงโรงพยาบาล เขาถึงกับบอกใหลกสะใภูเรมเตรียมงาน แตงงานไดแล้ว เมื่อเห็นรอยยมบนใบหนาบดาตอนที่เธอบอกว่าเธอกลงจะ แต่งงาน ซงซงชนกรสกเหมือนดวงอาทิตยกลบคนมาสโลก ของเธอ และทุกอย่างกาลงไปไดด จริงๆ แล้วไม่ได้แยขนาด นนใช่ไหม อย่างน้อยในการแลกกับการตัดสินใจที่เจ็บปวดน

ฟางโหรวก ความสุขไม่ต่างกันเมอโดยนขาว และเธอยังได รวมปรกษาหารอกบซุงเองหวา เกี่ยวกับรายละเอียดการ แต่งงานด้วย เพียงซงซงชนที่ไมมจิตใจจะรวมขบวนไปกบ เขาด้วยจนกทา ไหคนทใสใจฉันมากที่สุดในโลก มีความสุขที่สุดได คมคาแล้วจริงๆ ใช่ไหม การผาด ของซงเองหวาประสบความสําเร็จเรียบร้อยดอก

ประการ หลงจากตนขนมาจากยาสลบ ส่งแรกทเขาทาคอ

โทรหาพ่อแมฉน หนาน

เวลาสามทมคนนน จนอหนานและพอแม่ของเขากมาถึง

โรงพยาบาล พ่อแมฉันอหนานไดฝาดซงซงชนเติบโตและรถ เธอเหมือนลูกสาวตัวเองอยู่แล้ว เมื่อไดยนขาวนพวกเขาก ความสุขเกนกวาสงใดไม่ต่างจากซงเองหวา เวลานนคนม สาวไมไดรบความสนใจ เพราะทางผู้ใหญ่เริ่มพูดคุยปรึกษา เรื่องรายละเอียดงานแต่งงานอย่างมีความสุข ผอาวโสดงสามถงกบหยบปฏิทินออกมาดวนทฤกษ์ดทสด วัน นนคอวันทสบสองเดือนธันวาคม หลังจากตัดสินใจเลือกวน แล้ว ผใหญกเรมหารอกนเรื่องสถานที่จัดงาน และเรื่องอื่นๆ ทตองเตรยมสาหรบงานแต่งงาน หลังจากทางสามท่านไดทดสนใจทุกอย่างเสร็จสิ้นอย่าง จรงจงแล้ว ในทสดซงเองหวากหนไปหาซงซงชนและฉันอ หนาน ซึ่งถูกเพิกเฉยตลอดทงคนที่ผ่านมา เขาถามด้วย รอยยมกวางบนใบหนา “อหนาน ชงชน พวกเธอคควายงไง ทจะจดงานแต่งวนสิบสองธันวาคม ยังอกตั้งสองเดือน มเวลามากพอทจะเตรยมดว…”

ปฏกรยาแรกของฉันอหนานคอหนไปมองซงซงชน หลังจาก สมผสไตวาเขาจองมองเธอ ซงซงชนกยมน้อยๆ และตอบว่า

“ถา พอหนานวาด ทนกวาดคะ

ปาจนรบตอบรมแทนลูกชาย “แนนอนสจะอหนานวาด แน่นอน ตกลงแล้วนะ ว่างานแต่งงานจะจดในวันทสบสอง

ธนวา!”

ลงจนผงยอมจํานนต่อภรรยาเสมอเห็นด้วยว่า “ใช วันทสบ อยางไร” ประโยคสดทายของซงซงชนเป็นเสมือนยาอายุวัฒนะสาหรับ ผอาวุโสทั้งสาม พวกทานรบหยิบปากกากบกระดาษออกมา และเริ่มกาหนดตารางสาหรับงานแต่งงาน โดยไมขอความ คดเหนจากแหนมสาวเลยแม้แตนอย

สองธนวานแหละ”

“ตอนนกไดวนแล้ว คราวนสถานที่จัดงานละ จะเป็นที่ไหนด ซึ่งเมงหวาถาม “เราดๆ โรงแรมปกองไวอย สองคนคดวา

“กาซงซงเหนควย กตามนนครบ” ฉันอหนานตอบ

“เราแล้วแต่ผใหญ่คะ” ซงซงชนกลาว “เราจะทําตามสงทัพอ แมตดสนใจคะ”

ซึ่งชิงชนนงดอยหางๆ พร้อมด้วยรอยยมอนอ่อนโยนบนใบหนา และฟังพวกท่านอยเงียบๆ ฉันอหนานสูงเสียงตอบรับ เป็นครั้งคราว แต่หญิงสาวยังคงเงียบสนิทตลอดเวลา ในความเป็นจริง เมื่อการสนทนาของทั้งสามท่านมาถึงเรื่องท สาคญทสด เธอกลงหนหนามองไปยังทองฟาอนมดมด และ ความคิดของเธอกเริ่มลองลอยไป


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ