ใต้ชายคารัก

ตอนท 739 ชงชน…ผมรกคุณ (14)



ตอนท 739 ชงชน…ผมรกคุณ (14)

ตอนท 739 ชงชน…ผมรกคุณ (14)

ชจอเนยนหยดชะงักไปซวาร เขานกชนไดวาไปถ่ายภาพ แตงงานทขวโลกเหนอกาลงเป็นทนยม เขาจงเสนอ “หรอวา ขวโลกเหนอด”

ซงซงชนหนไปมองเขา แม้แตดวงตาของเธอกยม “เราไปท ไหนกไดเหรอคะ”

“แน่นอน ทุกททคนอยากไป” ซจอเนยนตอบโดยไม่ลงเล เขายังคงซวยซงซงชนเติมเต็มความฝันของเธอต่อไป หรืออาจ เป็นเขานั้นแหละทในชาตตามความฝันของเธอ เขาเองกบอก ไมได และงานแต่งงานของเราจะจัดขนทดรสตจกรใน อังกฤษกไตนะ คณบอกไม่ใช่หรอวาคุณชอบดาราเกาหลี เรา จะจางเขามาร่วมพิธีแต่งงาน…

“ฟงอวิเศษมากเลยคะ” ชงชงชนอทานอย่างตนเต้น แต่ ดวงตาเธอเริ่มมนาตา “งานแต่งงานตองมดอกไม้สดมากมาย แต่ไม่ควรมกหลาบแดงมากเกินไป ฉันเป็นคนชอบอะไรทด เป็นธรรมชาติมากกว่า ฉันอยากสวมทั้งชุดแต่งงานสีขาวและ ชดแบบจนดงเดม… เออ คุณคดวาจนอยากโนนอยากนมาก เกนไปหรอเปลา””ไมเลย ถาคณขอบเราจะจัดงานแต่งงานสองครั้ง แบบ ดงเกมครึ่งหนึ่ง และแบบตะวันตกอกทหลง”

“รถยนตในงานตองเป็นมาเซราตทั้งหมด เพราะฉันชอบชอน จนไมชอบลมโบรกน

“แนนอน ถาด ชอบ เราจะจัดงานตามแบบทค ต้องการ

“หลังแต่งงาน เราจะไปฮนนมนกัน ฉันอยากไปเที่ยวมลดฟส เกาหล เยอรมน ไปชอปปงทฝรั่งเศส และไปตองลาเวนเดอร ทฟลอเรนซ” หยาดนาตารวงลงมาเงียบๆ ตามแกมของชน

เมื่อเธอพูดออกมาอย่างบน

“และหลงกลบจากฮนนมน เราทั้งคจะออกไปทํางานในตอน เซา แต่ในคนวนศกรเราจะไปดหนึ่ง ถ้าคุณเหนื่อยเกินไปและ ไมอยากออกไปขางนอกก็ไม่เป็นไร ไม่ต้องไปกได เราอยบาน กใด หรอเราอาจเปลี่ยนห้องสกห้องหนึ่งเป็นโรงหนังในบาน “ถ้าคุณวางในวนหยุดสุดสัปดาห์ เราอาจไปเดนเขา หรือไป อาบนาแรกนให้สบายใจ

“ในช่วงวนหยดยาว เราอาจไปนั่งรถเที่ยว

“แลวหลงจากนนเราควรเตรียมตัวสําหรับการตั้งครรภ์ เรา

จะผลกทนารก…” ชงชงชนเริ่มสะอกกบคาพดของเธอ แต เธอกบงคบใหตวเองยม “จอเนยนคุณชอบเด็กผู้ชายหรือ”ตราบใดทเปนลูกของเรา ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ผมก รกทงนน…” ซาอเนียนพยายามเก็บงาความเจ็บปวดไม่ให เจอปนอยในนาเสยง “กาเป็นผู้หญิง ผมจะปกป้องทั้งคณ และลูกสาว ถ้าเป็นผู้ชายเราจะปกป้องค ควยกน…

แตฉนรสกวาจะตกวา ถ้าเรามลูกชายคนหนึ่งกับลูกสาวคน หนง ลูกชายจะได้เป็นพี่ชายทปกปองนองสาวได..” บางทน อาจเป็นสิ่งที่ไม่สามารถทําได้จริง แตซงซงชนไม่สนใจที่จะพูด ความคดทอยในใจ เธอเรมรองไห้อย่างจริงจัง แต่เธอยังคง บังคับตัวเองให้พดจนจบประโยค “แลวก ฉันเพงไดแรง บนดาลใจในการดงซอสตาเลียง อาจตงเป็นซอลูกคนแรกของ เรากไต หนงานอย คุณคิดว่าเป็นยังไงคะ

รมฝปากซจอเนียนสนระรกเมื่อเขาตอบ “วเศษ หนงานอย

เป็นซอทนารก…

ซงซงชนอยากจะ ดอยางอนอก

เรายังมีเวลาพอทจะคดซอลกคนทสอง

ทวา เสยงทเลดรอดออกจากรมฝีปากเธอมเพียงเสียงสะอนไห


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ