ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 211 ความอบอนในหัวใจ (1)



ตอนที่ 211 ความอบอนในหัวใจ (1)

ตอนที่ 211 ความอบอนในหัวใจ (1)

ซงซงชนตัวสนระรกควยสงทคนพบอย่างฉับพลัน เธอรูป

ไปทโต๊ะเขียนหนังสือของเธอ แล้วเปิดโคมไฟทโตะ เธอ พิจารณาจดหมายบนทกนนอกตรง และตระหนกวานคอ ความจริง ไม่ใชจนตนาการของเธอ

ในบนทกมซอ ซงชน สบแปดแห่ง และเขียนถูกต้องทั้ง

หมด!

ซงซงชนควาหนงสอมาเล่มหนึ่ง เป็นเลมทัพชายของเธอ มอบให เธอพลกเปดไปหน้าแรก เขาเขียนซอของเธอ เธอเรมเปรียบเทียบลายมออย่างจริงจัง และหัวใจของ เธอเยนเฉียบ โครงร่างภายนอกโดยทั่วไปของตัวอกษร คลายกน แครายละเอียดแตกต่างกัน

เนื่องจากมีความคล้ายคลึงกันมาก ซึ่งข่งขันจงไม่เคย สงสัยเลยวาบนทานเป็นของจริงหรือไม่ ถ้าไม่ใช่เพราะ การค้นพบโดยบังเอิญ เป็นไปได้ว่าเธออาจไมมวนเกี่ยว
บความผิดปกตน

งชงชนแน่ใจวาขอความนไม่ได้เขียนโดยชงเอง! นน หมายความวางเองไม่ได้ทั้งบนทึกไว้ บนทานเป็นของ ปลอม ถ้าเปนอยางบน การเสียชีวิตของชงเองก… ซงซง นวสนสะท้านอย่างแรง กอนทเธอจะสามารถ

รวบรวมความคดต่อไปกับการตั้งสมมติฐาน ความจริง ใครบการขนยนอย่างช้าๆ ในใจของเธอ… นไม่ใช่การมา ควตายอย่างแน่นอน!

ถ้าไม่ใชการฆาตวตาย กลองเป็นการฆาตกรรม มอของชงชงชนขยบขนมแปดปากโดยไมได งใจ จตใจ ทั้งหมดของเธอตกลงไปในวังวนของความตื่นตระหนก อกหามาทตอมาความโกรธแคนกเริ่มแผชานบนใบหน้า ของเธอ

แล้วใครกนทมาซงเอง

เธอไมมวนใหอภัยคนคนนน แมวาซงเองจะถูกส่งไป เกอบหาเถอนแลวกตาม เธอจะไม่มวนวางมอจนกว่าจะ หาควฆาตกรทมาเขาพบ ความตายของเขาจะต้องใครบการแกแคน!

งชงขนควาจดหมายแล้วรบออกจากห้อง เธอกาลงจะ เปิดประตเขาไปในห้องนอนของชงเองหวา แต่เสียงของ ฟางโหรวลอยมาจากทางเดินหยดเธอไวเสียก่อน ซึ่งชน จะรีบไปทําอะไร เกดอะไรขน

ซงซงชนหันมามองฟางโหรวากาลงเดนมาพร้อมกับชาม กระเบอง เธอกดรมฝีปาก กระทงพสะใภมายน้อยข้างๆ เธอจงยนจดหมายไปตรงหนาพสะใภ และถามพร้อมกับ ชไปทขอของเธอ “พสะใภคนสคะ ชอนเขียนถูกต้อง ใช ไหมคะ”

“ใชจะ” ฟางโหรวตอบ จากนนเธอกเงยหน้าขน และ ถามออกมาอย่างคอนข้างสับสน “มอะไรผิดปกตกบชอ นนเหรอ”

หลงจากเงยบไปชวดร ซงซงชนกเอยออกมาด้วยเสียงสน ระรว “เมอไรกตามทพใหญ่เขียนชออน เขามักจะสะกด

ไหนด!

ฟางโหรวมองหนาชงชาชนอยู่เป็นเวลานาน ขณะท
ขอมแซมซบซาๆ เขาไปในสมองของเธอ ราวกับว่า ในท สดเธอกเขาใจความหมายในภาพดของชงชาชน ชาม กระเบองหล่นจากมอของเธอ กระแทกลงบนผน เธอใบหนาดเผือด ออกปากถามออกมาด้วยความไม อยากเชออยางทสด เธอหมายความวา… พชายของเธอ ไมโคฆาตัวตายอยางนนหรอ”

ซงซงชน ยกหนายน น

“แลวถาอยางนน… ใครมาเขา” ฟางโหรวรองอทานออก มาทนทดวยความสะเทือนใจ ขณะทนาตาของเธอรวง พรราวกบไขมกรวงจากสายสร้อยทขาดกระจาย รวงลง มาไม่ขาดสายอาบใบหนา “ใครกนทโหดรายพอทจะมา เขาได เราต้องไม่ปล่อยให้เรื่องนผ่านไปง่ายๆ ไปบอก คณพอกนเถอะ!

แตทวาเมื่อมอของฟางโหราแตะบนลูกบดประตู เธอก หยดลงทนทราวกบนกอะไรขนมาได “ซงชน คุณพ่อยง อาการไมดเทาไรเลยในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา ถ้าทาน ไดรเรองน…”
ซงซงชนตระหนกขนมาได้อย่างฉับพลัน จริงส์ ซึ่งเมง หวาอาจไม่สามารถมขวดอยต่อไปไดจากระเบิดลูกใหญ

“ชงชน เธอคิดว่าเราควรทําอย่างไรด” ฟางโหร วถามอยางหมดหนทาง

จรงส พวกเธอควรทําอย่างไร เสาหลักของตระกูลซง เวลานคอตัวเธอเองกบ สะใภของเธอ ผู้หญิงสองคน อยางพวกเธอทาอะไรไดบาง ซงซงชนรสกหมดสนทน ทางกับเรื่องราวอนหนกองที่เธอต้องแบกเอาไว แต่ทนได นน ความอดกงเกตแกเธอเหมือนแสงสว่าง สองผ่าน เมฆหมอกอนมติครม


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ