ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 900 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (9)



ตอนที่ 900 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (9)

ตอนท 900 ถงถง…ผมมีพลังวิเศษ (9)

ก่อนหน้านตอนทเธอไดรบขาวการตายของถุงหนวน โดยยง

ไมทราบรายละเอียดเหลาน เธอรสกเสียใจและสงสาร แต่ ตอนนเมอเธอพบว่าสงสุดท้ายทางหนวนทาเมื่อลมหายใจ กาลงจะจากไปคอ ทั้งเบาะแสไว้ให้เธอ นาตาชงชงชนกพรง พรไม่ขาดสาย

ผู้หญิงคนนั้นเป็นครบทสร้างความขมขนให้เธอมาตั้งแต เด็กๆ แต่ในทายที่สุดคนทชวยให้เธอเข้าใจหลายสิ่งหลาย อยางทคอผู้หญิงคนน ซึ่งครั้งหนึ่งเธอเคยเกลียดชงอย่างยง หลายสงหลายอย่างที่เธอไม่เข้าใจในเวลานั้นเธอเข้าใจแล้ว ในตอนน เชาวนนนกอนที่เธอจะจากไป ถุงหนวนยมให้เธอ รอยยมนนคอความพยายามที่จะกลับมาคนดกัน เมื่อครั้งท พวกเธอยังเป็นเพื่อนสนิท พวกเธอสัญญากันไววาเมื่อไหร ตามที่เราทะเลาะกันอย่างจริงจัง แต่ไม่มีความกล้าที่จะ ยอมรับความผิด คนใดคนหนึ่งจะต้องยิ้มให้กัน รอยยมเป็น รหัสลบของพวกเธอ เป็นการแสดงการให้อภัย ดังนั้นในวัน นนถึงหนวนตง ใจจริงๆ ที่จะซ่อมแซมสะพานทพงทลายระหวางพวกเธอ
งชงชนไมเคยคดมาก่อนเลยว่าผู้หญิงคนน ที่ครั้งหนึ่งเคยม แตความเบนชาในหัวใจ จะสมผสหวใจเธอได้อย่างลูกซงซจอ เนยนอ่านความคิดของเธอออก จึงเออมมอไปคงเธอเขาส ออมกอด ซงซงชนเอนตัวลงอกเขาร้องไห้เหมือนเด็กๆ เธอ รองไหมหกบมตรภาพอนบริสุทธิ์ทครั้งหนึ่งพวกเธอมดอกนใน วยเยาว เธอรองไห้ให้กับเพื่อนรกทสนทสุดของเธอ ซึ่งเธอคิด วาเธอสูญเสียไป แต่แล้วเธอกไดกลบคนมาในท้ายที่สุด เมื่อสบปกอนหญิงสาวเป็นเพื่อนทดทสดของเธอ สบปีต่อมา หญิงสาวคนนกยงคงเป็นเพื่อนทดทสดของเธอ ชงชงชนรองไหอยนานกวาอารมณจะกลับมาเป็นปกติ เธอ เอนพงไหลซจอเนียน หลังจากสดจากฟดฟดเธอกเอยขนด้วย เสียงออจากการร้องไห้ “เราจะไปเยี่ยมถึงหนวนในวัน ครบรอบของเธอได้ไหม

“ไดแนนอน”

ซงซงชนชกตวลกเขาไปในออมกอด จอเนียน หลงจากเงียบ

ไปครหนงเธอกพดตอ “ซจอเนียน ในเมอฟางโหราเป็นคนท อยเบองหลงคลิปเสียง คุณคิดว่าเธอเป็นคนบงการอย เบองหลังการลอบทําร้ายฉันทุกครงหรอเปล่า” ชงชาชนเพียงแคเอยเรื่องนี้จากการสันนิษฐาน แต่เมื่อการ

คาดเดานหลดออกจากรมฝีปาก เธอกผละจากซจอเนียนราวแบบแรงบันดาลใจบางอย่างผิดขนมาในฉับพลัน ฉันเพิ่งนึก ออก คณยังจําตอนทวนถูกปลนบุญบันไดไหม ฉันโทรกลับมา ทบานในคนก่อนหนานน และจําไดแมนวาฟางโหราถามฉัน วานนพกทไหน!

“ในคนวนส่งท้ายปีเก่า สวนสาธารณะเปยให ตอนทจนถูก

ผลกลงทะเลสาบ ฟางโหรวกรวาฉันอยที่ไหน… เธอยอนนกถง เหตุบังเอิญ ทั้งหมด และชงชิงชนรสึกหนาว สนเขาไปถึงกระดูกสันหลง ครึ่งเดียวอาจเป็นเรื่องบังเอิญ หรอบางทสองครงกมโอกาสเปนไปได แต่สามครั้ง สครง… และอีกหลายๆ ครั้งนั้น ต้องเกิดจากการวางแผนอย่าง แน่นอน!

“จุดสําคัญทสดคอ หลังจากทนคนพบประเด็นเกี่ยวกับการ ฆาตัวตายของชงเอง ฉันกไปหาพ่อหนานตั้งแต่แรกท สังเกตเห็นความผิดปกติ ในเวลานั้นรถของฉันมปัญหา บางอย่าง และฟางโหราเป็นคนใหนนยมรถ แตรถของเธอเลย กลางทาง

“และตงแดนนมาการลอบทํารายางหมดกเรมขน…” ซจอเนยนซงไดรบขอมูลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เริ่มจบประเด็นสําคัญ “ฟางโหรวรหรอเปล่า วาเรื่องการฆ่าตัวตายของชงเองนั้นม เงอนงา””รคะ…” ใบหนาซงซงชนชดเผือด ในทนา เธอยนนงงอยู่กับ ทอย่างมึนงง ราวกับวญญาณของเธอได้ออกจากรางไปแล้ว ก่อนจะพูดออกมาอีกครั้งด้วยริมฝีปากสนระรก “…เป็น ช่วงเวลาหลังจากที่เธอรวาฉันคนพบความไม่ชอบมาพากล ใน การมาตัวตายของพยายฉน การลอบทารายเหลานนกเกด น ติดๆ กัน และในเมื่อพชายฉันไม่ไดฆาตัวตาย…แสดงว่า…”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ