ใต้ชายคารัก

ตอนท 714 บทสนทนาทบงเอญไดยน (18)



ตอนท 714 บทสนทนาทบงเอญไดยน (18)

ตอนที่ 714 บทสนทนาทบงเอญไดยน (18)

“ปาชอบผสมครทปาไดพบในวนน เธอออนโยน แต่ทางาน

เก่ง ปาชอบเธอมาก จริงๆ แล้วปาจางเธอให้เรมมาดแล อาเนยนตงแหวนพรงแล้วละ เมื่อมเธอมาอยด้วยแล้ว เราก ไม่จําเป็นต้องรบกวนหนอกต่อไป หนไม่จําเป็นต้องมาแล้วละ จะในวนพรงน

กาชงชง นคดวาปาซไมซดเจนก่อนหนาน คราวนกเป็นการ ชี้แจงอย่างกระจางชุดทสด เธอจบถ้วยชาแนน ไตรตรองสงท ปาซ ดอยครหนง “ปาซคะ หนูขอลาหกร นก บรษทแล้ว คะ และพอกรวาหน่อยทโรงพยาบาล จริงๆ แล้วว่าไม จาเปนตองหาคนมาดูแลเขาหรอกคะ นอกจากน ใครจะบอก ไดวาคนดูแลจะใสใจในการดูแลซจอเนียนอย่างจริงจงเท้า… กอนทชงชงชนจะพูดจบปากพูดจงหวะเธอ “ปารวาคนดูแล คนใหมสนใจและหวงใยไม่ไดดเทาหนอย่างแน่นอน แต่ปา อยากให้เธอเป็นคนดูแลอาเนียน มากกว่าทจะมหน่อยไกลๆ อาเนยนนานไปกวาน ตอนนหนเขาใจหรอยงวาปากาลง พยายามบอกอะไร

นนยงไง… เป็นอย่างที่เธอคาดเดา วัตถุประสงค์หลักของปาซกคอไลใหเธอออกไปอยไกลๆ คนดูแลคนใหม่เป็นเพียงขออาง ชงชงชนชอบรมฝีปาก แต่เธอไมรจะพูดอะไร ในเมอปาช แสดงความต้องการของนางออกมาโดยตรงที่สุดแล้ว เธอจะ พดอะไรไดอก

บรรยากาศระหวางคนทั้งสองนั่งสนทดวยความอดอดใจ หลังจากนนครหนังปากถอนหายใจเบาๆ นางหนหนาหนไป จากซงซงชน และกล่าวว่า “ชาชน ปาขอโทษจริงๆ แต่ใน ฐานะแม ปาตองปกป้องลูกชายของปา เบื้องต้นคอหนเป็น ผู้หญิงกาลงจะแต่งงานในเรวๆ น เป็นการไม่สมควรทหนจะ ออกมาอยกบลูกชายของปาทกวน

“นอกจากนลูกชายปาไครบบาดเจ็บสาหล่อยางนกเพราะหน ปาจะปล่อยใหเรองแบบนเกดขนไม่ไดอก อาเนยนคอทุกสิ่ง ทุกอย่างที่ปาม และปาไมอาจสูญเสียเขาได ดงนน… ชงชน… ปาขอรอง ไดโปรดไปจากเขาเถอะ แล้วอยามาพบลูกชายปา อกเลย ไดไหม”

ปาชกลาวถอยคาเหลานออกมาอย่างยากลำบาก หลายป ก่อนเมื่อครั้งทนางเหนองซึ่งในครั้งแรก นางชอบเด็กผู้หญิง ตัวเล็กๆ คนนจริงๆ ช่วงทนางป่วยหนกนางไหมเวลาใดพบ เธอ แต่เมื่อใดกตามทได้พบกัน นางจะชอบซื้อเสื้อผ้าสวยๆ

ให้เธอ ปฏบตตอเธอเหมือนเป็นลูกสาวของนางเอง ในความเป็นจริง เมื่อหญิงสาวมาปรากฏตัวอย่างกะทันหันทบ้านของ

นางเมอปทแล้ว แมวาจะแปลกใจ แต่นางกดใจมาก อย่างไรกตาม ใครจะคดาวนหนึ่งนางจะต้องสวมบทบาท นางราย กาจดหญิงสาวออกไปจากชวตลกชายนาง นางไม่มีทางเลือก นางต้องทําอย่างนี้เพื่อปกป้องทั้งสองคน ชิงชงชนรสกละอายจากกาพูดของปาซ เธออดไม่ได้ที่จะก้ม ศรษะลง เมื่อไม่กบาททผ่านมา เธอคิดว่าจะลองในมนาวปาซให้เปลี่ยน ความคิดของนาง ให้เธอไดอยดและจอเนยนต่อไป แต่ตอนน เธอรแล้ววาเธอไมมสุทธจะไปเรียกรองแบบนั้น หลงจากผ่านไปครหนึ่ง ซงซงชนกเงยหนาขนาๆ มองตาปา ซ เธอกะพริบตากๆ ก่อนจะพูดว่า “ปาซคะ หนทางหากละ คะทควรเปนคนขอโทษ”

ปาซพดถูก เธอควรทําตัวให้เหมาะสมกวานในฐานะคนมันพอ หนาน แล้วใครจะรบางวาจะมอนตรายอะไรมาถึงซจอเนย นอก ถ้าเธอยอยกับเขา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ