ใต้ชายคารัก

ตอนท 434 ขอความทสงผด (7)



ตอนท 434 ขอความทสงผด (7)

ตอนที่ 434 ขอความหลงผิด (7)

ทั้งสองอยในวยเดยวกัน จงมีความสนใจรวมกันหลาย อยาง พนักงานประจําเคานเตอร์ผนถึงกับเอาวดโอทเธอ เพงดบนยทบใหชงชงชนดควย วดโอนนคอนขางตลก ซึ่งชงชนอดหัวเราะไม่ได พนักงานสาวเคยดมาก่อนแตยังคงสนุกกับการดซา พร้อมกับซงซงชน อย่างไรก็ตามในช่วงกลางของวดโอ พนักงานสาวละสายตาจากหน้าจอ และในที่สุดสายตา วดโอจบลงแล้ว ซงชงชนกาลงสง โทรศพทกลบคนให พนักงานสาว เมื่อหญิงสาวผนนไปยังผทยนอยดาน หลงชงชงชน พร้อมกับกล่าวว่า “คุณซงคะ คนทคุณตาม ให้มาชาระค่าเครื่องสาอางของคุณ นาจะมาถึงแล้ว คอ เขาใชไหมคะ” ซงชงชนหนกลบไปด้านหลัง และกาลงจะเอยชอพอหนานออกมาอยแล้ว ทวาทาทางของเธอกลายเป็นนง แข็งไปทนท และสมองของเธอกหยดทางาน ปากของ

เธออาคางแตไมมเสียงออกมา

ไม่ใช่ฉันอหนาน เขาคอยจอเนียน

นคอความคิดแรกทปรากฏในใจชงชาชน และแล้วเธอก ตระหนกไดวานเป็นครั้งที่สามทเธอไดพบซจอเนยน โดย บงเอญ และในครั้งนมความใกล้ชุดทางรางกายระหว่าง เขากับเธอมากกว่าสองครั้งกอนหนา

ขณะทซงซงชนยังคงอยู่ในความงงงัน ซจอเนยนกเดน

มาถึงเคานเตอร

เขามาทนประจําเพื่อซื้อเครื่องสําอางงั้นเหรอ ช่างเป็น เรื่องบังเอญทเราใชยหอเดียวกัน…. แต่เดี๋ยวก่อน เป็น เครื่องสําอางผู้หญิงนนา ถ้าอย่างนั้นเขากตองซอให้คน

อนสนะ

ผู้หญิงคนอนเหรอ

เมอคาเหลาน ปะติดปะต่อเป็นรูปธรรมในใจซงซงชน

นวมอของเธอซึ่งวางอยบนเคาน์เตอร์กสนเบาๆซจอเนียนหยดตรงชน สายตาเขาๆ มองหน้าเธอ รองรอยการขมยงคงค้างอยปากเธอ และลงดวงตาของกบสะท้อนแสงในห้างสรรพสินค้า แสดงออกดมมงงเล็กน้อย ชงชงจนถอนหายใจออกมาอย่างแรงด้วยความสับสน ก่อนจะ เรียกสตคนได … เขารโดยงไงว่าฉันไม่นากระเป๋าสตางคมา

รออยชาคร และหลังจากตระหนกว่าทาเธอคด พูดอะไรออกมาในหรือสองนาทน เขาจงกระแอม เบาๆ และเอยด้วยนาเสียงเฉียบขาด

ไหน”

เรียกเกบ… ใบเรียกเก็บคาเครื่องสาอางทอน ซอเหรอ สาอาง และกับจ่ายเงินทฉันอย่างนั้นเหรอจาไดวานส่งขอความไปให้พอหนาน ไม่ใช่เขา…. สงแรกแซงชนหลังนั้นคอ หยิบโทรศพทมอถอ ดวงของเธอกเบกออกหวสมองของระเบิดออกเสียง เป็นไปได้ไง เป็นไปได้ยังไงฉันส่งขอถึงเนยน ฉันแน่ใจว่าฉันกดฉันอหนาน นนา… แล้วฉันมายงานวายกับเขา ฉันจะมหนาขอให้เขาชาระคา สนคาของฉนอกหรอ แต่เขาอยแล้ว ถ้าบอกเขาวา เป็นความผิดพลาด

ออกมา และเปลวอตสแอปป หลังจากยืนยนกับตัวเองไดวาขอความผิด

ไหม

ซจอเนียนยนอยคอนข้างห่างจากซงชน จึงไม่อ่านความคิดของเธอได เขามองหนาหญิงสาวที่เอาจองเขาอยางมนงง โดยไม่อะไรเขาหากัน จากนั้นเขากหนไปมองหนาสาวทเคานเตอร

พนักงานสาวสบสายตาเขาและเข้าใจความหมายที่เขา

ไมได ดออกมา เธอรบกวา ใบเรียกเก็บเงินบนโตะและ ยนใหเขาทนท

ซจอเนยนรบมา หนไปโดยไม่พูดอะไรสกคา แล้วเดินไป กวาซงซงชนจะตระหนกไดวาซจอเนียนเดนไปแล้ว เขาก จ่ายเงินเรียบร้อย และกาลงเดินกลับมาจากจุดชาระเงิน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ