ใต้ชายคารัก

ตอนท 650 แลกเปลยนบตรเชญ (4)



ตอนท 650 แลกเปลยนบตรเชญ (4)

ตอนที่ 650 แลกเปลี่ยนบัตรเชิญ (4)

เขาเดนกลบไปทดเยนเพื่อหยบมะเขือเทศอกลูกหนัง คราวน เขาจาใดวาตองลางกอน แต่ทว่ามะเขือเทศทเขานาไปรองใด กอกนานน เป็นมะเขือเทศทเขาหนูเสร็จแล้ว ในทายที่สุดสงท เขาไดกคอนาเหนียวเหนอะหนะจากมะเขือเทศทเปอนนวมอเขา

หลังจากจดการกับมะเขือเทศแล้ว เมื่อเขาตอกไข เขากวาง เปลอกลงไปในชาม เขาตไขอยนานก่อนจะควรวามเปลือกไข อยในชาม และแหลกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยจนไม่สามารถหยิบ ออกได

ไขเลยวมะเขือเทศธรรมดาๆ กันเวลาซจอเนียนไปประมาณ ครงชวโมงในการปรง แม้แต่บะหมทเขาลวกกไม่สก เขาวาง จานลงบนโต๊ะอาหาร ตกไขใสปากคาหนึ่ง แล้วรบบวน ออกมา เขาเชอว่าเขาคงเผลอเทเกลือลงไปสักครงขวด เขา ผลกจานออกไปอยางทอแท้ และลงเอยด้วยบะหมอง

สาเรจรป

เขาเพงทานไปไดครึ่งชามกหมดความรู้สึกอยากทานอาหาร

มอทถอสอมสนระรก จนในที่สุดเขากกระแทกชามลงบนโตะอาหาร ยนขน แวนกลบขนไปขนบน

เต็มทแผนของ เนียนหลังจากลงเครื่องบินดอกลบบาน

อาบนาให้สบายตัว นอนพักสงบ แล้วทางานตอ ทวา

หลังจากอาหารมอเยนทไม่ได้เรื่อง ชายหนุ่มกกลบขนไปชน

บน ควาเอกสารจากเตียง แล้วตรงไปททองทํางานของเขา

แทน

เฉงชงชงนาเอกสารมาให้เขาประมาณแบบ บางฉบบหนา ประมาณหนงรอยหนา ซจอเนยน งบกจะอ่านเฉพาะส่วนท สาคญ นงลงทโตะในวันนั้น และอานและคา และคาเหมือน เดกนกเรียนทขยนมากๆ

ตอนเขาอ่านเอกสารเหล่านั้นเสร็จกตสเขาไปแล้ว ดวง

อาทตยกลงจะโผลขนมาไมซา แต่ชายหนุ่มองไมรสดงวง นอน หรือบางทีเขาอาจไม่ต้องการให้โอกาสตัวเองหยุดพัก เขารวบรวมเอกสารกลบไปททองนอน เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุด สท และขบรถไปทบรษท เมื่อเขาไปถนนเพงเป็นเวลาหา ถาไมนบยามกะกลางคนแล้ว บริษัทเปล่า ซาอเนียนขน ลฟตไปทของงานของเขา เกือบหนังสัปดาหาเขาไมอย เอกสารบนโตะเขากองทบถมมากมาย

ในเวลาทเฉงชงชงมาถึงที่ทํางาน และเดินเข้าไปในห้อง ทางานของซจอเนียน เพื่อดาเนินการตามตารางงานของเขาจอเนยนกอานเอกสารบนโตะเสร็จแล้ว

ปกตบกบอสมกใช้เวลานานกว่าหนังสัปดาห์ในการจัดการกับ

งานทคาง หลงกลบจากเดินทางไปทําธุรกิจทต่างประเทศ แต คราวน ใชเวลาแคคนเดียวกทาจนเสร็จหมดแล้ว… เฉงชิงชรสองนาง ก่อนระงับความประหลาดใจและไม อยากจะเชื่อไวอย่างรวดเร็ว เพื่อหารือเรื่องตารางงานกับจอ

เนยน

โดยปกติแล้วซจอเนยนมักจะตอบกลับควยเสียงงมงา เมื่อใด

กตามทเองซงซงแจงตารางงานของเขา จากนั้นเขาก็จะบอก ให้เธอออกไปจากห้องทํางานของเขาได้ อย่างไรก็ตามในครั้ง น หลังจากทเธอแจงตารางงานเสร็จสิ้น จอเนียน แบมือขอ

ตารางงานจากเธอ

เขาตรวจดอยสกครก่อนจะหยิบปากกาขนมาเขียนลงไป

หลังจากนนครหนึ่งเขากลงกลบคนให้เฉงชงชง

เมื่อเธอเห็นตารางงานทใดรบการแก้ไข หญิงสาวกเกือบลม ทงยนด้วยความตกใจ ตารางงานปกติของซจอเนียนนน คอนของแนนอยแล้ว แต่เขาเพิ่มงานลงไปอกในตารางทอด แนนเต็มที่แล้ว ตามตารางใหม่ เขาแทบจะไม่มีเวลาเขา หองนา และเวลาทานอาหาร เหลอนอยมาก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ