ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 789 ฉันไมแต่งงาน (13)



ตอนที่ 789 ฉันไมแต่งงาน (13)

ตอนที่ 789 ฉันไมแต่งงาน (13)

ปฎกรยาไรความกงวลใดๆ ซึ่งดอวดดของฉันอหนาน เติมเชื้อ ความโกรธไหซจอเนียน เขาบบคอนนอหนานตั้งใจจะให้ชาย หนมหายใจไม่ออกตาย แตกดจะไม่สะใจ เขาถอยไปตั้งหลัก และยกขาจะเตะหน้าทองชายหนุ่ม ขณะที่ความคิดในใจของ ฉันอหนานกลนกรองออกมา ถ้าเกตว่าฉันไมผมจนเกินขนาด และเข้าใจผิดวาเฉงซงซึ่งเป็นซงซง ในสภาพทอนกาลงเมา… การเคลื่อนไหวของ จอเนียนหยุดชะงัก เฉงชิงชิงเหรอ เลขา ของฉันเกยวอะไรด้วย

เขากลายฝ่ามอทบบคอนนอหนานออก สายตาเย็นเยือกเดิม

ไปดวยความประหลาดใจ

ฉันอหนานชงกาลงเมานกองภาพในความทรงจําของคนนั้น

ซจอเนียนยังคงอ่านความคิดของเขาต่อไป…แล้วถ้าไม่ได้เป็น

แบบน ถาเฉงชงชงไมไดทองละ ฉันยังจะแต่งงานกับซงซง

ไหม

เฉงชงชงตงทองเหรอ เมอซจอเนียนโดยนจากซงซงชนว่าฉัน

อหนานขอยกเลิกการแต่งงาน เขาสับสนมากว่าทําไมผู้ชาย

ดนนทรก ใครไยดชงชงชนเหลือเกินจงไดบอกเลิกเธอ เขาพิจารณาวาอาจเป็นไปไดทอนอหนานจะมีผู้หญิงอน และยัง

ส่งสยควยวาคนคนนนคอถึงหนวน แต่ขอเลขานุการของเขา

เป็นสงทนาตกใจอย่างแท้จริง ไม่เพียงเท่านั้น เธอยอมทอง

ลกของฉน หนานดวยอย่างนนทรอ

ถ้าฉันไม่ขอยกเลิกงานแต่งงาน ซงซงจะยังแต่งงานกับคน

ตอไปอยางนนหรอ ฉันอหนานเขยหยนตัวเองอย่างงง ขึ้นมาทันที ฉันจะหลอกตัวเองไปทําไม เมื่อเขาไดยนจากซงซงชนว่าเธอมบางอย่างที่หลายคนจะบอก เขา เขาตกตะลงนงงไปทนท เขานงคงแข็งอยเป็นเวลานาน ก่อนจะละสายตากลบมาจองมองชงชงชน เขาเอนหลัง ง พนกเกาอก่อนจะถามว่า “เป็นเพราะชจอเนียนใช่ไหม” เขารดกว่าใครๆ วามเพียงคนเดียวที่สามารถทําให้เธอถอนตัว จากการแตงงานใด คนนนคอซจอเนียน ถึงอย่างนั้นเขาก็ยัง ตองถามเพราะเขาต้องการไดยนจากปากเธอ เพื่อตอกยา ความสูญเสียแก่ตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย และคาตอบนั้นไดตอก ยาให้เจ็บปวดมากยงกวาทเขาคตไว

ซงซงชน ผู้เป็นน้องสาวโดยสายเลือดของซจอเนียน ยอมรบ

โดยไมลงเลในทบทควยถอยคาทซดเจน “โชคะ” ทาทางทซดเจนของเธอทําให้เขานาตาเธอขนมา อย่างไรก ตามเขาปฏิเสธที่จะยอมแพ และอธิบายกับเธอเสมอนวาอยในฐานะเพื่อน “ซงซง เธอต้องเข้าใจว่าเขาเป็นพี่ชายเธอนะ… เธอรักเขาแบบนั้นไม่ได้…

แล้วเธอตอบเขาอย่างไร เขายังคงจดจําไดทกถอยคา เธอ บอกว่า “พอหนาน ฉันรวาเขาเป็นพชายฉน และฉันเป็น น้องสาวเขา เราเป็นครกไดไม แตน ไม่ได้หมายความว่าเรา อยควยกันไม่ได้ ใช่ไหมคะ

“พอหนาน ฉันเข้าใจว่า เพิ่งรวาฉันคอคนทพมองหา แต่ฉันร ควาฉันกาลงทาอะไรอย ในความเป็นจริงฉันไม่เคยติดสนใจ อะไรไดแนวแนเทานมาก่อน ถ้าฉันยังจะเดินหน้าแต่งงานกับ พต่อไปจริงๆ จะเป็นความผิดพลาดใหญ่หลวงที่สุดในชีวิตฉัน “คนนกอนทอนจะมาหาพ ฉันไตรครองทะลุปรุโปรงแล้ว ใน ชวนแมว่าฉันจะแต่งงานกับซจอเนียนไม่ได้ ฉันกจะไม่ แตงงานกบคนอน

“เขาจะไม่มองหาใครมาเป็นภรรยาอกต่อไป และฉันจะไม่ม สาม เราเพียงแคจะอยด้วยกันตลอดไป เราจะใช้ชีวิตอยเคียง นางกนและทน…” คาสารภาพของซงชงชนทาให้ร่างกายซจอเนียนสนสะท้าน อยางแรง ขาเขาทองเป่าไปททองของฉันอหนานคอยๆ วาง กลบลงไปทพน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ