ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 374 ราตรสวสด ผมรักคุณ (7)



ตอนที่ 374 ราตรสวสด ผมรักคุณ (7)

ตอนที่ 374 ราตรสวสด ผมรกคุณ (7)

ทงสองพดคยกันอยู่นาน ซึ่งชิงชนบนกับฉันอหนานเกี่ยว กับสภาพอากาศที่หนาวเย็น แมวาจะปลายหนาวยาง เขาฤดูใบไม้ผลแล้ว ฉันอหนานพอกหนาตามคาพูดของ เธอ และเป็นเพื่อนคยถูกคอกนอย่างยิ่ง

ในช่วงกลางของการสนทนา กมใครบางคนทเดนอย ขางๆ คนทั้งสองเรียกของหนอนขนมา ทแรกฉันอ หนานไม่ได้สังเกตควยชา ชงชงชนเองทหนหนาไปมอง ตามเสยงของคนคนนน และมทาทางงงงอยสองสาม วนาท เขามองตามเธอโดยไมราว และนเอง ทําให้เขา ไดหนไปพบกบสายตาของถุงหนวนซอยทางอีกฝั่งหนึ่ง ของทอง เธอสวมชุดยาวเปดไหลสขาวเปลือกไข ที่เป็นรูปร่างอน

เยายวนของเธอ เธอดมเสนหแพรวพราวอย่างง นบตงแตเขาไดยนการโตเถยงระหว่างซงชงชนกับอง
หนวนทเอล โดราโด ฉนอหนานไมเคยต ตอถึงหนวนอก เลย และแน่นอน ในทางกลับกันเธอกไม่ติดต่อเขาเชน

กน

ทั้งสองแยกทางกันโดยไม่มีความยงยากใดๆ ในความ เป็นจริงแล้วขณะที่เขาคิดถึงเรื่องนอน เรื่องราวเพ่ง ผ่านมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนเอง แต่ในเวลานทงานน เมอ ฉันอหนานทอดสายตาไปยังใบหน้าทคนเคย เขากลบ รสกเหมือนกาลงมองใครสักคนที่เขาไม่เคยพบหนามา

นานนับศตวรรษ

สายตาของถุงหนวนจบจองอยาเขาน้อยกว่าสามวนาท กอนเธอจะละสายตาไปอยางเย็นชา เธอหนกลบไปด้วย ทาทางหยงยโส และเดนหายไปจากสายตาของพวกเขา สหนาของฉันอหนานเรียบเฉย กระทงเขาไม่ไดยนเสียง รองเท้าสนสูงของถุงหนวนแล้ว เขาจงหนไปมองซงซงชน ตอนนนนนเอง เขาสังเกตเห็นความกังวล ความเครา โศก และความลงเลในดวงตาของซงชงชน

ชงชงชนเริ่มไมมสมาธิกับการสนทนาหลังจากนั้น หลาย
ครง เธอยดจงหวะนอหนานขนมาแตกลบไม่มีอะไรจะ

พด เหนไดคอนบางชุดวาเธอมบางสงบางอย่างทอยาก จะยกออกจากอก และดวงตาของเธอยังคงเหลือบมอง ไปทางถึงหนวนอยเรื่อยๆ ในท้ายที่สุดเธอกไม่สามารถ รวบรวมความกลาไดมากพอทจะทา เธอจงคดว่าเธอ

ควรขอตวและเดินออกไป

ฉันอหนานรวาทาไมชงชงชนจงมหาทางเช่นนั้น เขายังร ด้วยว่าความลบอนยงใหญ่ ซึ่งเธอไม่รวาจะหาทางเปิด เผยกับเขาอยางไรดนนคออะไร เขาเขาใจแมกระทงวา ทาไมเธอถงทาไมได นนกเพราะเธอไม่ต้องการให้เขาไม มความสวนนเอง

ดงบนเขาจงไมรงเธอ ปล่อยให้เธอเดินจากไป ขณะมอง ใหญิงสาวทกาลงเดินจากไป เขาได้ตระหนักถึงอะไร บางอย่างอย่างแท้จริง ราวกับว่าความจริงทหลบเรนมา นานหลายป ไดเปดเผยตัวเองออกมาในทสด ซงซงชนรอะไรมากมายหลายอย่าง แต่เธอไม่เคยนาเรื่อง พวกนนมาบอกเขา เพราะเธอกลวว่าอาจเป็นการทําราย
เขา ดังนั้นเขาไมควรวนวายกับความรู้สึกของตัวเองให มากนก ในเรื่องการจะเผชิญหน้ากับเธออย่างไรหลงจาก รวาเธอเคยรกเขา

เขาควรเพิ่มความใสใจตอเธอให้มากขึ้น เทาๆ กบทเธอ

ใหเขา ในระหวางการถกเถียงกับถุงหนวน เธอบอกว่า เธอเคยรกเขา… เขาไดยนคาวา เคย” ชดเจน ชานน หมายถึงในอดต ในเมื่อความรสกนนเป็นอดตไปแล้ว ม เหตุผลอะไรที่จะทําให้เกิดขึ้นอกครง

เพราะฉะนนทางออกทดทสดคอกลบไปเป็นเหมือนเดิม เหมือนอย่างที่เคยเป็นระหว่างกัน ปฏบตตอเธอในฐานะ นองสาวทเขารกมากที่สุดในโลก และลมความจริงทวา

เธอเคยรกเขา

ฉันอหนานแซงตดสนใจไดแล้วถอนหายใจด้วยความ โลงอก รอยยมทมบนใบหนาเขาในการทุกทายแขกคน อนๆ ในงานจงเป็นรอยยมจากใจโดยไม่ต้องฝน เขาเดนไปทบรกรเพอหยิบไวนแกวทสอง เพราะเขาเอง ดมแกวแรกทอย ในมอหมดไป ขณะเขาเออมมอไปทแกว
ใบหนึ่ง กนอกมอหนังมาควาไปก่อนเขา

นอหนานหนไปหาบุคคลผนน และเห็นถึงหนวนกาลง

แหงนหนากระดกแก้วไวนรวดเดยวหมดควย หน้าเรียบ

เฉย

หากเป็นเมื่อก่อนฉันอหนานจะขนมอออกไปหยดเธอ

อย่างแน่นอน

all-all2 blog

แตทวา ในครั้งนเขาเพียงแคยนอยู่ตรงนั้นเงียบๆ และ

ปลอยใหถงหนวนดมจนหมดแกว ถุงหนวนขมวดคว ขณะที่เธอเออมมอไปหยิบแก้วที่สอง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ