ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 524 คาคนอนเรารอน (8)



ตอนที่ 524 คาคนอนเรารอน (8)

ตอนท 524 คาดนอนเรารอน (8)

ฉันอหนานขนรถ คาดเข็มขตนรายแตยงไมสตาร์ตรถ เขาหน ออกแมจะเปนเวลาเพียงคนแลวกตาม ซงซงคงรบคยการ และเขาไปในห้องของซจอเนียนแล้วใช ไหม ถ้าอยากนนคนนเธอกคงทาหนาท และจอเนียนที่เมา นับตั้งแต่สามเดือนก่อน ตอนเขารับสายของซจอเนียนและไป

กลบไปมองทประตรานเอลโดราโด ททคนยงพลุกพลานเขา

ปลนเปนอยางด

เซาวนดอมา เมอซจอเนยนต้นขน เขาคงจะคดวาเปนซงซงท

ลากเขามาจากถนนแลวคอยดแลเขาอยทงคนแน

ซจอเนยนจะต้องประทับใจและซาบซึ้งใจ นนคงจะช่วยปลด เปลองความอดอดททั้งสองมต่อกันในช่วงสามเดือนนกเป็นได

ถ้าเป็นแบบนั้น ซงซงคงมีความสุข

เดมทเขาไมคดโทรหาซงซงชนหรอก ตอนครั้งที่สองที่เขาถาม ชจอเนยนวาบานอยไหนแล้วยังไม่ได้คาตอบ เขากหนูกลบไป มองรานเอลโดราโด แล้วจๆ ชอของซงซงชนกโผล่เขามาใน

หว

รบตาซงซงชนทกาลงรองไห้อยทรานอาหารเพื่อให้กลับมาทบาน ซูจอเนยนกบเธอกไม่ได้ปฏิสัมพันธ์อะไรกนอกเลย

หญิงสาวเองกลุ่มไดเอยถึงคนนนอกต่อไปแล้ว เขาจึงไม่ยกขน มาพดอก เมอดเผนๆ ซงซง นกหมอนปกติดทุกอย่าง เธอไป ทางาน ไปปารตกบเพื่อนๆ และผมคงยมเหมือนปกติ กระนั้น เธอกไมอาจตบตาเขาทเตบโตมากับเธอไดเลยสกครง ทุกครั้งททงสองออกไปหาอะไรกินกัน ซึ่งชงชนจะยิ้มแย้ม ทวาเมอ โทรทศนพูดถึงซจอเนียน รอยยิ้มของเธอจะแข็งค้าง และหญิงสาวทคยเกงกจะเปลี่ยนเป็นเงียบกรบอย่างนาสงสัย มอยครึ่งหนึ่งที่เธอเคยชวนเขาไปเล่นเกมออนไลน์ด้วยกัน และเมื่อเธอเผลอ ด อ ‘ซาอเนียน ขนมา หญิงสาวกจะหน หนาหนแล้วขบรมฝีปากลางไวแนน

ทวาเหตุการณ์ทเขาจาไดดทสดเกิดขึ้นตอนที่เขาไปทบานเธอ เพอเอาใบชาไปใหซงเมงหวา ซงซงชนกาลงนอนกลางวัน ตอนนั้นเขาเห็นว่าผาหมหล่นจากตัวเธอ จากเดนเขาไปหา เพอหยิบขนมาหมให คนเขาไปไกลกเหนว่าเธอสวมหนึ่งอย เขาคอยๆ หยบข้างหนึ่งขนมาสวมเพราะสงสัยวาเธอกาลงฟ อะไรอย อกอย่างเขาเองก็ไม่มีอะไรทําระหว่างรอให้เธอตน ควย เขานงฟังเพลงอยราวชวโมงครึ่ง ทวามนกลบเลนแต เพลงเดยวชาๆ ซอ “เราต่างถูกลมสนแล้ว” เขาโจกเพลงนิดเพราะครั้งหนึ่งซึ่งชงชนเคยบอกเขาวานเป็นเพลงโปรดของซจอเนียน เขานั่งลงบนโซฟา จองมองใบหน้า

เธอทกาลงหลบอยเนนนาน และจากไปก่อนที่เธอจะตนด้วย

ขา

ในทส เขา เขาใจในตอนนนเองว่าทําไมเธอถึง ใสหฟงเอาไว ตลอ เมอมเวลาว่าง เผนๆ เหมือนเธอต้องการมาเวลาด้วย การฟงเพลง แต่แท้จริงแล้วเป็นการแสดงออกวาลกๆ แล้ว เธอกเลงโหยหาใครคนหนึ่งอย

ดังนั้นเมื่อภาพนนแวบเข้ามาในหัวเขา เขาจึงตัดสินใจจอง

ทองให้ชจอเนียนและโทรตามซงซงชน ให้มาดูแลเขา ซงซงพยายามหาทางเขาไกลซจอเนียนแต่ไม่มีโอกาสเขาก เลยให้โอกาสนนกบเธอ

ครั้งหนึ่งเขาเคยสัญญากับเธอว่า “หากมใจผูกพนจบนอกน จนชรา หากไรวาสนากจากลากันด้วยด

แต่คาสัญญานนกบถูกทําลายด้วยการปรากฏตัวของถุงหนวน ทวาจากนไป เขาจะรักษาสัญญาที่เคยทําไว้ให้ได ฉันอหนานถอนสายตาจากร้านเอล โดราโด ขยบเทาไปท คนเรง แล้วรถของเขาก็ค่อยๆ เคลื่อนออกจากลานจอดรถ ฉันเพิ่งทาสัญญาที่ให้ไวกับเธอได้สาเร็จ ฉันควรรสกสบายใจส แถวา… ความรู้สึกเจ็บแปลบทเกดขนในหัวใจนมนคออะไรกน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ