ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 993 สวสดคะ ลากอน… (6)



ตอนที่ 993 สวสดคะ ลากอน… (6)

ตอนท 993 สวสดคะ ลากอน… (6)

เขากาลงจะมาท โฟรซซนส และเธอจะไดฝากนาฬิกาคนให มิสเตอร์สมธ แมฉันอหนานจะบอกว่าอกประมาณครึ่งชวโมง แตเองซงซงกลงมาบนรอททางเขาหลังจากนั้นยสบนาท เธอรออยสบหามากรถจนอหนานุกมาถึง และชะลอความเร็ว ลงทางอกฝั่งหนึ่งของถนน ดูเหมือนเขาจะไม่เลยวมาทางฝั่ง โรงแรม เฉงชงชงจงไม่มทางเลือกนอกจากวงขามถนนไปด้วย รองเท้าสนสง

หน้าต่างรถฉันอหนานลดกระจกลง คนขับรถไม่ไดมาด้วย ฉัน อหนานนงอยในทรงคนขับ กาลงดโทรศัพท์ ทาทางเขา ออนโยนแบบทเฉงชิงชงจาใด ความทรงจําทาให้เธอนของ เธอหยดเคลื่อนไหวในทนทขณะอยู่ห่างจากรถเขาประมาณ

สามเมตร

หลังจากผ่านไปครหนึ่ง เขาอาจสงสัยว่าทําไมเฉงชงชงไม

ออกมาเสียท ฉันอหนานจงวางโทรศัพท์แล้วหันไปมองโรงแรมเมื่อสบสายตาเขา เฉงชิงชงกมล กลบคนมาทนท เธอลด

สายตาลงอย่างรวดเร็วแล้วรบไปทรงเขา ส่งนาฬิกาทหลอย ในพลาสตกอยางเรียบร้อยให้เขาทางหน้าต่าง “คุณฉันจะ

นาฬิกาของคณสมคะ

นาฬิกามาแลวเขากรรมสดารตรถ

จนอหนานเหลอบมองเธอโดยไม่พูดอะไร หลังจากควา เฉง ง งดงนอกลบมาทนท เธอยนอยยางรถมอง จนอหนาน รมฝีปากเธอขยับแต่ไม่พูดอะไรเลย เธอไม่ได้กาวถอยหลงให รถฉันอหนานเคลื่อนไปได้โดยไม่เฉียวชนเธอ ฉันอหนานรออย แต่เฉงชงชงไม่แสดงสัญญาณใดๆ วาจะ ขยับเขยื้อน เขาจึงหันกลับมามองเธอยางราคาญใจ เขาไม่ได พดอะไรเลย แต่สายตาทจองเขมงานพูดออกมามากมาย เฉงชงชงรสกไดถงสายตาของเขาและกดรมฝีปากลางแน่น ความคดตอสกนอยภายในใจพักหนึ่ง และในที่สุดเธอก ตดสนใจไม่พูดอะไร ได้แต่ถอยหลงสองกาวแล้วเอยวา “ดูแล สขภาพดวยนะคะ คณฉน” ขณะทเธอกสาวอยางนนอนอหนานกเหยียบคันเร่ง และรถ

คอยๆ ถอยออกไป แต่ขณะที่กระจกรถคอยๆ เลื่อนขน เฉงชงชงกเกดมความกล้าหาญแวบเขามาในความรู้สึก และเธอ

ตะโกนออกไป จนอหนาน

จนอหนานเหยียบเบรก และรถหยด เฉงชงองยนอยดานหลังรถ มอจบชุดตัวเองแนน เหตุฉุกเฉินอะไรหรอ ทางคบให้เธอเรียกซอฉันออกมา ขณะ ทเองชงชงกาลงงันงงว่าเธอหาอะไรลงไป เสียงเยอดเยนของ ฉันอหนานกดงออกมาจากในรถ “มอะไรอก เฉงชงชงหนไปมองโดยไมรตา และจากกระจกมองหลัง เธอ ไดสบสายตาไรอารมณ์ของฉันอหนานอย่างไม่ทันตั้งตัว สองสามวันมานขณะทํางานเธออดไม่ได้ที่จะสังเกตชายหนุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกบพนักงานโรงแรมหรอมสเตอร์สมธ เขายังคงม บคลิกภาพสภาพออนโยนและมนาใจ เหมือนที่เฉงชงชงเคย เห็นชายหนมปฏบตเสมอมา เธอรวาเขาเป็นสภาพบรษทใจด มีความอดทน และนนทาให้เธอตระหนกไตวาเขาต้องเกลียด เธอมากเหลือเกิน จนพฤติกรรมที่แสดงออกมาทุกครั้งท

ปฏสมพันธกน ไรความเป็นมิตรและรักษาระยะหางอย่างเหนไดชด

“ฉัน… เฉงชงชงพูดเบาๆ “..ฉัน ฉันมเรอง…อยากขอ…ขอของคณ

เองงงด ดอางช้าๆ แต่จนแล้วจนรอดกไม่สามารถจบประโยคได

จนมเองอยากขอรองคุณ ให้ช่วยแกลงทําเป็นว่าเรายัง

แตงงานก อยสักสองสามวัน นอหนานหมดความอดทนหมอยเพียงน้อยนิด เขาเปิดซอง เกบของหน้ารถ หยิบนามบัตรออกมาใบหนึ่ง แล้วโยนออกไป นอกหน้าต่าง “คุณเอง ถามอะไรเกี่ยวข้องกับงาน กรุณา คตอเลขานการของผมเพื่อนดหมาย ผมยงมงานต้องทา จากนนอนอหนานกเหยียบคันเร่ง และรถแลนออกไปจาก สายตา ทงให้เฉงชิงชงยนอยทามกลางฝนทฟงตลบ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ