ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 396 สัญญาสนสด (7)



ตอนที่ 396 สัญญาสนสด (7)

ตอนที่ 396 สัญญาสนสด (7)

หนาตางชนลางเปดอยสองสามบาน สายลมอ่อนๆ พูด เขามาภายใน อบอวลบานทงบานไปด้วยกลิ่นหอม ของดอกไม้ฤดูใบไม้ผล

ชงชงชนเปลี่ยนมาสวมรองเท้าแตะใส่ในบ้าน และ วางกระเปาลงบนโตะรบแขก เธอเดนไปปิดหน้าต่างชน ลางทุกบานก่อนจะขนไปชนบน ประตูห้องนอนของซจอ เนยนเปดอย และทุกอย่างเหมือนปกติ อยในททางเรียบ รอย ไมมรองรอยความรกเลอะเทอะใหเหน แม้แต อากาศในห้องกองแทรกซึมไปด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ อน เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครของเขา ซงซงชนกลบไปททองนอนของเธอเอง เสื้อผ้าที่เธอทั้ง

ไวในสภาพยงเหยงไดรบการจดระเบียบ เสอผาทลงไป ซกรดเสร็จเรียบร้อยแล้ว และจดเก็บไวในตเป็นสวนสุด

อยางสวยงาม
ซงซงชนเปลี่ยนเป็นซาลาลองผ้าฝาย เดินลงไปชนลาง เพื่อเตรียมอาหารเยน หลังจากเตรียมอาหารมื้อใหญ เสร็จแล้ว ซงซงชนกเดินเข้าไปในห้องอาหาร และ นาฬิกาบนฝาผนงบอกเธอวาเป็นเวลายสบนาฬิกา เธอปกหลกอยบนโซฟาในห้องนงเลน รอบจอเนยนกลบ

บาน

ละครทเธอติดตามอยจบลงแล้วในวันนั้น แม้จะขามไป สองสามตอนเธอกเขาใจเนื้อหาสาคัญ เธอรสกประทบ ใจในเคาโครงเรื่อง และพอถึงตอนต่อไปกเป็นเวลาสาม

ทมครง ซจอเนียนยงไม่กลับบ้าน

กระเพาะอาหารของชงชงชนเริ่มคาราม เธอเดนเนอยๆ เขาไปในห้องรับประทานอาหาร และทานอาหารง่ายๆ จากนั้นเธอกใชฟลมพลาสตกหอปดสงที่เหลือไว แล้วนา

ไปเกบ ในตเยน

เธอลงไปวงเหยาะๆ ในห้องออกกาลังกายชนลางครั้ง ชวโมง หลังจากนนกกลบไปทหองรับประทานอาหาร เพอรมนาดมมหตวเองแกวหนึ่ง เธอกลบไปททองของเธอ
เพออาบนา และเมื่อเธอทาครีมและโลชนบารุงผิวเสร็จ

เรียบร้อยหมดแลวกเป็นเวลาหาทน ชนบางองคงเงียบ

กรบ ไม่มีเสียงรถแลนเขามา ซงชงชนเลือกดสนคาในเวบไซตเถาเปา และเมื่อเบอ ชอปปงแล้ว โทรศพทของเธอกบอกว่าเป็นเวลาเที่ยงคน สามสบเอดนาท เขาสวนทเกามนาคมแล้ว เหลือเวลาน้อยกวายสบสชวโมงที่สัญญาของเธอกับซ จอเนยนจะสนสดลง ก่อนเข้านอน ในคนนนางชิงชน พยายามโทรหาซจอเนยนอกครง แตกยังไม่สาเร็จ เมืองชงชนตนเชาวนรงขน สิ่งแรกที่เธอทาคอวงไปท หน้าต่างเพื่อมองลงไปยังประตูหน้าบาน ซึ่งยังคงวาง

เปลา

หลังจากลางหนาแปรงฟันแล้ว เธอตั้งใจโผลเขาไปสอง

ในห้องนอนของซจอเนียนก่อนจะลงไปชนลาง ห้องอย

ในสภาพเดียวกับที่เธอเห็นเมื่อคน

หมายความวาเมอคนนเขาไมไดกลบมา…

ซงชงชนไมมอารมณเตรียมอาหารเช้า เธอจงแคอน
อาหารทเหลออย ในตเยน หลังจากรับประทานเสร็จก กลบไปทโรงพยาบาล แต่กระนั้นเธอกออกมาอก ในตอน เทยง กอนกลบไปบานพักเธอแวะไปทบรษทของเขา หลงจากถามพนกงานตอนรบ เธอกไดรบคาตอบวาซจอ เนยนไมไดอยทบริษัท

เป็นเวลาบายสามโมงเมื่อเธอมาถึงบ้านพัก ซงซงชนเดน กลบไปกลบมาในห้องนั่งเล่น รอบจอเนียนกลับมา กาวตรของเธอเหมือนกบวนกอนไมผดเผยน เธอเตรียม อาหารเยน และอาหารถูกทิ้งจนเยน เธอทานไปไมกคา แลวหอเก็บไว นาไปเขาดเยน ครั้นอาบนาแลวกนอนเล่น บนเตียง จดการตามกรรมวรดแลความงามของเธอ และ เมื่อถึงเวลาเตรียมจะเขานอนกองไมมวแววของซจอเนย

นาฬิกาบอกเวลายสบสนาฬิกา วันทสบมนาคมมาถึง

แล้ว ตามสัญญาของเธอกับเขา ถึงเวลาแล้วทชงชิงชน ตองเกบขาวของของเธอ และออกจากบ้านพักของซจอ เนยน
เธอนงอยในห้องนอน ไม่ขยับเขยอน ในที่สุดเมื่อเวลาคา คนลวงเลยตกบนรอยๆ เธอกผลอยหลบไป ซงซงชนนอนไมคอยหลบ และเมอแสงตะวันแรกของ ยามเชาสาดสองลงมาตองใบหนา เธอกลมตาตนขน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ