ใต้ชายคารัก

ตอนท 558 วายรายทรก (2)



ตอนท 558 วายรายทรก (2)

ตอนท 558 วายรายทรก (2)

เสียงกรดรองดงลนจนหลอดขนอก ทาให้รางของซงซงชน สนสะทาน จากรอยเลือดบนใบหนาทเสริมแดงมาอย่างเต็มท ของหญิงสาว เธอเซอวาซจอเนียนไม่ยอมถอยแน และอาจ เปนเพราะลกษณะทาทางของบจอเนยนนนนาเกรงขามอยาง ยง บรรดาผนกงานตอนรบและเจ้าหน้าทรักษาความ ปลอดภัยหลายคนในบริเวณนั้น จึงไม่กลากาวออกไปหามเขา จอเนยนไมสนใจเสียงร้องขอความช่วยเหลือของหญิงสาว กาวเขาไปพรอมควยใบหนาถมงกง จองมองหญิงสาวซึ่งยก มอขนปกปากตัวเองเพื่อไม่ให้รองออกมา จากนั้นเขากโนมตา ลงเลกนอย และมฝีปากของเขาขยับ เนื่องจากซงซงชนอยหางออกมา จึงไม่ไดยนสงที่เขาพูด ทวา เธอเหนเขายดตาขนหลงจากพูดเสร็จ ดงเงินสดออกมาปก หนงแลวตบลงบนใบหนาของหญิงสาว ก่อนจะเดินจากไป พรอมกบโทรศพททแนบอยทห เขากลบคนสบผลกภาพไม สนใจผคน ราวกบวาไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขณะเดนไปทลฟุต ซาอเนียนเห็นรถยนต์ของชงชงในขณะที่เขากาลงบบรถมาท สมาคม ณ เมืองหลวง เขาไม่ได้ตามเธอมา แต่เขามธระบางอย่างต้องมาทางสมาคม อย่างไรก็ตามการคุยโทรศัพท

ทั้งหมดเป็นเพียงการแสดงท่าทางเท่านั้น

ในขณะที่เขากาลง ‘คยโทรศพท คนทเขาดตอดวยท สมาคมกโทรศพทเขามาหาเขาหลายสาย เขาจะโทรกลบ หลังจากทซงซงชนสูงส่งของให้เจ้านายของเธอแล้ว แต

ในขณะที่เขากาลงจะเดนเลยวไปขนลฟต ซงซงชนกเดน

เหยียบเทาใครคนหนึ่งเขาโดยบังเอญ

หญิงสาวเป็นคนซมซามจริงๆ ตามแบบฉบับของซงซงชนแล้ว

มาทําให้เรื่องราวใหเลวร้ายลง ด้วยการถอยหลงไปกระแทก

เขากับถุงขยะ ในตอนนนความสนใจของเขาเปลี่ยนไปทางซึ่ง

ชนอย่างสมบูรณ์ เขาขยับตัวไปทประตูทางเขาโดย

สัญชาตญาณ แต่เขาการไปได้เพียงสองการ พนักงานรับรถก

เอื้อมมอมาคราชงชงชนไว้ก่อน

เขาคดวาคงไมมอะไรแล้ว และคนที่เขาตั้งใจมาพบกาลงโทร หาเขาอกครง ทวาขณะที่เขาเลยวไปทางลฟต พลนโดยน เสียงบนของหญิงสาวทชงชิงชนเหยียบเทาตรงประตูทางเขา “ชวงนมแตคนมาเต็มไปหมดทุกหนทุกแห่ง ไมรากดตามา ตาเรือบางหรอไง เวลาเดนนะ คนข้างถนนนารงเกียจ…” เขาหนูกลบไปทบทโดยสัญชาตญาณ และเห็นหญิงสาว แต่งตัวสวยงามกาลงเดินเข้ามาในห้องโถง ในขณะที่ใบหนาของซงซงชนแดงกาเป็นลูกมะเขือเทศ

โทรศพทของหญิงสาวดงขนกะทันหัน หลอนบทนท์ ปลาย สายอกทางหนงฟงดูเหมือนเป็นครกของหลอน เพราะชอ เนยนไดยนเสียงผู้ชายเรียกเธอว่า ‘เบบ’ สาวเจ้าเรมถ่ายทอด เรื่องราวให้คนสําคัญของหลอนฟง ควยนาเสียงระเรวราวกับ ปนกล “ทรก คุณจะไม่เชื่อเลยว่าฉันดวงซวยขนาดไหน ฉัน เพง โดนนงหมามาคนหนึ่งเหยียบนวเทาเมื่อคน เจ็บมากเลย เบอรเบอรรค ใหมทอนซอมาจากอังกฤษพงยับเย็นหมดแล้ว… ซวยจริงๆ … ถ้าไม่ใช่เพราะวันนอนอารมณต ฉันจะให้หลอน กมลงเซดรองเท้าฉันให้สะอาดเชียว…

เมอคาพดตาทรามเหล่านั้นมานเขา ซจอเนียน อารมณ์เขาก ลกโพลงเหมอนโยนไม่ขดไฟลงไปในกระทะนามนเดอดๆ โดย ไมยงคด ใดๆ เขาหนหลงกลบและเดินไปหาหญิงสาวคนนน ขณะที่เขาเดินผ่านหญิงสาว กาวเท้าออกไปขวางหลอน แล้วโทรศพทในมอหลอนกลอยละลว ตกลงบนพื้นอย่างแรง หนาจอแตกกระจาย

ตามมาด้วยเสียงกรดรอง พร้อมกับคาสบถหลุดจากปากหญิงสาว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ