ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 818 เธอตงครรภ์จริงๆ (3)



ตอนที่ 818 เธอตงครรภ์จริงๆ (3)

ตอนท 818 เธอตงครรภ์จริงๆ (3)

ชงชงชนเสรมวา “ฉันหมายถึง ขอบกพรองเบนแขนขาขาด หายไป หรือสมองผิดปกติหรือเปล่านะคะ

หมอยม่อยางมนใจ “ตอนนเรายังไม่ทราบหรอกคะ สิ่งเดียวท เราสามารถตรวจสอบไดคอ มสัญญาณของการคลอดก่อน กาหนดหรือเปล่า ชอบกพรองทค กล่าวถึงจะสังเกตเห็นไดก ตองสามหรอหกเดือนไปแล้วคะ

“ออคะ” ซงซงชนตอบ ศรีษะเธอกมา เธอหนกลบไปลง

ประตเปตออก กอนจะเดินออกไปเธอหนกลบมาถามอกครง ว่า “คุณหมอคะ ฉันจะขอความเห็นจากคุณหมอเกี่ยวกับการ ทาแทงไดไหมคะ”

“ทาแทงเหรอคะ” คุณหมอขมวดคว “คุณตดสนใจแล้วว่าจะ เกบลกไวไมใชเหรอคะ ทําไมคุณถึงถามเรื่องน

“เผยนะคะ”

คณหมอพจารณาดชงชงชนกลบไปกลับมากอนจะอธิบายให เธอฟง “ภายใต้สถานการณ์ปกติ พ่อแมทไมตองการเกบลก ไวตองทดสนใจเลยแต่เน้นๆ จะถูกวา หากการทําแทงลาซา เกนไป คณแมอาจประสบกับภาวะแทรกซอนทางสุขภาพคุณหมอเห็นวางชิงชนิดเหมือนกาลังต่อสู้กับการตัดสินใจ หลงจาก มหาอธิบายเธอจงกล่าวเสริมว่า “ดงบนคุณควร ตาสนใจโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทําใด เทสดคอไม่ถึงสองเดือน “ขอบคุณคะ”

สาหรบชงชงชนการรบรเรองการตงครรภ์เกตขนอย่าง

กะทันหัน ซึ่งชิงชนมนใจว่าถ้าเธอสามารถยอนเวลากลับไปได เธอจะไม่ทําสิ่งที่เธอทาลงไป

ชงชงในอดคดไมไดวานเป็นการลงโทษจากพระเจ้า เพราะสง ทเธอดดสนใจทาลงไปบนผิดศีลธรรมเป็นไป ขณะเดินไปตามถนนหัวใจและความคิดของเธอยังเหียงไป หมด ตอนเดนผานรานอาหารทองเธอรองเพราะถึงเวลา อาหารกลางวันแล้ว เธอหยดเด่น และหลังจากทดสนใจเธอก เลยวเข้าไปในร้านอาหาร เธอตั้งแต่อาหารหมคุณค่าสาหรับ ลก ในทอง

ซงซงชนรวาเธอต้องเผชิญกับการตัดสินใจอนโหดรายไมซาก เรว แต่เธอนกภาพไม่ออกเลยว่าตัวเองจะผ่านตรงนั้นไปได อย่างไร ไมวายงไงกตาม ก่อนที่เหตุการณ์นั้นจะมาถึง เธอจะ ทําตามคาแนะนาของแพทย จะทานยาบาง กมอ หลังจากจ่ายเงินซงซงชนกออกจากรานอาหาร เธอไมรสก อยากกลบไปทํางานมดาถามมากมาย ในใจเธอ แนนอนขอแรกคอจะเก็บลูกคนน

ไวหรือไม่ ขอสองไมว่าเธอจะตัดสินใจเก็บไวหรือไม่ก็ตาม

จอเนยนมสุทธาจร เพราะกายสดเขากเป็นพอ ขอ

สตทาย ถ้าเธอต สนใจเกมลูกไว เธอจะรบมอบขอครหา ต่างๆ ทตามมาได้หรือไม่ เช่น เธอจะอธิบายการกาเนิดของ ลูกกบซุงเองหวาวาอย่างไร เธอไม่สามารถบอกแบบดาได หรอกวา ลกสองคนของเขานอนด้วยกัน จริงไหม องคดชงชงชนกองรสกเหนื่อยมา เธอพบมานั่งตรงข้างทางจัง นงพก เธอนวดชมบทเรมปวดขนมา ขณะเสียงอกทกกลาง เมืองรายลอมเธอเต็มไปหมด ซงซงชนไม่รวาเธอนั่งอยู่ตรงนั้น นานแค่ไหนเมอ โทรศพทในกระเป๋าดงขน เป็นขอความจาก ซจอเนียน ถามเธอว่าต้องการทานอาหารคาทไหนในคนน ซงซงชนนกขนไควาเธอมนดกบเขา ทว่าเธอไมรสกอยากทาน อะไรเลย เพราะจตใจเธอเต็มไปด้วยความคิดเกี่ยวกับลูกใน ทอง เธอจองมอง โทรศพทอยเป็นเวลานาน กอนจะตอบไปวา “วนนอนไม่ได้ไปทํางาน ฉันจะไปหาคุณทบรษท แล้วเราคอย ปรกษากนนะคะ”

ซจอเนียนดงกาลงยงเพราะเขาตอบมาเพยงคาเดยว “ตกลง” ชงชงชนถอนหายใจยาว เกบ โทรศพทกลบเขากระเปาแลวลก ขน เธอเดนไปเรียกแทกซทรมถนน เมื่อไดยนเสียงกรดรองอยไม่ไกล เธอหนีไปทางบนโดยไมราว แล้วกแทน…


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ