ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 341 อยอยางนตลอดไปนะ (3)



ตอนที่ 341 อยอยางนตลอดไปนะ (3)

ตอนที่ 341 อยอย่างนตลอดไปนะ (3)

ฉันอหนานไม่เคยคดว่าตัวเองเป็นคนออนแอ แต่เขากลับ

รสกวาตวเองไรความกลาทจะฟังตอ

หวใจของเขาปวดราวทุกลมหายใจเข้าออก มันเจ็บปวด เสยจนเขาแทบยนไม่ไหว เขาซานเซถลาไปสองสามก้าว การดลงตรงอ่างล้างมือ ศีรษะกระแทกเขากับขอบคมๆ ของอางขณะลมลงไป แต่ความเจ็บปวดทางกายนน เทยบไม่ได้เลยกับความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในหัวใจ อย่าง

ไรกตาม ความเจบทแลนปลาบขนมาทาใหนาตาของเขา

ไหลรวง

“เพราะงันนะ ชงชงชน อยามาโทษฉันททาวโหดร้าย

เลย เธอต่างหากที่เป็นต้นเหตุที่เขาต้องเจอเรื่องทั้งหมด น!”

และฉันกไม่อยากเสียแรงเสียเวลามาเถียงกับเธอเรื่องน
ด้วย ถ้าเธอมแรงละก เชิญไปฟองนอหนานใดเลยวา ฉันนอกใจเขา…” ถงหนานหยดซวครเพื่อยมกวางให้เธอ “แต่ฉันกไม่รวาจะมีประโยชนหรือเปล่านะ เพราะฉันอ หนานหนาโนน อาจจะเป็นฝ่ายขอโทษฉันเองกไดท ดูแลฉันไมด ฉันอาจกลอมจนเขาเชื่อว่าตัวเองบริสุทธ และเธอกาลงบนหัวเขาอย

การไดยนถึงหนวนพูดถึงฉันอหนานวา หนาโง โทสะ ของเธอกเดอดพลานขนกว่าเดิม จนรางเธอสนด้วย ความเดอดดาล

ชงชงชนจองมองใบหนาจองหองของถุงหนวน เธออยาก ระเบิดความโกรธทกกเก็บไวออกมา แตกพบว่าตัวเอง พูดอะไรไม่ออก หญิงสาวกลนนาลายลงแรงๆ แล้วยก มอขนตบหนาถึงหนวนโดยไมคดรรอ

แตมอของเธอกตองยกคางในอากาศ เพราะจๆ เธอก รสกปวดแปลบรนแรงในซองทอง ทาให้ถุงหนวนม โอกาสควาขอมอเธอไวและยดเธอใหอยกบท ชงชงชนพยายามดงนอกลบ แต่เธอกลบรสกออนแอ
เรยวแรงเทอดหายไปเพราะความเจ็บปวดมหาศาลทเกด

ขนในทอง

ทาทางของชงชงชนทา ใหงหนวนนกถึงเหตุการณ์ที่เคย เกดขนในห้องนาของบริษัท ตอนนั้นเธอพยายามตบ หนาชงชน แต่อย่างไรไม่ทราบได ฝ่ามอเธอกลับพลิกมา ตบหนาตัวเองแทน

หลังจากนั้น ซงซงชนกตบหนาเธออกครึ่งขณะที่คนทั้ง ออฟฟศมองอย

การทานอหนานกับซจอเนยนต่างทําเหมือนว่าชงชิงชน เป็นสมบตลาคาในมอของพวกเขา ก็มากพอจะทําให้ลง หนวนโมโหโทโสแล้ว หญิงสาวเกิดความรู้สึกบาบนขน มา… ใบหนาของถุงหนวนเยนเยอก ความเคยดแคนซึ่ง ซงทเธอต้องเจอเพราะชงชงชนทั้งในอดตและปัจจุบัน เดอนพลานอยในดวงตา

แววตาของถุงหนวนเปลงประกายชวราย แล้วเธอกยก

มอบางทไมไดจบขอมองชงชนขนมาตบหน้าเธออย่าง

ไมลงเล
ความเจบปวดรนแรงในของทองทาใหชงชาชนไมได ป้องกันตัว เธอทําได้เพียงจองมองอย่างสนหวงเมอฝา มอของถุงหนวนแหวกอากาศมาอย่างเร็วและแรง คน ฝ่ามอนนเคลื่อนเขามาไกลใบหนา ชงชงชนกหลบตาป รอรบแรงกระแทก

ทวาความเจ็บปวดทเธอคาดไวกลบมาไมถุง สงท

ตามมากลบเป็นเสียงสดหายใจเฮอกด้วยความ

ประหลาดใจ แตซงซงชนไมใช้คนเปลงเสียงนั้น เธอจงเลยค่อยๆ ลม ตาขน และเห็นมอของถุงหนวน ซึ่งอยู่ทางใบหน้าเธอ เพียงไม่กนว ถูกจบไวด้วยมือของใครบางคน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ