ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 471 ดงนน นคอความรก (5)



ตอนที่ 471 ดงนน นคอความรก (5)

ตอนที่ 471 ดงาน นคอความรัก (5)

ฝีเทารับเรงของซจอเนียนหยุดชะงักทบทเมื่อไดยนคาพด ของเฉงชงชง สายตาเขาจองไปทซงซงชน หญิงสาวนง อยบนพน มอบางหนังหมอยเหนือขอเทา เธอต้องเจ็บ มากแน่ๆ จากการลมอย่างแรง เพราะควของเธอขมวด จนเปนรองลูก ควของซจอเนียนกรมขนเขาหากันเช่นกัน โดย สัญชาตญาณเขาอยากวงเขาไปหาเธอ แรงกระตุ้นให อนตรธานไปจนหมดสน

เขาตองรให้ไดวาเกดอะไรขึ้นกับสิ่งที่เธอทาลงไปในคนน

เฉงชงชงตัวสนขนมาทนท์ เธอรสกได้ถึงความเดือดดาล ของซจอเนยนทรงตรงมาทเธอ เธอกมศรษะลงโดยไม่ร ตัว เพอหลบสายตาของทรวากาลงจะจองมา “ทําไมผมต้องจ่ายเงินมากมายจางคุณด้วย ถาแค่ไว้ใจ

ใหดแลคนคนเดียวคงทําไม่ได้! “ซจอเนียนคารามขณะรบเขาไปดแลซงชงชน

เฉงชงชงลูกขนานทเพอถอยออกไปจากตาแหน่งที่เธอ นงอยขางๆ ซงชงชน ให้เจ้านายของเธอเข้ามาแทนท กอนทซจอเนียนจะถูกเขาลงกบพน เขาไมลมทจะจอง มองเธออยางดอน เฉงชงชงถึงกับสะดุ้งถอยหลงไปสอง

กาว

แผนของซงชง นคอ แกลงลม และเสแสรงทาเป็นเจบ ปวด เพื่อให้เฉงชงชงโทรตามซจอเนียนลงมา อย่างไรก ตามในความซึมซามของเธอ การแกลงลมกลบกลาย เปนลมจรงขนมา

ถ้าจะพูดตรงๆ อาการบาดเจ็บไมไดรายแรง เธอไม่ม บาดแผลทขาหรือสวนไหนอย่างจริงจัง เธอแค่ไม่คาดคิด วาอยดๆ จะเกดเจ็บแปลบขนมาอย่างฉับพลัน ทําให้เธอ เขาออนทรดลงไปกับพน

อยางทเธอคาดการณ์ไว เมอเฉงชงชงเห็นเธอลม หญิง สาวรบเขามาหาทนทเพื่อตรวจด เมอพจารณาใหดแล้ว เฉงชงชงคอผู้ชายส่วนตัวของซจอเนียนอย่างแท้จริง เธอพยายามอยเคียงข้างเขามาตลอดอย่างยาวนาน และ เธอทางานในหนาทไดเก่งมากจริงๆ ในขณะที่เธอพูด ปลอบใจซงซงชน กใหบรกรไปซอนามนดอกคาฝอยมา หนึ่งขวด และพร้อมกันนั้นเธอกหยิบโทรศพทออกมาโทร หาซจอเนียน อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เธอจะไดโทรออก ซ จอเนียนกมาถึงเสียก่อน เห็นได้ชัดว่าเขาอยู่ในภาวะ อารมณ์เสียกบอะไรบางอย่าง ทั้งหมดนเป็นความผิดของเธอ แม้เธอจะจบลงด้วย อาการบาดเจ็บทขอเทาจริงๆ เป็นเธอททาตัวเอง ไม เกี่ยวอะไรกับเฉงชงชงเลย หลงจากไดฟงซจอเนยนกล่าวโทษเฉงชงชง และทา ทางจะไม่ยอมหยดง่ายๆ ความรู้สึกผิดกกดดนเธออย่าง หนก เมื่อเขาคกเขาลงขางๆ เธอกชาเลืองมองเขา หัวใจ ของเธอเตนรวเพราะรสมทแผ่ออกมาจากการปรากฏตัว ของเขา กระนั้นก็ยังสามารถรวบรวมความกล้าหาญ และเอยขนอยางแผวเบา “นไม่ใช่ความผิดของคุณเอง นะ ฉันไม่ระวงเอง….จากนน ในขณะทซจอเนียนไมไดมอง เธอกสงสายตาขอ

โทษไปยงเฉงชงชง

เมอซจอเนยนไดยนคาพดของชงชาชน รมฝปากเขาก เมมจนเป็นเส้นบางๆ กลนคาพดทเหลอลงไป จากนนก อมชง งบนขนมาจากพรม แล้ววางเธอลงบนเกาอดวท เขารอจนกระทง ง ง นนงลงเรียบร้อย กอนจะตกเขา ลงตรงหนาเธอเพื่อตรวจดขอเทาทบาดเจ มรอยแดงชาเล็กน้อยรอบๆ ขอเทา ซจอเนยนรสกหัวใจสลาย ความโกรธทพลงพลานในใจ เหลือบตาขนมองซงชงชน เอยขนทั้งด้วยความหวังใน และอยากตาหน ทําไมคุณถึงประมาทอย่างน อนทจริงชงชงชนรสกดขนแล้ว แต่เมื่อไดยนสงทซจอเนย นพด ด้วยเหตุผลบางอย่างความรู้สึกหงุดหงิดอย่างไร เป็นความผิดของเธอเองทแกลงลม แต่เธออธิบายไม่ได

อยใกลๆ นน

ขณะที่เขาบกลงมาชนลางเจอจางไปด้วยเหตุน เขา

เหตุผลของเธอกลับคืนมาวาทาไมจงรสกวาความผิดนั้นเกิดจากเขา หากเขาไม่ได เปนคนเรียกรองใหหองนนเต็มไปด้วยผู้หญิง ทุกคนก็จะ ไมตองลงเอยด้วยสถานการณ์น เธอกมศรษะนง ให้เขา ดแลอาการบาดเจบใหเงียบๆ ซจอเนยนประคองขอเทาของเธอไวในมอ ทําให้เขา สามารถรสกได้ถึงความไม่พอใจของเธอ ดังนั้นแทนที่จะ ตาหนเธอ คราวนจงหนไปตรวจสอบรอยฟกชาของเธอ อยาง ใกลชดแทน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ