ใต้ชายคารัก

ตอนท 656 แลกเปลี่ยนคาเชญ (10)



ตอนท 656 แลกเปลี่ยนคาเชญ (10)

ตอนที่ 656 แลกเปลี่ยนคาเชิญ (10)

เมอเฉงชิงชงกลับถึงบ้านกเป็นเวลาตสองแล้ว แม้เธอจะไม่ใช คนทหลงรักซงซงชนเอง แต่หญิงสาวกหลบไม่ลง เพราะจอ เนยนคอผหลงรักซงซงชน สัปดาหนุนทั้งสัปดาห์เธอแทบไม

เปนอนทาอะไร

วนจนทรเฉงชงชงมาถึงบรษทเวลาเกานาฬิกา คดวาตาราง งานจากครงเดอนทแล้วจะดาเนินต่อไป และซจอเนียนจะอย ทบรษทเรียบร้อยแล้ว ทว่าเมื่อเธอเคาะประตูห้องทํางานเขา กลบไหมคาตอบจากภายใน บกบอสไมมาทางานเหรอวันน เฉงชงชงเดนกลบไปทโตะเธอด้วยความสับสน เตรียมเอกสาร ทซจอเนยนจะต้องใช้สาหรับการประชุมเวลาสบนาฬิกา กอน ชงกาแฟใหวเอง เธอเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อจัดการกับ งานเล็กๆ น้อยๆ จนกระทั่งเวลาเกานาฬิกาหาสมหานาท ซจอเนียนจงมาปรากฏตัวในที่สุด

ในชดสูทสดา เสอเขตสขาว และกระดมขอมอสทองอราม ไม

มใครจบรองรอยความโศกเศราของชายหนุ่มได เฉงชงชงรสดงนงงอยครหนง ก่อนจะลูกขนยนทกทายเขา

“อรณสวสดคะ ประธานซจอเนยนพยักหนาอย่างไรอารมณขณะเดินเข้าไปในห้อง ทางาน เฉงชงชงหอบเอกสารเป็นเงตามเขาไป ด้วยลักษณะ ทาทของเขากอนหนาน ทุกวันตอนทเองซงซงจุดตารางงาน ใหเขา เธอจะจด ให้เติมมากทสด แต่ในครั้งนหลังจากทเธอ เสร็จสิ้นการรายงานเกี่ยวกับตารางงานแล้ว ซาอเนียน ง กาลงอานรายงานอยที่เครื่องคอมพิวเตอร์ไม่ได้ขอตารางงาน แต่ให้ความเห็นเรียบๆ ว่า “ยกเลิกการประชุมเวลาสบเอด นาฬิกา การประชุมลูกคาเวลาสมหานาฬิกา การประชุมเลยง อาหารคนน และชะลอความคบหนาของโครงการวายแอล

คาพดไมกคาของซจอเนียนลบรายการจากตารางงานของเอง ชงชงออกไปครั้งหนึ่ง เมื่อครั้งทชจอเนียนเพิ่มตารางงานเธอก ตกตะลง และตอนนเมื่อเขาลดลงเธอกตกใจไม่แพ้กัน บ กบอสเจ็บปวดจากคณซึ่งมากเกินไปจนสมองเขาไม่ทํางาน หรอวา ในทสดเขากพบทางสวางหลงจากเวลาผ่านไปหนึ่ง สัปดาห์ เขาไมเอางานมาเป็นเครื่องมือทาให้ตัวเองไม่มีเวลา วางอกตอไปแล้วใช่ไหม

อย่างไรก็ตามนไม่ใช่สิ่งทนาประหลาดใจทสดที่เกิดขึ้น เพราะ มสงทนาประหลาดใจยงกวา ในระหว่างการประชุมขวงเช้าน เมอผจดการฝ่ายขายทาผิดพลาด ในกรณทแมซจอเนียนจะอยในภาวะอารมณดทสด ก็จะไม่ให้อภัย ทวาในครั้งนี้เขาเพียง แคแสดงความคิดเห็นว่า “ตรงหน้ากระมัดระวังให้มากกว่า

จากนนเขากปล่อยความผิดพลาดใหผานเลยไป เมื่อผจดการฝ่ายขายทาวนงนอกมาหาเฉงชิงชิง เพื่อถามว่า เขาจะถูกไลออกหรือเปล่านั้น เฉงชงชงเองกรสึกเหมือนเธอ อยในความฝน และนอกจากนในช่วงพักกลางวัน จอเนียนก ยงกลบสนสยเกมของเขา คอเอนพงเกาอทางาน และหลบตา ลงเพอพกผ่อนเป็นเวลายสิบนาท ถ้าไม่ใช่เพราะว่าเฉงชงชงไดรเห็นเป็นพยานด้วยตาตัวเองใน บ่ายวันเสารว่า ความสูญเสียของซาอเนียนในหนักหนา ขนาดไหน เธอคงคดว่าภาพเขาทเธอเห็นในวันนั้นเป็นเพียง ภาพลวงตา เพราะภาพการซอแหวนของซงซงชนกับฉันอหนาน ไม เพียงแต่ไมไดสร้างความยงเพียงแก่ชีวิตของซจอเนียน ทวายง ทําใหเขากลบคนสสภาพปกติเหมือนเคยอกด้วย นบตงแตวนจนทรทผ่านมา ซจอเนียนกเลิกทํางานหนัก เกนไปอยางมาคลง นอกเหนือจากการทํางานลวงเวลาเป็น ครั้งคราว เขากมาทํางานและเลิกงานตรงเวลา นอกจากนเขา ยงออกไปข้างนอกกับถุงนวบางเมื่อเขามเวลาวางอกด้วย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ